Vacation (semestral break) 💕😊

160 2 1
                                    

      🎶🎶🎶 Qian P.O.V. 🎶🎶🎶🎶🎶

   🎶🎶 manalo o matalo !! 🎶🎶
.
.

🎶🎶🎶🎶 basta wag kang magkakamaling sumuko na lang! 🎶🎶🎶

'' Qian!! Hoy!! ''

ang ganda ng soundtrip ko eh! Batukan ba naman ako ni Chloe..

'' mapanakit ka chloe ah parang ndi mo ako friend ! ''

'' 😑 ? May sinasabi kami Qian ''

😂😂 ahaha may sinasabi pala sila sorry nadala lang ako ng aking emotion.

'' haha anu ba un ?? ''

'' gaga ka talaga, sabi namin kung dadaanan ka ba namin sa house nyo bukas or magpapahatid ka na lang sa airport ?? ''

'' huh?? Bakit anu meron ?? Airport? Mag aanu ako doon ?? ''

😶😶😶??? ~ ralph,vince,marco,bruce

😑😑😑??? ~ chloe, sam, ara

😒😒😒??? ~ zoe and monique

'' oh? Bat ganyan kayo makatingen ?? ''

'' seriously Qian?? Alam mo ba kung anung araw ngayon ?? ''

'' friday ngayon ''

'' hahahaha '' ~ boys

'' then?? ''

'' sem break na !! ''

'' then ?? ''

'' anung then? Then kau ng then dyan ''

Para nila akong inuuto!! Hmp!! Then ng then.. Ang gugulo ng mga attitude..

🤔🤔🤔🤔??? Wait!!!

🙄🙄🙄🙄 ?? Parang may nakalimutan ako..

😂😂😂😂😂 !!!!!

'' hahaha VACATION NATIN BUKAS !! ''

muntik ko na makalimutan masyado ata ako na nadala ng mga thesis ko 😂 actually ako pa nga ung pinaka excited kasi nga sabi ni Venjo may sasabihin sya ,, muntik n ako ndi makapag focus sa mga project eh 😂😂 marupok kasi..

'' alam mu Qian minsan matalino ka naman tapos madalas talaga slow my gaWd inaaraw araw mu girl !! ''

'' hahaha grabe naman samara kaibigan mo ako oh!!! ''

'' sabay na lang kaya kita Qian daanan kita sa bahay nyo para sure ''

'' very good ka jan ralph wala din ako tiwala ka Qian palala sya ng palala this past few day''

'' tama!! Baka mamaya ndi magising si Qian naku!! ''

'' grabe kau sa akin 😂😁 ganun ba ako ka clumsy?? ''

'' OO!! '' ~~ them

'' kailangan parang choir ?? ''

Laughtrip lang .. Tamang pang pa relax final day na kasi.. Hmmm.. Si Venjo kaya kmusta na.  Ndi na nya ako tinawagan after nung sabihin nyang papunta syang japan.. Darating kaya siya sa pupuntahan namin.. !!!

Nag eexpect ba ako ??

Ndi pa nga ako nakakabangon sa rejection nya ito na naman ako gumagawa na naman ng e kakadisappoint ng puso ko,.. Binibigyan ko ng false hope ang puso ko,. Baka sa 2nd wave ng rejection ndi ko na kayanin wala naman akong suicidal intent guys dont worry 😂..

Alam na din ng mga boys ang nangyari alam nyo na siquro ang reason kung paano nila nalaman, may mga kaibigan kasi akong mga loyal sa akin kaya un nakwento lang naman nila kung paano ako na savage ni Venjo 😭😭 tawang tawa pa sila huh!! Matapos akong sabihan na andito lang sila pagtitripan ako husko!! Alam ko naman ginaWa lang nila un to relieve my pain kahit papano..

My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon