Chap 56: kết quả siêu âm

1K 100 43
                                    

Những ngày tháng của cô trên đảo Nhân Sư rất yên bình.

Jolia ngồi trên cái ghế hướng về cánh đồng cỏ xanh tươi, những cơn gió nhẹ mát rượi.
Trên tay cô đang là tờ báo với những tin tức sốt dẻo về bên ngoài kia, xem ra ở ngoài đó không được yên bình như cô ở đây.

Đó vốn dĩ là bản chất của xã hội này, không bao giờ nhàm chán. Khi một chuyện gì đó kết thúc là liền có chuyện khác nhảy vào. Chỉ cần không cập nhật thông tin một ngày thôi là đủ sức biến một con người ta thì người tối cổ rồi.

Mà ở đây cô cũng không có chuyện gì làm ngoài việc dưỡng thai. Marco đã đi với băng Râu Trắng, rõ ràng vị trí quan trọng của anh ở trong băng là không thể phủ nhận.

Ace thì đang luyện tập ở đâu đó cô không rõ, anh muốn trở nên mạnh mẽ đang choảng nhau với 'con trai của Râu Trắng'.
Haizzz, hết nói nổi.

Lật từng trang báo, toàn tin nóng không. Nổi bật lên là hai tin
Hội nghị Reverie sắp bắt đầu.
Tiền thưởng của Luffy sau khi thoát khỏi Totto Land đã tăng chóng mặt.
1 tỉ rưỡi Belly.

Cô cười nhẹ.
Ước mơ của Luffy đang dần được thực hiện.

Đứng dậy đi vào nhà, bản tính lại trổi dậy, dù không muốn lắm nhưng vẫn đi tìm quanh nhà. Tìm mãi không thấy mới thở dài.
Chắc là anh mang cỗ máy đó theo rồi.

Cô phải bỏ cuộc vậy.
Thấy uổng công lắm, dù sao cũng cực lắm mới chế được.

Đi vào bếp, tự làm cho mình một vài đồ chua. Từ lúc mang thai, cô cực kỳ thèm đồ chua.
Khả năng cao cái thai là con gái rồi.
Vậy thì càng tốt.
Con gái sẽ giống mẹ hơn, mà mẹ ở đây là cô. (Chưa chắc)

...
Tới ngày đi khám thai theo định kỳ

Khám cho cô là một vị bác sĩ nữ nhìn có vẻ hiền lành. Cô ấy cầm kết quả siêu âm trên tay, cười nhẹ rồi đưa cho cô.

"Chúc mừng, là mang thai sinh ba đấy." Bác sĩ.

Cô cầm tờ giấy, run người vì hạnh phúc. Chỉ chăm chăm nhìn vào kết quả là mang thai ba không rời mắt.
Do cái thai chưa đủ lớn để xác định được giới tính nhưng cô vẫn luôn có linh cảm là nữ hết.
Hoặc là nữ nhiều hơn.

Vị bác sĩ kia chỉ cười nhẹ rồi nụ cười tắt dần. Thay vào đó là một gương mặt khó hiểu nhìn cô.
Trong mắt cô bây giờ chỉ chăm chú vào tờ giấy nên cũng chẳng quan tâm.
Cô ấy dường như muốn mở miệng hỏi cái gì đó nhưng rồi lại thôi, cứ ấp úng như ngại ngùng rồi rốt cuộc im lặng.

Lấy được kết quả thì cô cũng ra về.
Trên đường vẫn thi thoảng lấy tờ giấy ra xem, miệng cứ cười cười.
Nhưng cô vẫn chưa đọc hết tờ giấy.

...
Tối đến, trước khi đi ngủ, cô vẫn muốn cầm tờ đọc thêm lần nữa. Do đã tắt hết đèn nên căn phòng khá tối, cô cầm nó quay về phía cửa sổ có ánh trăng sáng rọi vào.
Giờ mới thấy, mặt sau của nó cũng có chữ.

Quay mặt đó lại, nó cũng là về cái thai thôi. Nhưng sỡ hữu những tin 'khủng bố' hơn.
Ba đứa trẻ trong bụng cô đều là khác trứng và dường như không có quá nhiều phần trăm gen giống nhau.
Nói đúng hơn là cả ba đứa nó là... khác cha!

_____________

Song sinh khác cha thì ngoài đời có thật, còn sinh ba khác cha thì mình không rõ.
Mà thôi kệ đi, trong truyện do mình tưởng tượng thì làm gì có logic.


[ĐN one piece] Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ