Chap 62 (H nhẹ)

1.3K 66 9
                                    

"Doffy... Doflamingo." Jolia.

"Fuffufuffu... sao lại đổi cách gọi thế kia? À, em giận ta không ở bên em à? Đâu phải em không biết ta bị bắt, khó khăn lắm ta mới..."
Doflamingo.

"Không phải vậy."
Jolia cắn môi, giờ cô là vợ Marco, phải nhớ thật kỹ điều đó.

"Jolia." Doflamingo trầm giọng hẳn đi. Đôi mắt hắn nhìn xuống phía bụng của cô, miệng cười nham nhở.
"Con chúng ta sao rồi?"

"Con? Con nào?"
Bị nói trúng tim đen, cô giật mình.

"Con chúng ta đó, là trai hay gái vậy?" Doflamingo.

"Tôi không hiểu anh nói gì. Tôi đi đây." Jolia.
Cả người cô bỗng cứng đờ ra, không thể di chuyển theo ý mình được nữa.

"Đi sao dễ vậy được? Em trông lạ lắm đó Jolia của ta. Nói cho ta biết. CON CHÚNG TA ĐÂU?"
Doflamingo.
Ngón tay hắn điều cô đi lại gần mình, tay nắm chặt cằm cô hỏi.

"Chẳng có con nào hết." Jolia.

"Sao lại không? Em có thai rồi mà. Cũng hơn 9 tháng rồi, em phải sinh rồi chứ." Doflamingo.

"Chắc anh nhầm rồi, tôi không có thai." Jolia.

"Vậy thì thôi."

Jolia được thả ra, cô nhìn mặt hắn có vẻ thất vọng, trong lòng cô có chút áy này nhưng rồi cũng chóng tan. Cô phải quay về với gia đình của mình.
Nào ngờ, chưa kịp quay đi đã bị hắn đẩy xuống bụi cỏ.

"Không có thì làm cho có vậy." Doflamingo.

"Không..."
Jolia định nói gì đó thì bị hắn cưỡng hôn. Cô định cắn lưỡi hắn thì bị phát giác ý đồ trước, hắn đưa tay bóp mạnh ngực cô, khiến cô phải đau đớn không thực hiện được.

Jolia sắp khóc đến nơi mà hắn thì chẳng quan tâm.
"Jolia, em lạ quá đấy. Có chuyện gì?"

Cô không thèm trả lời, hắn càng tức tối, giật mạnh áo cô xuống, vén áo lót của cô lên.
" Fuffuffu... em nở nang lên thì phải?" Doflamingo.

Cô vẫn chẳng thèm trả lời, quay mặt đi chỗ khác chứ không nhìn mặt hắn.
"Đừng dỗi trong khi em mới là người sai." Doflamingo.

Hắn véo ngực cô một cái, Jolia đau "A!" một tiếng.
Hắn lại lè lưỡi liếm một phát khiến cô rùng mình.

Jolia đến giờ mới nhớ ra mà phát giác ra. Lỡ ngực cô bắn sữa thì sao? Hắn sẽ phát hiện mất.
Cô hối hận thực sự, sao lại đến chỗ này. Xong rồi.

Doflamingo đang muốn tiếp tục 'hành sự' thì Diamante gọi
"Doffy, có hải quân tới!"

Doflamingo giật mình nhưng vẫn kịp lấy áo khoác lông của mình khoác cho Jolia, quay qua nói chuyện với Diamante
"Ta nghe rồi."
Nhưng khi hắn mới vừa quay lại thì Jolia đã biến đi đâu mất cùng với áo khoác của hắn.

Doflamingo tặc lưỡi một cái.
"Jolia! Ta phải tìm em ấy đã."

"Không được đâu Doffy, ngài không nhớ là ả rất thông minh và nhanh nhẹn sao, trước đây cô ta cũng một mình trốn chạy hải quân rồi còn gì."
Diamante.

"Ta không quan tâm. Ta phải tìm Jolia đã."
Doflamingo quay đi, cả băng Donquixote cố gắng ở lại, nhây với hải quân và tìm Jolia, nhưng kiếm cả hòn đảo cũng không thấy, chỉ thấy áo khoác của hắn bị bỏ lại, theo một người bán quần áo cho biết có một cô gái đã nhanh chóng mua một cái áo rồi bỏ đi.

Cứ tìm mãi không có kết quả Doflamingo mới tin Jolia đã rời đảo nên cũng bỏ đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN one piece] Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ