CHLOE P O.V. ~~~Two weeks ng coma ung dalawa ni Qian at Venjo pero wala na sila sa critical condition, mukhang magaling nga yong doctor ng family ni Venjo, ito kasi ang tUmitingen sa dalawa...
Araw araw kaming nasa hosPital pumapasok naman kami pero after that diritso agad kami dito..
Ginagawan din namin ng notes si Qian para pag gising nya may ma rereview na sya...
Yong boys nasa roOm naman ni Venjo..
'' g-girls s-si Venjo g-gising na! '' ~ humahangos na sabi ni Samara, ndi na din yan mahiwalay kay Marco e..
'' buti naman, kung ganun kasunod na nyan si Qian '' ~ masigla kung sabi..
'' kaya lang may bruha dun kadarating din lang '' ~ dagdag naman ni Sam
'' sino?? ''~ tanung ni Zoe
'' yong Ex ni venj ''
What?? Andun ung Ex at bakit andito un e nasa Paris un diba??
Dumating naman ang parents ni Qian nagpaalam naman kami para tingnan si Venjo.. At ang haliparot na bAbaeng karibal ng friend namin..
Dinatnan namin doOn ang parents ni Venjo at ang Bruhang Xuwie, ...
'' doc how's our son '' ~ excited na tanung ng mommy ni venj
'' his fine ma'am ''~ nakangite ung doctor pero may benda sa ulo si venjo..
Kaming lahat inaaSahan namin na hahanapin nya si Qian pero halos lumuwa ang mga mata namin ng si Xuwie ang una nyang hanapin like WTF VENJO GAO??G
'' Xuwie?? O~ok ka lang ba? C~come h~here '' ~ ang bruha agad namang lumapit kay venjo..
Nakangite pa,,.. Ng hawakan nito ang kamay nya..
'' ikaw dapat ang tinatanung namin Venjo kung ok ka ikaw tong nasaktan jan '' ~ malanding saBi nito.. Ang sakit sa mata totoo ba to ??'
Kaming walo parang mga napipe pati ung parents ni Venjo mukhang nagulat din..
'' Venjo ? Hindi mo ba kukumustahin si Qian kung ok ba sya? Kung asan ba sya at kung buhay pa?'' ~ ndi na napiGilan ni Samara ang sarili.. Pati ung luha nya tUmulo na din ...
Pero tiningnan lang sya ni venjo na parang nagtataka.. At walang emosyon, ung itsurang Walang pakialam..
Nagpalipat lipat ang tingen nya sa amin..
'' w~who are they? '' ~ nakakunot ang noo na sabi nito..
'' WHAT?? H~HINDI MO KAMI KILALA BRO?? '' ~ ndi makapaniwalang tanung ni bruce..
Bahagya namang napaAtras si Sam parang matUTumba sya anytime... Buti anjan si Marco para alalayan sya..
'' not you bruce, THEM!! '' ~ and he pointed his finger to us sa aming lima..
'' W~what? Hindi mo kami k~kilala?? '' ~ nagkanda uTal utal ku namang saBi
'' Venj ur joking riGht?? '' ~ pinilit na ngumite ni mOnique baka nga kasi pinagtitripan kami ng gagoNg to, na alog nga naman ang uTak nito..
'' D~do i have a time for joking lady? I dont know you get out! Out--- ''
Hindi nito natapos ang sasabihin ng parang kumirot ata ang ulo nito,,!! Buti nga sayo...
'' guys slow down kakagising nya palang please wag natin syang e pResSure ''~ sabi nung doctor..
'' a~ako na lang ang kakausap sa kanya guys '' ~ pag piprisenta ng Xuwie na to
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...