Vince P.O.V. 💕💕Nasa meeting ako kanina ng tumawag si Bruce na alam na nila kung asan si Qian at para akong binuhusan ng malamig na tubig ng malaman kung andito sya sa italy ..
Kulang na lang paliparin ko ung mga tauhan ko para ma trace namin ung tinutuluyan ni Qian..
At dahil italy ito i have access everywhere ..
Isang taon na pala syang nasa malapit lang na wala akong kaalam alam..
And she own a five star restaurant here na coincidentally my favorate place..
Damn! Im so stupid..
Kaya pala ung mga lasa ng pagkaen doon parang pamilyar, kaya aku bumabalik balik dun dahil gusto kung maalala kung san ko na nga ba un natikman..
And ang chief pala nun si Qian..
Matapos kung makuha ung address nya na nakuha ng mga tao ko..
Napangite ako ng maluwag!!
Finally im gonna see you again after a long 7 years...
Qian P.O.V...
Naging busy ako this past few days dahil sa pag boOm ng resTaurant ko , its been 7 years simula ng maisilang ko ung twins ko,, and naging hope ko sila para patunayan ang sarili ko..
And thankfully nagawa ko naman, i owned a 32 branches of V * V restaurant around the globe sa loob lang ng 7 years ang bilis kasing nag boom ang bwat branches kaya madaming investors ang naging intresado an i am so blessed for that.
Ngayon pauwi na ako sa bahay kakatapos ko lang kasing mag grocery dahil nag rereklamo na ung kambal sa luto ni amanda hahaha..
Kahit kasi busy ako, ako parin ang nagluluTo ng pagkaen nilang dalawa, kapwera this past few days naging super busy lang ako..
Nakabili na din ako ng bahay dito sa italy, hindi naman kami dito mag e stay gusto ku lang nat pag bibisita kami ay may matutuluyan kami ng mga anak ko..
Ngayong araw ay babawi ako sa kanila after ko silang ipagluTo ay mamasyal kami.. Pangako ko kasi sa kanila..
Kaya binilisan ko na ang pag papatakbo ng kotse ko...
~~~~Vince P.O.V 💕💕
Isang malaking bahay na may beige color ang bumungad sa akin sa address na nakuha namin kung nasaan si Qian..
Habang lumalapit ako sa gate ay parang nag WaWala ung puso ko sa subrang kaba..
Why im feeling this...
Haist!! Nag doorbell ako..
.at isang babae ang lumaBas siguro naman hindi mali ung address na ito..
Kundi pagbabaliin ko mga leeg ng mga un..
'' yes mr.? What can i do for you? ''
'' ah hi im Vince, is this Ms. Qian Lee house? Im his friend ''
Tinaasan pa ako ng kilay ng babae, mukhang hindi naniniwala ..
Baka iniisip ay magnanakaw ako..
'' hmm.. I didn't seen you before sir, but let me call ma'am Qian just to make sure.. And dont ever think of something that you might regret , come in''
Pinapasok naman ako, napaka strict naman ng katulong ni Qian, ang sungit sungit pa..
Pinaupo nya ako sa may garden at hindi talaga ako pinapasok sa loob ng bahay..
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...