Back to School (my boyfriend )💕

89 1 1
                                    

🏢🏢🏢🏢🏢...

Goodmorning! Parang may hang over pa ako sa sembreak namin , kakagicing ku lang.. Check muna ng cp 😁

From: ara
Girl meet us in 10am @ the lobby ang dami daw tao and haba ng pila sa enrollment ! See yah later 😉

Matinding pilahan na naman to!! Dali dali na ako bumaba kailangan mag bfast para sa war mamaya!!

as usual nauna na sila daddy at mommy ..

'' goodmorning dad , mom ''

'' kaen na anak, ngayon ba enrolment nyo? ''

'' yes mom, kmusta po cla amma at appa dun sa hanyang? ''

'' ok lang cla ur amma want to see u mejo nagtatampo ''

'' bawi na lang ako sa summer mom ''

'' oh dahan dahan ka naman ''

'' ai nga pala dad mom mamaya may papakilala po ako sa inyo ''

Si venjo kasi, gusto nya na makilala sya nila daddy, nagdesisyon na mamaya na agad agd .

'' sino yan Qian dont tell me boyfriend mo ? ''

'' dad, mom pa~parang ganun na nga po 😁 ''

Patawa tawa lang ako pero kinakabahan ako .

'' what? My boyfriend kana? Bakit ndi man lang namin nakita dumalaw dito? Sino yan c ralph o ung vince? ''

Yan na nga sinasabi ko eh! Na hahiqh bloOd na si daddy ..

'' relax ka nga , db sabi ng anak mo ipapakilala nya meaning wala sa dalawa mung sinabi ''

'' dad his a good perSon ok , i love him po''

'' bakit ndi man lang dumalaw dito? How he court u? ''

Haist !! Panu dadalaw eh ako ung nangliqaw 😭😭 kamot kamot sa ulo!

'' ang totoo nyan dad hehe mom a~ako po yong nanliqaw sa kanya 😆 ''

'' WHAT!!? '' ~ them

'' hehehe mom? Dad? Hehehe ''

'' Qian Lee!! ''

'' dad naman kaya nga sinasabi ko sa inyo eh wag kana magalit mabait po sya''

'' ur just sixteen ! I dont mind if u had a boyfriend but ikaw ung nangliqaw? Qian seriously?? ''

Nakatungo lang ako .. Nakakahiya pero totoo naman db nga ndi nagsisinungaling c venjo ndi un mag iimbento ng kwento para sa akin , huhu at pag sa kanya pa nariniq ni dad na ako ung nanliqaw naku sasabog ang mga di dapat sumabog!!

'' tama na nga yan rico, anak cge invite him for a dinner here para makilala namin , i believe in ur taste! ''

'' thank u mommy! ''

Buti pa si mommy supportive haha mana kasi ako sa kanya 😁 remember si mommy din una nag confess kay daddy 😂

'' Qian let me see how good that man is to make u that crazy ''

'' aye aye captain! ''

'' abat talagang~~

Ndi ko na pinatapos c daddy 😂😂

'' bye bye maliligo n ako love u both ''

😛 bleeh! Ndi naman ako mapapahiya kila daddy kay venjo e!

@ Yi Shao International University

ang dami ngang tao ang haba ng pila ndi ko to na experience last sem kasi si dad ang nag enrolled for me .. Asan kaya sila Sam ..

My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon