Qian P.O.V 💗💗💗Isang linggo ata kami sa palawan..
Sinulit namin ung family bonding for the 1st time...
At ngayon andito na kami sa airPort, sa condo nya na kami muna titira, hindi pa daw kasi tapos ung bahay na pinapagawa nya dito sa manila!!
Haha ndi nya daw talaga alam nung una kung bakit pinapagawa nya un ...
Ngayon lang daw na realize kung bakit dahil daw nararamdaman nya na may pamilya na sya..
.hahaha wierdo Talaga eh...
'' hon where having a christening party for our twins we can visit it later just incase you want to add some details ''
Ngumite naman si venjo ..
'' ok hon, punta muna tayo sa bahay nyo to pick up your thïngs then where going to our condo ''
Tumango naman ako...
Pagdating namin sa bahay nagulat pa kami ng andun ang 5bs pati si kiel at ung mga bruha except kay sam at marco na nasa hoNeymoon pa...
😲😲😲😲😲!!!! Them when they see us together..
'' bat andito kayo?? '' ~tanung ko.
'' gaga ka Qian! Hinahanap ka kaya namin akala namin napanu na kayo! ''~ sermon ni Chloe..
'' sorry for making you worried guys its just that i took my family for a vacation ''
'' WHAT!!!!??? VENJO??? 😲😲?? ~ haha sabi na e ganyan ang reaction nila
'' MEANING! YOU GOT YOUR MEMORIES BACK!! ?? '' ~ chorus ulit sila..
'' yeah! And please dont shout ! ''~ bahagya pang tinakpan nito ang tenga ni Vriane..
'' nay weng pakidala naman po ang mga bata sa kwarto para makapag pahinga na muna '' ~ mukha kasing inaantok na
Agad namang sumama ang mga ito kay nay weng!!
'' finally venjo you back bro!! '' ~ masayang bati ni bruce na akala mu naman ay nawala si venjo..
Well you can considered it that way..
'' haist! Finally the painful period was over riGht Qian ?? '' ~ tukso naman ni Ara...
'' hay but my painful night was starting again '' ~ biro ni Vince..
'' Vince '' ~ tumawa naman ito saka nag wink sa akin..
'' nga pala guys kiel have something to tell us'' ~ biglang seryosong sabi ni ralph
'' anu un kiel? '' ~tanung ko..
'' ahm! Remember when Zoe invited me to meet you on MOA? ''
'' yeah? Why? '' ~ curious na tanung ko.
'' may nakabungguan kasi akong babaeng that time, then nahulog ung mga gamit nya, and dun may gamot na nahulog as a brain doctor alam ku agad kung para saan yon its for preventing our brain to process things like sinisira nito ang memory natin, its a band medicine kasi ndi pa tapos ang research nun ''
Nakakunot ung noo namin..
'' then? '' ~ sabay sabay naming tanung
'' that lady was Xuwie, ng makita ko sya sa mall ndi ko matandaan kung san ko sya nakita then sakto nung wedding kasama sya ni venjo at naalala ku ung nangyari, and Zoe told me that venjo had an amnesia for 7 years so i got a conclusion na ginagamit nya kay venjo ung gamot for a long period of time kay ang tagal ng pag galing nya !! ''
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...