Were living in 2020 when everything is high tech , were working with machines, computers and internet, so its not a big deal to confess ur feelings to someone right???
~~~~~~~~~Qian P.O.V.~~~~~~~~~~
ilang days na akong wala sa sarili ko, thinking kung paano ako mag sasabi ng nararamdaman kay Venjo, actually bago palang kami nagkaka close, lage ko syang pinagluluto at sa tingen ku gusto naman nya, mejo close na kmi kahit papano, inaral ku pa talaga ang chess just to have a opportunity to play with him pati ung mundo nya gusto ku ring e explore kahit mhrap na mahrap ..
Sabi nila sam dapat ndi mawala ung sarili ko dahil sa love, a lot of thing bothering me ..
Paano kung ma reject ako? Kaya ko pa bang bumangon at tingnan c Venjo katulad ng medun kmi ngayon? Na kahit papaano napapansin nya na nag e exist ako.
Paano kung magalit cya at ndi na ako kausapin, am i ready to live with a broken heart??
Ang daming paano sa utak ko and thats killing me 🙁
'' whatz up girl '' ~ zoe
'' my problem? '' ~ ara
'' wala guys im fine ''
'' hmm.. D mu pb nasabi sa kanya''~sam
'' natatakot ako ndi ku alam ang gagawn ku once na ma reject ako or ready nb aq sa mga posibleng mangyari''
'' kung anu man yan, andito lang kmi ''
Cgro sa flavor ng love nasa salty ako,, haist why love is so confusing nag iisip ako ng way para masabi kna kay venjo ang feelings ko..
~~~~ Bruce P.O.V~~~~
Hallo 😉 ..
Im Bruce Lewis Velline one of the most handsome man living 😉 im kinda bored puro review and paper works na lang kasi ang gngawa namin no time for girls na ,, matutuyo na ang katawang lupa ko.
'' hoy! Asan si Vince ?? '' ~ marco
Uo nga pala andito kami sa my cafeteria magpapaturo lang kay vince ng perfect question for our deadly proposal for our thesis ung tipong pati prof ndi na mgtatanung kc sya mismo limited ang alam 😂😂
This past few days parang ang weird ng mga kaibigan ko, una si Vince masyado cyang moody madalas din cya uminit ng ang ulo lalo na kay Venjo, then c venjo parang lalo naging psychotic , ang weird nla tĺaga ..
'' wla ba kau napapansin dun sa mag pinzan mga werdo db?? ''
'' mas werdo ka parn '' ~ ralph
'' ayan n pla c master poge eh watz up bro ? ''
Dedma lang kmi ni vince .. Nuh na naman kaya nkaen nto..
'' ui nagtxt c samara may niluto daw lunch c Qian 😋 '' ~ marco
'' alriqht! '' ~ ralph
'' teka marco, kaw ba at c Sam mag jowa na? Madalas kau mgkatxt at mgkatwagan ah ''
'' tsimoso!! ''
😑😑😑 tatlo na silang werdo, at dumating na din ung psychotic na Venjo nararamdaman ku na naman ang masamang aura !!
😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😆😆
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...