💗S.E.V.E.N Y.E.A.R.S. L.A.T.E.R 💗RALPH P.O.V 😉😉😉
Hey yow! Its nice to talk to you all guys its been 7 years since that nightmare happens..
Andito kami ngayon sa bahay namin im with marco and bruce..
Its been a week ng dumating kami dito sa piĺipinas , ikakasal na kasi si Marco at Samara. Sino mag aakala na going strong ung dalawang parang aso't pusa life its unpredictable ika nga..
'' fuck! Bruce pag hindi natin sya nahanap within this week i swear to hell isasama kita sa hukay!! '' ~ 😑 hay naku tong si marco naman parang tanga!!
'' calm down bro ! Just chill masyado kang pressured dyan! Relax !! '' ~ kanina pa kasi yang dalawa ni bruce nakukuli na ako my gosh! My ringkles 🙄🙄
'' seriously ralph? Its 2 weeks left bago kami ikasal ni Samara, and she said hindi sya darating sa kasal namin kung hindi ko mapapapunta si Qian sa wedding namin to be her maid of honor! Argh! Its been 7 years bro since Qian left, and even vince can't track where is she! Its like looking for a piece of salt in sand argh '' ~~ mahabang litanya ni bruce masyadong kabado haha
Pero napaka wierd din ng reQuest ng jowa nitong si marco, saan kaya namin hahanapin si Qian, mahirap mag hanap ng taong nagtatago talaga diba..
'' bro come on make it fast! '' ~ haha sigaw na naman nya kay bruce..
Kawawang bruce!!
'' would you please shout up im going to take a break, im going to call my girlfriend i miss her '' ~ 😑😑 sila na may lovelife..
Mag on na si Ara at Bruce 5 years na din ung dalawa,, hahaha sino mag aakalang magkakainloveban din ung dalawa sa huli..
'' haist!! Your uselesS '' ~ iritadong sabi ni marco at inagaw ung laptop kay bruce..
'' hay kaya ayaw ko mag lovelife eh headache lang '' ~ ndi man lang ako pinanansin ni marco, mukha talagang dibdiban ang ginagawa,..
Mamaya na lang ako tutulong sa kanila manunuod muna ako ng news 😁😁
Yeah! Yeah! SiGn of aging !!
Mas gusto ko na lang manuod ng news kesa kung anu pang gawin...
Matanda na nga talaga ako..So i open my cellphone .
May balita kasi akong inaabangan ung about sa new development ng project ng company ni Vince which is mga investors kami..
Haha kaka excite kasi,, sabi ni vince ngayon daw ipapalaBas ung interview nya kahapon sa Italy News TV yee...
😊😊😊So nag start na akong manuod umaga kasi dito dun naman ay gabe na so sakto lang..
'' hi everyone around the globe whose watching us live tonight, ''
'' yees! Sabrina my dear its a pleasure to watch by our dear viewers , so whats our news for them today ''
😑😑 hay parang pinas din ang daming intro ...
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...