Kazuto bay thẳng đến Cây thế giới, sau khi Aoi_tinh linh nước phản bội và đánh cắp đi hai linh vật bao gồm cả linh vật thuộc về tinh linh thiên nhiên và linh vật của tinh linh nước thì tình hình ở thế giới này rất phức tạp. Hắn và Sakura buộc phải sử dụng một nghi thức tiếp tế tạm thời thế vào khoảng trống sức mạnh của hai linh vật để có thể duy trì sự sống cho tinh linh đang sinh sống ở hai ngôi làng đó.
Các trưởng lão cũng đã tập hợp và ngay cả nữ hoàng đáng kính cũng không ngoại lệ. Kazuto đáp xuống Cây thế giới, hắn chạm tay vào thân cây, đẩy nhẹ một cái. Một phần hình chữ nhật trên thân cây ẩn xuống rồi lùi dần về bên phải tạo thành một lối đi tối mịt dẫn xuống dưới phòng họp bí mật, bỏ lại bầu trời đêm đầy sao huyền ảo.
Hắn nhanh chóng bước vào, tiếng va chạm của giày với mặt đất tạo ra âm thanh lớn trong không gian yên ắng. Men theo bức tường, chẳng mấy chốc Kazuto đã đứng trước bàn họp.
"Kazuto, đến rồi thì mau vào ngồi đi !"
Sakura từ phía xa vẫy tay gọi hắn lại, Kazuto gật đầu ngồi xuống cái ghê trống bên cạnh Sakura. Cả căn phòng chỉ được soi sáng bởi bốn ngọn lửa được đặt ở bốn góc phòng. Khuôn mặt ai cũng như được dát thêm một màu cam đỏ trông rất buồn cười.
"Bắt đầu đi !"
Giọng nói nghiêm nghị của vị nữ hoàng kia vang lên làm tắt hết những tiếng xì xầm to nhỏ. Kazuto khẽ liếc nhìn người kia, sau bao thế kỉ quen biết thì người này vẫn làm cho hắn nể trọng. Vị nữ hoàng ngồi dựa vào ghế, con ngươi xám đen cứ trân trân về phía trước. Suối tóc đen mượt bồng bềnh dài nay được bối lên giống như bông hoa hồng đen bung nở. Khuôn mặt sắc sảo mịn màng giống như thiếu nữ đôi mươi dù người này cũng đã hơn một nghìn năm tuổi rồi. Nữ hoàng khoác lên mình bộ váy cúp ngực trắng thuần đối lập với màu tóc huyền bí với đai váy mày vàng buộc thành nơ bướm ở phía sau. Chiếc váy dài qua chân, xuông theo dáng người thanh mảnh. Đôi cánh sặc sỡ với những đường nét manh mai nhưng cũng cứng cáp mọc sau lưng trần. Một vẻ xinh đẹp tựa như đoá hoa hồng đen tuyền kiêu sa nhiều gai khiến người ta vừa muốn có nó nhưng cũng e ngại những cái gai đầy độc tố.
"Vậy tôi xin sơ lược qua tình hình của chúng ta. Như các vị trưởng lão của các làng tinh linh, cùng Nữ hoàng ở đây có lẽ cũng đã nắm rõ. Một trong bốn tinh linh canh giữ linh vật đã phản bội lại vương quốc này, đánh cắp đi hai linh vật quan trọng là [ Tears of the Gods ] và [ Petails of life ]. Điều này đã khiến hai làng của tinh linh thiên nhiên và tinh linh nước chịu hậu quả nặng nề từ việc thiếu hụt đi nguồn cung cấp sức mạnh. Đặc biệt là Yashiro Nene, chịu trách nhiệm canh giữ cổng không gian được đặt ở cây anh đào của trường cao trung Kakome. Hiện tại hai tinh linh canh giữ còn lại đã tiến hành san sức mạnh để cân bằng lại vương quốc. Nhưng đấy chỉ là biện pháp tạm thời, chắc chắn không được lâu dài. Chúng ta cần hành động sớm nhất có thể để nhanh chóng đặt linh vật về đúng chỗ của nó trước khi tất cả chìm vào diệt vong."
Người hầu cận luôn đi theo Nữ hoàng dứt lời. Đôi mắt đỏ rượu thờ ơ nhanh chóng tia qua khuôn mặt của từng người trong bàn họp. Sau đó kính cẩn cúi đầu tỏ ý đã hoàn thành công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]
FanfictionMột câu chuyện về cô gái tinh linh cùng hai chàng trai... Thể loại : hài hước, học đường, siêu nhiên, tình cảm giữa 3 người. Lưu ý : Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng, không liên quan đến cốt truyện chính. Cảnh cáo : OOC ( ai không chấp nhận được...