Chapter 40 👨‍👩‍👧‍👦👨‍👩‍👧‍👦👨‍👩‍👧‍👦

58 2 0
                                    


~~~ Qian P.O.V 😊😊😊😊

'' hmm!! '' ~ parang may humahawak sa pisnge ko..

Bigla ko itong naitUlak dahil sa gulat ko..

'' outch! Why did you do that? '' ~ protesta ng taong tumama sa head board ng kama..

'' ui venjo ah a-anung ginagawa mu bakit andito na ako sa kwarto, db nasa eroplano tayo '' ~ my gosh! Inatake na naman ata ako ng tulog mantika ko..

'' and wait where is my twins!! '' ~ nilibot ko ang mata ko sa kwarto wala ung dalawa..

'' they sleeping on the room, would you please calm down '' ~ pinagbabato ko na kasi sya ng unan..

'' in pete sake! What would you want? Did you Xuwie ask you to--- 😲😲😲!!!

Ndi ako makagalaw parang dumaloy ang mga kuryente sa buong kataWan ko...

Venjo kiss me ! Shit i miss this lips!!

Pero wait!!

tinulak ko sya!!!

'' w-what a-are you doing? '' ~ ndi kaya nababaliw na tong si venjo ..

Tumingen ito sa mga mata ko..

damn those grey eyes of his....

para akong na he hypnotize...

'' H-Hon im s-sorry! ''

😲😲😲😲????

What did he just called me??

No impossible!!

Baka pinagtitripan lang ako nito.....

O baka nagalit dahil sa ginaWa ni Vriane..

'' w-what? Stop playing around its not funny i have to check my twins ''

Tatayo na sana ako ng piGilan nya ako at yakapin from the back na lage nya ginagawa nOon...

'' hey let go!! '' ~ nag pupumiglas ako..

'' Qian , hon please dont go, i dont know what to say anymore, i , i hurt you a lot its been 3 days since i got my memory back and i dont know how to face you, please f-forgive me ''

😲😲😲😲😲!!!!

Subrang tahimik ng kwarto parang nadidiniG ko na ung heart beat ko...

Parang nang hina ung buo kung kataWan...

At naramdaman ko na lang ung mainit na likido mula sa mga mata ko..

'' w-what d-did you j~just say?? You got your m~memory b~back?? ''

Nauutal utal kung saBi ...

Am i dreaming right....

Inikot nya ako paharap sa kanya...

'' y~yes, its not long ago its 3 days ago, ng makita kita sa wedding, ndi kana mawala sa isip ko, and ng umuwe ako sa condo ko nakita ku ung mga pictures naTin, ung mga damit mo! I was too stupid after 7 years bakit noon ko lang naisip pumunta doon, and when i realize what i've done my heart cut into pieces knowing that i hurt my w~wife so badly,, Qian i know you cant forgi---

Fuck!! Ndi ko na sya pinatapos mag salita..

Hinalikan ko na sya!!

Ive waited for 7 years just to hear those word from him..

'' *sob* i-im not *sob* d-dreaming right
h-hon? '' ~ nauutal kung sabi subra ung luha ko...

pinunas nya naman ito..

My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon