Qian P.O.V 💕💕💕Its been 3months ng umalis si Venjo papunTang japan,..
Ndi naman ganun ka layo ang time difference namin kaya lage kaming magkausap..
Pag gabe nga lang pag umaga kasi busy sya.
'' haist! Kakapagod nuh? ''
ito nanaman si chloe sa buong mag hapon aTa naka sampu ng sabi ng mapagod nuh abnormal ampta!
'' 😑😑!! Bukod sa mapagod anu pa alam mung sabihin?? '' ~ sabi ko badtrip e hahaha..
'' ewan ko sau!! Paanu kasi favorite ka ni sir maxwell kaya ndi ka pinapahirapan ''
😑😑!! Naku ginawan pa ako ng issue shonga din e..
'' ou nga Qian ! Ndi mu ba pansin iba mga tingen sau ni sir '' ~ si sam
'' anu yan chloe gumagawa ka ng issue jan?? galingan mu kasi magluto '' ~ sabi ko
'' e kung isumbong kita kay venjo ''~ pang asar naman ni Chloe
Anu ba pinag sasabi nitong mga to ginagawan ako ng isSue ah hmp!!..
'' pero Qian seriously, pag tiningnan ka ni sir iba, tapos bgo maglecture titingen xau tapos nqinqite , db girls?? '' ~ ang wlang magawang si Samaratot yan.
'' 😑😑!! Wala akung nakikitang ganun, mga aBnormal kau! ''
Haist!! Si sir maxwell ang prof namin sa different Cruisine literature, mabait sa akin pero wla naman akung nakikitang malisya e, sadyang tong mga kaibiqan ko lang ang mga malisyosa masyado..
'' di wag kang maniwala kung ayaw mo, gusto ka talaga nun '' ~ si chloe pinaglalaban talaga e..
'' dyan na nga muna kau , may gusto ba kaung kainin punta akung cafeteria '' ~ nagugutom na kasi ako e, wla kasi ata silang balak kumain..
'' milktea na lang Qian ung dati lang '' ~ pinanghula pa ako ng inumin nila..
Bahala kau jan...
At lumakad naku papuntang cafeteria, busy kasi sila sa turn paper nila kay sir maxwell,, paanu kasi laging kwentuhan pag klase, tapos ng makakuha ng lower grade gagawan ako ng isSue.. Hmm.. Mga abnormal..
Pag dating ko sa cafeteria buti waĺang pila 😁😁
'' ate anim po na large choco mint , sugar level po normal lang, '' ~ sabi ko kay ating nagtitinda ng milktea..
Naupo muna ako habang wait ung order namin..
hay.. Its just 3pm in the afternoon, busy pa si venjo ng ganitong oras 🙁🙁
Grabe!! Subrang misS ko na sya...
'' hi ms. Lee? Alone?? ''
Sino naman kayang nang iistUrbo ng pag mumuni muni ko..
'' 😑😑!! Kayo po pala sir hi din po ''
Si sir maxWell lang pala,, para tUloy akung nailang naisip ko tUloy ung mga kalukuhan ng mga kaibiqan ko.
'' bakit mag isa ka asan mga kaibiqan mu?? ''
😑😑!!! Kelan pa to naging intresado sa amin, hmm.. Bka curious lang kasi pinapahirapan nya ung mga kaibiqan ko..
'' g-ginagawa po nila ung sPecial pRoject na biniqay nyo ''
Ngumite naman si sir, aCtually gwapo din si sir maxWell, kaeDad nya si venjo, pero mas gwapo ung hoNey ko syempRe..
'' oh! I see, free ka ba mamaya Ms. Lee? ''
😑😑😑???
Parang iba na to ah..
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...