Minsan yong akala nating perfect na ang lahat doon naman tayo bibiruin ng tadhana 👌💗💗💗 Qian P.O.V 💗💗💗
Ang bilis ng panahon dati dati ayaw ko pa dito sa pinas ng una kong dating and now without noticing 3rd year college na pala kami .. 😊😊
And next month is my 18th birthday and that was the moment that me and venjo were going to be a official soon to be married 😊😊😊💗💗
'' hay tayo na ĺang ang natira, kakamiss si ralph '' ~ ayan po ang pinaka affected sa pag graduate ni besS walang iba kundi si mOnique..
Graduate na din kasi si besS at nasa US na sya para e manage ang businesS ng daddy nya kumbaga ralph finally take over the crown of his dad like all of 5bs..
'' monique wag masyadong pahalatang patay na patay ka kay ralph '' ~ pang aasar ni chloe..
'' napaka bubuti nyo talagang mga kaibigan mga bruha kayo '' ~ aminado naman po si monique na type nya si besS pero nag ïipon pa daw ng lakas ng loOb para saBihin 😊😊
'' by the way Qian diba your birthday was next month right ?? '' ~ excited na sabi ni Samara.
'' yeah! Thats My big day kay wag kayong mawawala kundi friendship end talaga tayo '' ~ sabay *pout* ko
~~~ Paaak...
Binatukan ba naman ako ni Sam..
'' gaga! Kami pa ba mawawala kahit bumaha at bumagyo pupunta kami ''
Wow huh! Na touch ako, pero hindi ko sure kung matutuwa ako at the same time kasi sa tono ng salita ni Sam parang gusto nyang magkadilubyo sa debut ko..😑😑
'' parang pinagdadasal mong makadilubyo ng birthday ko ah ''
😑😑😑!! Itsura nila at tinaĺikuran ako..
Problema ng mga to???
'' tara na Qian may clasS na tayo tama na yang ka abnormalan mo '' ~ sigaw ni Zoe..
😅😅😅!! Kaya pala sila lumakad na sorry naman..
💕💕💕💕 Venjo P.O.V 💕💕💕💕
@ Tokyo Japan ..
Im here at my office i suddenly felt nervous while holding my plane ticket to Philippines ..
Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito, siguro dahil lang to sa malapit na kaming maging officially engage ni Qian sa subrang saya ko hindi ko na ma malaman yong excited at happiness..
Natapos ko na din ang lahat ng dapat kong ayosin, nailigpit ko na ang grupo ni Jones i kill that bastard with my own two hands ganun din ang mga galamay nya , napatapos ko na din ang bahay namin ni Qian sa palawan, just what i've promise to her , pero later ko na ipapakita sa kanya after ng debot nya..
And i alsotbrought our own house here in japan just incase she suddenly want to live here..
Magulo din kasi yon kaya mas ok na ung ready..
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...