~~~ QIAN P.O.V 💗💗'' Lumabas ka jan Qian Lee ilabas mo ang fiance ko!! ''
Sino ba naman ung sumisiGaw ke aga aga..
'' hon , ui '' ~ pag gising ko kay venjo na nakasuksok sa akin,..
'' hmm?? Maaga pa hon lets sleep a little more '' ~ pag poprotesta nito..
'' someone is yelling outside check it,, the kids are still sleeping '' ~ paglalambing ko andito na kasi kami sa condo nya..
'' ok ok! '' ~ nag kiss muna ito sa akin bago bumangon..
'' mommy whats tha noise whose yelling?? '' ~ naalimpungatan ata si Vriane
'' its nothing go back to sleep ok, ''
Sumunod naman ito..
Sinundan ko na si venjo para nataTagalan e..
Nagulat pa ako ng makita kung nakatayo lang si venjo sa may pinto at tinatawagan ang mga tauhan nya..
'' who is it?? '' ~ kinakabahang tanung ku bka mga kaaway na naman ni venjo to jusko paanu kaya nakapasok dito..
'' QIAN LEE!! ARE YOU DEAF! ILABAS MO ANG FIANCEE KO!!! ''
😲😲😲?? WHAT??
parang pamilyar ung boses ah..
'' is that X-Xuwie?? ''
'' yeah! Making a scene dont bother hon''
Walang pakialam na sabi nito..
My goodnesS nagmumukha akung kabit sa ginagawa ng Xuwie na to..
'' hon i can't tolerate this, our twins was still sleeping, i need her to shout up ''
At ndi ko na hinintay na sumagot pa ito lumabas na ako..
'' finally lumaBas ka din where is my fiance ? '' ~ tsk! Kapal ng mukha ha..
'' what? i guess your mistaken this is not hell, why your searching your so called fiance here ?'' ~ pang aasar ko..
'' you bitch! Where is Venjo!! ''
*Pak*!!!
I slap her..
'' why your looking for my husband? Hindi ka ba nahihiya? Andyan ung mga anak namin sa loob Tapos tatawagin mung fiance ang Asawa ko! Disperada!''
Sakto namang dating ng mga tauhan ni Venjo kasama si Vince...
'' let me go! '' ~ nagpupumiGlas ito....
'' hindi pa tayo tapos Qian Lee! '' ~ siGaw pa nito.
'' tapos na bitch'' ~ ganti ko..
Sa may pinto nakatawang pailing iling si Venjo ..
'' what? '' ~ tanung ko..
'' tsk! You changed a lot im a little scared that my wife would be more ruthless than me '' ~ pagbibiro nito..
'' you better be! I will skin you alive Venjo Gao if you forgot me again '' ~ tumawa lang ito..
'' it wont happen again hon i'll be betTer get killed than to experience that hell agai '' ~ super seryoso ng mukha nya.
'' heh! Killed ku mukha mo! E titriple kill kta pag ginawa mu un, maliliit pa mga anak natin nuh, and a-ayaw ko na ulit m-mag isa m-malungkot kasi ng subra hon pag w-wala ka '' ~ damn! Naging emotional na naman ako..
'' tsk! Wag na nating pag usapan un, ndi na tau magkakahiwalay ok '' ~ and he hug me..
'' your hugging again mom? Dad? '' ~ natigilan kami sa paglalandian naming dalawa ni Venjo na sumulpot ung dalawa sa harap namin na parang diring diri sa gngwa namin 😂
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...