😉
~~~~ QIAN P.O.V .....
Its been 6 months ng lumipat kami dito sa london, nag bili din sila daddy ng isa pang bahay for me, gift daw nila un sa akin dapat noong birthday ko para daw sa amin ni venjo,,
But saddenly ako at ung bahay na lang ung natira..
'' are you ready to know you baby's gender? '' ~ masayang bati ni doc thomson , my Obgyne
'' yeah! Excited and a little nervous ''
Excited ako kasi malalaman ko kung anung gender ng anak ko, nervous kasi baka may mali kay baby ung ganung thought 😭😭
Pinahiga na ako ni doctora thomson, then sinimulan nyang ilagay ung parang pang massage sa tummy ko..
'' oh my! Wow Qian your having a twins, baby boy and baby girl wow! '' ~masayang sabi ni doc.
Para naman akong tumama sa lotto sa subrang saya ko, kaya pala ang takaw ko lately un pala dalawa sila sa tummy ko..
'' my babies '' ~mangiyak ngiyak kung sabi ,,
'' they are both healthy, look i think they know that their mom is seeing them ''
Napangite ako para kasing nag wave ung mga kamay nila..
Siguradong matutuwa sila mommy nito nagtatalo kasi ung dalawa kung its a boy or a girl.. Now its both..
After ng ultra sound namin, biniGyan lang ako ni doc ng mga new vitamins and milk tapos umuwe na ako..
'' how's your check up ma'am?? '' ~ Tanung ng driver and nani ko si Amanda..
KAilangan ko kasi ng perSonal na katulong, si amanda ay 5 years older than me kaibiGan sya ni doc thomson.. Kaya ng e recommend nito ito ay tinangGap ko na agad..
'' its great Amanda, im having a twins!''
Masaya kung sabi..
'' WOW! seriously? so its a twin boy or a twin girl, oh please tell me its a boy im having a bet with your mom it cost a lot you know '' ~ pagbibiro nito.
'' secret! Im going to announce it on my gender reveal party ''
Napakamot ito sa ulo.. Saka ngumite..
Sumandal ako sa upuan..
And my mind flies again..
Kmusta n kaya sya? Kung andito lang sana sya baka nagtatalon na un sa tuwa..
Humawak ako sa tyan ko..
Dont worRy mga anak darating din ung tamang panahon para sa atin ng daddy nyo..
Bahagya akong umidlip lately kasi ang takaw ko din sa tulog..
😪😪😪😪😪
😪😪😪😪😪😪
😪😪😪😪😪😪😪
😪😪😪😪😪😪😪😪'' Hey ma'am werd here wake up ''
'' oh sorRy '' ~ hay ang hirap maging preggy ,,
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...