~~~~~ QIAN P.O.V 💕💕I was setting on the plane next to dad and mom, siguro napanuod na nila ung iniwan kung message ,,
Hindi ko na nagawa pang mag paalam perSonaly baka kasi biGlang magbago pa ang isip ko pag nagdrama ung mga un, ..
Hindi ko akalaing sa ganito pang pagkakataon ako muĺing babalik sa london ,, bagong simula para sa akin at sa anak ko, pero ung puso ku naiwan parin sa kanya...
Magkikita parin naman siGuro kaming dalawa. Naniniwala akung hahanapin nya ako pag bumalik na ung venjo na mahal ako..
Masakit lang isipin na isa ung umaangkin sa kanya..
'' Qian anak everything will be ok hmm''
Pang aalo ni mommy, ngumite naman ako..
Dumungaw ako sa bintana nasa border line na kami ng london, lilipat na din kami ng bAhay hindi na sa dati. Alam ko kasing hahanapin parin ako ng mga un kahit saBihin kung wag na lalo na si Vince para syang si Venjo, pero ganun ata talaga kahit may isang taoNg mahal na mhal Tayo pag ung puso natin nakita na ung pagbibiGyan nya ng lahat napaka hirap ng bumaling sa iba..
~~~~ VINCE P.O.V 💗💗
Andito ako sa bahay kasama ang mga kaibigan ko,, akala ko pdie ko na syang alagaan ,, pero pinili nya paring lumayo..
'' bro, anung plano nyo? Mukha namang unti unti ng humuhupa ang lahat'' ~ tanung ni ralph..
'' im going back to italy wala ng dahilan para mag stay pa ako dito, masyado ng madaming traBaho akong napabayaan dun'' ~ sagot ko..
'' hmm.. We see ako din im going back to US, kayo ba marco? Bruce? ''~ ralph said
'' im staying bro, gusto kung makasama si Sam eh'' ~ 😑 at ang mukong na to pinamukha pa sa amin na may lovelife sya..
'' di wow! Sana oil may jowa'' ~ biro ni bruce
'' by the way bro, babalik na ata si Venjo ng Japan with that girl '' ~ napa ngise naman ako sa sinaBi ni Ralph..
Like what i expected!!
'' di maganda !'' ~ cold kung sabi..
'' pero doNt you think its odd?? Parang may something kay Xuwie, sinamantala nya ang pagkakasakit ni Venjo ''
'' tsk!! She's a whore anu pa ang aasahan mu '' ~ pero naisip ko na din yan! Tsk! Pasasaan ba at malalaman ko din, hindi ako titiGil hanggat hindi ko naĺalaman kung sinong may pakana ng lahat ng ito sa buhay ni Qian..
'' galit ba kayo kay venj guys''~ ang walang magawang si marco
'' kaibiGan natin si venjo, ndi nya gusto ang nangyari, umasa na lang tayong gumaling na sya, pero ung jowa nya ngayon parang ndi ko mataTanggap guys, although kilala natin si Xuwie kay Bessy parin ako '' ~ seryosong sabi ni Ralph..
Kung ako ang tatanungin nyo ndi ko alam..
'' its enough for this evening magpapahinga na ako '' ~paalam ko..
'' sige bro ''
Nakapag pa book na ako ng ticket pabalik ng italy,, doon ko na lang ipag papatuloy ang pag hahanap kay Qian..
💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗
=====MONIQUE P.O.V=====
Madami ang nagtaTanung kung asan na si Qian ang alam kasi nila papasok na ito ,, ang sinabi na lang namin ay nag stop na para makarecover..
Ayaw naman naming ipagsiGawanan na umalis dahil biGo sa pag ibiG..
'' ang tsimOsa ng mga clasSmate natin mga parang sirang plaka '' ~ asar na sabi ni Chloe..
'' ano pa!!, ngayon na daw ang alis ni Venjo ah kasama ung bago nyang jowa jowaan '' ~ saBi ni Samara..
'' di mag enjoy sila ng haliparot na un, sana lang magising na lang isang araw si Venjo sa katangahan nya '' ~i said..
'' hayaan na natin sya, pag dasal na lang natin na sana ung bruha nating kaibiGan e makaget over na '' ~ sabi naman ni zoe.
Nagtampo kami kay Qian pero ok na yon, siguro kailangan nya lang talaga lumayo para sa ikaBubuti nya..
kung sa akin nangyari un baka nasakal ko na ung Xuwie na un..
........ XUWIE P.O.V 😁😁😁
hi...
Hahaha finally i get back what i want, papunta na kaming airPort ni Venjo isasama daw nya ako sa Japan, actualy ndi naman sa nagkusa sya pinilit ko lang kailangan kasi lage akung nasa tabi nya..
May plan really work perfectly,..
Sayang nga at nakaliGtas pa ung Qian na un , masamang damo din talaga ..
Nailigpit ko na din ang mga kaĺat na ginamit ko, kaya walang dahilan para mahuli ako na ako ang may pakana ng lahat ng nangyari..
Uo tama ang nabasa nyo ako ang may gawa kung bakit nasira ang masayang araw ng babaeng un at dapat lang sa kanya un kung hindi nya inagaw si venjo sa akin di dapat sana masaya pa sya ngayon..
Ngayong nakuha ko na ang gusto ko at ang taong pangarap ko, gagawin ko ang lahat kahit isanla ko pa ang kaluluwa ko sa demonyo wag lang syang mawala ulit..
Alam kung nagtataka si Venjo kung paano naging kami ulit buti na lang at planado ko na ang lahat kaya there is no way his going to find out...
.
.
.===== RALPH P.O.V..
ITS been 3mos ng mangyari ang aksidente na un, ...
Nakabalik na din ako sa US,.. Para asikasuhin ang mga negosyo ni dad,..
Unti unti ng bumabalik ang lahat sa dati, pero parang may mga part ng buhay namin ung kulang..
hindi na namin makasama si Venjo gawa ng girlfriend nya laging demanding pag inaaya namin si venj na sumama sa mga lakad namin, ganun din si vince sa mga negosyo ata ni tito iniĺaBas ang sama ng loob kasi sa loob lang ng tatlong buwan ang laki ng tinaas ng sales ng mga negosyo nila sa italy..
They running as number 1 empire there...
Napasandal na lang ako sa upuan ko,, wala palang permanent sa mundo lahat nawawala o di kaya nagbabago..
Tahimik din ang mafia world parang mas naging masuri at mahiGpit si Venjo ngayon, at katulad ni Vince mas nag boom ang mga negosyo nila sa Japan,, at this time he already holding a number one Position as a rich batchelor around the world..
Mukhang napag iiwanan na kami nung dalawa ah.
Kailangan na din ata namin simulang maging seryoso 😁😁😁
Short update!!
Thank you for reading 😚😁
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...