Marco 💕💕 Samara 😍😍

48 1 12
                                    


😑😑 Samara P.O.V 😑😑 

Napagod ako kakahabol kay Qian na baliw, lage na lang akong inaasar kay Marco 😑 ..

Ako naman affected !!

Uo aminado po ako na hangang hanga ako sa 5bs but im not imagining my beautiful self na maging girlfriend ng isa sa kanila nuh!!

Si Qian hmm.. E dyosa yon kaya kere lang nya!!

Nag hahanap ako ng drinks namin, napaka bubuti nila ndi man lang ako sinamahan 😭😭

'' Woy!! ''

😑😑 speaking of a devil !!

'' anu na naman ? ''

Si marco lang naman!! Andito rin pala sa cafeteria ..

'' highbloOd ka agad sa akin grabe ah ''

Haixt!! Ito na naman kaming dalawa!!

'' anu na naman kasi nga kailangan mu?''~ ewan ko ba pag nakikita ko sya na ha highblood agad ako.. 😑

'' ang ganda mu parin kahit galit, free ka ba mamaya? '' ~ ngiting ngiti nyang sabi..

'' at bakit? '' ~ hmp!

'' samahan mo naman ako sa bahay ng grandparents ko '' ~ with puppy eyes!

Bakit ang cuTe nya??

😱😱 what im saying!! No! No! No!

'' huh? Anung gagawin ko dun bakit ako inaaya mo? '' ~ pinagtitripan ata ako nito ah ang dami nyang babae tapos ako ung aayain !!

'' eh ikaw ung gusto makita ng lola ko e, ''

Ngiting ngite naman si g*go tsk!! Para namang ang bilis ng tibok ng puso ko!

Why im feeling like this??

Kailangan ko na ata mag pa check up sa doctor, sa nataTandaan ko may history ang family namin ng heart disease !!!wag naman po sana!!!

'' hey Marco lets go!! '' ~ may tumawag na sa kanya bgo pa man ako makasagot!!

'' sige sam ah! MaMaya wait kita see yah , 😉 ''

''wait ndi pa ako--

Sasali ata sa olympics eh ang bilis tumakbo!!.. at saka anung wait mamaya??

Pumayag ba ako??

Haixt!! Nag desisyon sya letche!!

After kung bayaran ung drinks namin pumunta na ulit ako sa pwesto namin..

'' anung mukha mu yan simangot na simangot aba! '' ~ si chloe tong isang to kamping kampi kay Qian ..

'' nakita ko si marco, gusto akung isama sa bhay ng grandparents nya ndi pa naman aku napayag pero nag assume na agad na----- ...

Damn bkt ku sinabi!!

😁😁😁😁??? ~~ mukha nila hay naku!

My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon