Chap 17: Jolia vs Monet, Vergo

1.7K 178 2
                                    

"Một người chim khác? Thật thú vị." Monet.

"Ngươi đừng nghĩ mình có trái ác quỷ hệ Logia thì tưởng ngon nha." Jolia.

Cô phóng to đôi cánh, vẫy mạnh tạo ra những cơn gió lớn, khác với lần trước, có cả những chiếc lông vũ lẫn trong đó, chúng vô cùng sắc nhọn.

Monet tạo ra một bức tường tuyết bảo vệ. Cô ả lập tức điều khiển tuyết ở sau lưng tấn công. Jolia né được và dùng móng vuốt ở chân mình cào nát bức tường tuyết kia.
Ngay khi bức tường tuyết bị phá, Monet lập tức dùng móng vuốt từ chân cào lấy, cô né tiếp nhưng không ngờ có một lớp tuyết khác phía sau tấn công, cô vẫn né nhưng lần này bị trúng lưng.

"Không tệ nhỉ." Monet.

Tuyết rơi ngày một dày đặc hơn, nhiệt độ đang xuống thấp dần. Cô biến hình tạo ra một lớp lông bao bọc, giữ ấm cơ thể.
Tiếp tục tiến tới tấn công, Monet phân tách cơ thể, cười chế giễu
"Ngươi nghĩ ngươi có thể làm ta bị thương sao? Thật ngây thơ."

"Ngươi có ngon đứng yên đó đi." Jolia.

"Ok." Monet.

Cô bay đến tấn công, cô ta đứng yên đó như đã nói, miệng vẫn cười khinh thường.
Và cô cào 3 đường lớn trên người cô ta, máu nhỏ xuống.

"Không... Không thể nào." Monet đáp xuống, lấy cánh quẹt thử người mình, đúng là máu.

Monet nhìn chân cô.
"Haki vũ trang." Monet.

"Bây giờ ai mới ngây thơ đây?" Jolia.

"Chắc ta phải chuyến đấu nghiêm túc rồi." Monet.
Cô ta biến dạng, thành một sinh vật tuyết, mọc ra răng nanh sắc nhọn bay đến, tốc độ cô ta đã tăng vượt trội nhưng vẫn thua cô.

Cô ta tấn công liên hồi, tuyết càng dày đặt hơn khiến cô phải dùng haki quan sát.

Monet xuất hiện ngay sau lưng cô, cô né và cho cô ta thêm vài vết cào. Monet đã mất khá nhiều máu nhưng cô ta vẫn cố tấn công.

Cô đáp xuống, biến đôi cánh trở về thành tay, cô tập trung haki vũ trang lại cánh tay.

Cô ta bất ngờ lao đến cắn cô một phát ngay vai, cô cũng đấm cô ta một đấm ngay lưng. Monet hộc máu, cô thoát ra khỏi hàm răng kia đấm thêm một cái bụng cô ta.

Monet khụy xuống, cô ta kiệt sức lắm rồi. Cô cũng không khá mấy. Nhiệt độ ở mức rất thấp, đòn tấn công trúng lưng khi nãy, tuyết vẫn dính ở đó và đang lan rộng ra khiến cô lạnh thấu xương, lớp lông đang dần mất tác dụng.

Máu ở vai đã được cô dùng lông cầm lại.

Phải công nhận Monet cũng khá lỳ đòn, cô ta ở đó vẫn tiếp tục điều khiển, tạo ra nhiều người tuyết tấn công cô. Những người tuyết này cứ đánh là hồi phục. Cách duy nhất là đánh chủ thể.

Một lần nữa tập trung haki vũ trang vào cánh tay, cô chạy chẳng tới chỗ Monet. Monet đã cạn kiệt lắm rồi, không thể di chuyển được nữa, cô ta tạo ra bức tường tuyết nhưng nó không đủ cứng so với haki vũ trang của cô.
Đấm nát bức tường, cô tặng Monet thêm một cú đấm nữa vào bụng.

Monet nằm đó bất động, cô ta chưa chết, chỉ bị thương "nhẹ" thôi.
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Không giết là may rồi.
Để cô ta nằm đấy, cô lấy thuốc thủ sẵn trong người ra, đổ vào vết thương đằng sau lưng.

Tuyết trong căn phòng cũng ngừng rơi, khí hậu cũng ấm hơn đôi chút. Nhưng không thể nghỉ ngơi lâu được, cô đứng dậy đi tìm mọi người.

Gần tới khoang R rồi.

"Xem ta có ai này?"
Vergo từ đâu xuất hiện.

Tệ thật, dù đã được xứt thuốc trị thương thì cô vẫn còn rất mệt sau cuộc chiến vừa rồi.
Hắn tấn công từ sau, cô tránh qua một bên. Hắn không nhân nhượng mà tiếp tục, cô chỉ có thể né. Dùng chút sức lực còn lại, tập trung haki vũ trang vào tay, đấm vào mặt hắn một cái.

Hắn cũng tập trung haki vào mặt. Cú đấm vừa rồi chỉ làm hắn bị xay xứt nhẹ.

Ngay lúc này, hắn lại tập trung haki vũ trang vào chân, đá cô một phát mạnh, hên là cô vừa kịp biến tay thành cánh, chặn lại. Haki của cô sắp kiệt đến nơi rồi, lớp lông chỉ đủ giảm phần nhỏ sát thương.

Cô biến hình toàn bộ thành một con chim đại bàng vàng, lao đến. Vergo né được hầu hết các đòn. Cô cũng sức đâu mà đánh, chỉ biết câu giờ cho mọi người.

Cô bọc haki vào chân cứ nhắm vào những chỗ không có haki mà cào, rốt cuộc vẫn cào trúng được vài chỗ, dù nó chẳng gây thương tích nghiêm trọng. Cô dùng tập trung haki vào mỏ, mổ đầu hắn một cái đau điếng.
Đầu hắn dù cũng được bọc haki thì vẫn chảy máu. Chân cô vẫn cứ cào liên tục. Vergo có vẻ nổi điên rồi.

Người hắn trở nên đen xì. Hắn phủ haki lên toàn cơ thể.
Chơi vậy ai chơi.

Haki của cô chính thức cạn rồi. Hắn tiến tới đá cô liên tục, né được nhưng rồi cũng bị trúng. Hắn tung ra đòn kết thúc, đá cô văng mạnh vào tường khiến cô bất tỉnh.

"Thưa ngài, tôi đã phát hiện ra Jolia rồi ạ."
Hắn nói qua den den mushi, giọng thở gấp, hắn cũng bắt đầu mệt rồi.

"Fufufu, thì ra cô ta ở đó thật. Làm ta tìm suốt." Doflamingo.

"Cô ta có vẻ muốn tạo phản rồi. Tôi sẽ giết cô ta ngay." Vergo.

"Không được. Ta còn chưa thưởng thức con đại bàng nhỏ đó. Cứ để cô ta ở đó.
Ta sẽ đến đó đây."

[ĐN one piece] Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ