QIAN p.O.V 💗💗💗💗Yeheey! Its my 17th birthday today! And where going to the beach with my family and friends,
Naiyak pa aku kanina pag kagcng ku kasi kumpleto ang lahat, pati ang 5bs hehehe.. Yehey!!
So andito kami pupunta na sa palawan yes po tama ang nabasa nyo, were going to palawan.. 😚😚
Sagot po lahat ng hoNey venj ko, kahit nag insist ako at sila daddy na ndi nya kailangang sagutin lahat ng gastos waley pa din e.. Bayad na lahat at ang tanggi lang namin gagawn ay pumunta at mag enjoy daw..
'' iba pag super duper super rich ang boyfie nuh Qian? '' ~ monique
Tama nga si monique nalulula parin ako sa richnesS nila venjo, although mayaman rin kami pero ndi katulad ni venjo na halos half of the worl pag mamay ari nya 🙄🙄!!
'' nakakahiya nga sa kanya e, kaya ku namang bayaran ung gastos natin ''
Db nakakahiya din..
'' sus! Ok lang yan kahit e treat pa nya tau around the world Qian ndi mamumulubi un nuh trust me '' ~sam
Anu pa nga ba..
Bukod kami ng plane haha nauna na ang 5bs dun sa pupuntahan namin..
To prepared things..
Ung pupuntahan pu namin is sa coron, may island pong sarili si venjo dun,,
Lahat na lang ng lugar may lupain ang luko..
'' So Qian after nitong outing natin anung planu nyo ? '' ~ seryosong sabi ni Sam
'' what plan? What do u mean? ''
'' hmm.. LDR na naman ba kau o sasama ka na sa Japan? ''
Hmmm... Uo nga masyado ako na occupy ng happineśs ko, para kasing ayaw ku ng malayo kay venjo pero may usapan naman kami 1year na lang at mag e 18 na ako..
Aixt!!! Later na lang namin pag usapan..
😮😮😮😮😮😮!!!! @ palawan..
Mga itsura namin wow na wow!!
Ang GANDAAAA!!!!
Pag dating namin ng airPort sinundo kami ng chopPer nila Venjo...
'' ang ganda groupfie ''
Kilala nyo na kung sino ang photographer ng barkada ang may 2M followers on I.G walang iba kundi si Ara..
Kitang kita ang view from up here, asa helecopter parin kasi kami...
Napangite naman ako ng makita ku sila venjo sa may shore..
'' ang ganda pala ng island ni venjo anak nuh '' ~ pati si daddy ndi napigilang ndi ma amaze e..
'' yap dad supeer !! ''
'' you hit a jackpot anak ! '' ~ si mommy yan nakakahiya baka isipin nla gold digger ako..
'' mommy!! '' ~ pinang gulatan ku ng mata ..
Haixt minsan mahirap ding magpalaki ng parents e...
'' finally your here '' ~ salubong agad ni venjo sa akin.
Ngumite naman ako..
'' ang ganda dito ihjo ah perfect !! '' ~ aixt c daddy talaga
'' pwdie na pu ba dad venue pag magpapakasal na kami ni Qian? ''
Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni Venjo , natigilan naman si dad..
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romansa'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...