Chapter 36 🤐🤐

50 1 0
                                    


QIAN P.O.V ....

where on immigration .. Kunti na lang makikita ko na ang mga bruha kung kaibigan at ang 5bs..

Subra ko silang namisS..

Im a little nervous.. Baka kasi galit sila..

'' mom! This pĺace was great i think its fun to live here '' ~ sabi ni Vriane ..

'' yes baby! But it would be fun if your going to walk ur uncle vince was tire carrying you''

Nakakarga kasi si Vriane kay Vince,,

''nope! Uncle vince loves me he wouldn't mind mommy '' ~ hay ang tigas ng ulo.

Tumingen ako with a apologitic look kay Vince na ngumite naman telling that its ok..

After namin dumaan sa immigration..

Lumabas na kami..

Excited at kinakabahan knowing na pag labas namin anjan silang lahat sa harapan ko..

Sa malayo palang kumakaway na si Bruce at Ralph..

Para talagang telescope ang mga mata ng mga to eh..

Pero nawala ung ngite nila napalitan ng pagtataka at gulat..

I think alam ko na kung bakit..

Pagkalapit namin sa kanila agad ko silang binati..

'' hi nice to see you again guys! Its been a long long time! I miss you ''

Pero imbes na batiin or yakapin ako ng mga bruha..

Nagpapalipat lipat lang ang tingen nila sa amin ni Vince..

Ang itsura kasi namin parang family..

Karga ni Vince si Vriane Tapos nakahawak sa kamay naming dalawa si Vriu...

Wag mong sabihing iniisip nilang...

Hahahaha... Mukhang iyon na nga..

'' b-bro? Q-Qian?? Dont tell us na kayong dalawa !!! '' ~ nagkakanda utal utal pang sabi ni Ralph tapos pinagdikit ung dalawang daliri..

Nagkatingenan kami ni Vince at napaTawa ..

'' B-bro bakit ndi mo sinabi '' ~ muntangang sabi ni bruce..

iïmik na sana kami pero naunahan kami ni Vriu..

'' his not our dad ok! His our Uncle Vince my mom's friend! Tsk! Our mom loves dad very much so stop making a wild guess will you ? Tsk! '' ~ ayan na nga ba ang sinasabi ko manang mana sa ama diba..

'' yeah! My kuya Vriu was right '' ~ nag rolled pa ng eyes si Vriane kaya napailing ako..

'' haha pasinsya na kayo sa mga anak ko, Vriu ? Vriane this are my friends like your uncle vince.. This is Uncle Marco, Uncle Ralph and Uncle Bruce, and this ladies are my bestfriends Called them Tita Samara, tita Chloe, tita Zoe, tita monique , and tita Ara , would you mind to introduce your self to them '' ~ mahaba kung paliwanag..

Sumunod naman ung dalawa..

'' vounjour , im Vriu '' ~ cold na sabi nito napatawa naman sila..

'' hello im Vriane '' ~ cute na sabi nito.

Pero mukhang naguguluhan parin sila kaya natawa ako..

'' ok na ba? Sa ugali mukhang alam nyo na ''

Lalong nanlaki ang mga mata nila ng magets kung anu ung pino point ko..

Napatakip pa ng bibig haha..

I was expecting this already..

'' so wala bang hug jan? '' ~ at buti naman naisip nilang e hug ako..

My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon