Sabi nila dapat e prepared mu ung sarili mu sa mga bagay na alam mung ndi maiiwasang mangyari, pero kahit tanggap mu ng mangyayari ang isang bagay pag nasa harap mo na mismo hindi mo parin maiiwasang ndi maiyak at bumalik ulit sa umpisa!!
~~~~ Qian P.O.V. ~~~~
This is the day !!
Graduation day of Venjo, Marco and Bruce...
Napilit ko si Venjo na umattend , db minsan lang naman kasi to,, kinailangan ko pa mag drama ng malala para guys para lang mag YES sya 😑😑😑!!!
Andito kami sa bahay nagreready ng small party para sa tatlo, dito na din n natulog ang limang bruha hehe , so 5pm pa naman ang graduation ceremony nila so may time pa kami, gusto kasi ng lolo venjo nyo is ako ung magluto at dito na din sa bahay ang party,.
Sayang nga at wala sila mommy nasa Spain to attend kuya Dee engagement party, ndi na aku nakasama kasi wrong timing graduation nila Venj,, di bale attend na lang ako sa wedding day nila 😊
'' haíist!!! '' ~ 😑😑 si Samara yan ilang araw na yang tulala simula ng mangaling sa bahay ng grandparents ni marco..
'' ui sam anu ba! Dapat blooming tayo bakit ganyan ang mukha mu!? Anu bang problema mu? '' ~ ndi ku na mapigilan nakakahawa kasi ang expresSion ng mukha ni Sam..
'' kaya nga!! Anu ba yan ? Tulala ka na lang madalas, anu nag da Drugs kana ba ha?? ''~ chloe
'' yeah bka nag aadik ka na ah behind our back! At tingnan mu wala ka sa sarili mo bakit muna tinadtad yang carrots my gawd Sam ! '' ~ pailing iling na sabi ni Zoe hahaha paano si Sam kasi tinadtad na yong carrots para sa aming special menudo request by Bruce 😊
'' Q-Qian, may itatanong ako '' ~ walang ka gana ganang sabi ni Sam..
'' 😑😑 anu naman?? '' ~ para syang gulay na lanta 😑
'' haaAay!! A-ano naramdaman mo bago mo marealize na inlove ka na kay venj ''
😱😱😱??? Seryosong seryoso ang lola mong Samara!?
😧😧😧😧!! ~~ reaction nung apat haha..
'' w-wait? ARE YOU INLOVE?? '' ~ full volume po ang boses ko nyan..
'' wag ka namang sumigaw letche ka! '' ~ayan finally nagkabuhay na si Sam 😂
'' ndi nga Qian anu nga naramdaman mo? ''
'' teka lang ah! Teka lang! Ikaw ba may ndi sinasabi sa amin '' ~ hmm i feel something odd..
'' haaaay!! Ok fine im going to tell you dahil mga bestie ko kayo, pero wag kaung maingay ah ''
😁😁😁😁😁!! ~~ mukha namin ndi halatang mga tsimosa e..
'' haaist M-marco k-kiss me then, haizt! Then he k-kisS me ! '' ~ pulang pula ng mukha ni Sam habang sinasabi yan.
'' 😱😱😱😱😱!!! WHAT?? '' ~ kaming lima na sasali sa choir 😂
Tango tango lang si Samara..
'' kelan pa yan? '' ~ chloe haha tsimosa mode activated..
'' n-noong last week ''
'' oh my ! Omo!! Yeee ''~ ung apat yan with matching talon talon pa.
'' what did u felt after that? ''
Mukha nasa sweet and sour stage si Sam ngyn sa love 😁😁
'' i felt weird! i cant stop thinking that, and im so f*cking upset , playboy si Marco at imposibleng may gusto ako sa kanya nuh !! ''
Wala namang nag sabing may gusto sya! Defensive masyado..
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...