Sau một khoảng thời gian lâu, Teru và Kou cũng dần thấm mệt nhưng kẻ kia thì vẫn cứ như một con robot liên tục được nạp năng lượng, điên cuồng tấn công hai người. Lưỡi hái sắc nhọn cứ vung lên rồi hạ xuống, không có dấu hiệu là sẽ ngừng lại. Nhất quyết phải đem hai người họ giết chết thì mới có thể ngừng. Karuto dùng súng, nhắm tới chân của hầu gái, nhưng bị nhận ra ý định, lập tức tránh ra. Rusi vô cảm nhìn xung quanh qua lớp mặt nạ, có ba người ở đây, cô chủ đã nói xử lí hết vậy thì...chị cũng sẽ làm theo.
Rusi nhẹ nhàng tránh những tia xét từ cây đinh ba, đồng thời ngả người để lưỡi kiếm không chạm vào mình. Trước đó, cô chủ đã nhắc không được để ai chạm vào mặt nạ vì thế chị luôn tránh để khuôn mặt tiếp xúc với đường kiếm chắc chắn của Teru. Karuto lẩm nhẩm một câu thần chú, những vòng tròn ma thuật màu đỏ rực xuất hiện trên đầu, hai bên rồi cả một hình tròn bao quanh chị. Rusi nghiến răng, cúi đầu chạy đi hướng khác. Nhưng những vòng tròn đó như đã cố định mục tiêu là chị, chị di chuyển nó di chuyển, chị đứng nó đứng, không có một cách nào có thể tách ra.
"Hoả ngục : Triển !"
Các vòng tròn bắn ra vô số tia lửa nóng bỏng, bao trùm lấy cả người Rusi. Chị hét lên đau đớn, một tay giữ lấy chiếc mặt nạ, một tay nắm thành nắm đấm, giáng một cú thật mạnh xuống làm sàn nhà di chuyển, Karuto bị phân tâm, câu thần chú cũng theo đó mà biến mất. Hắn thầm rủa, không nghĩ tới kẻ địch lại dùng cách này để thoát khỏi "Hoả ngục" của hắn. Rusi lảo đảo, cả người vừa nóng vừa rát, cả người bị phỏng nặng. Teru nhân cơ hội, dùng kiếm một đường đâm xuyên bụng, liền đó dùng tia sét cực đại giáng xuống người của hầu gái. Tiếng kêu la thất thanh vang vọng khắp căn biệt thự sang trọng. Anh lạnh lùng rút cây kiếm ra, một lực phẩy mạnh vết máu bám trên thanh kiếm yêu quý.
Rusi gục xuống trên mặt đất, chất lỏng tanh nồng chảy một ngày nhiều hơn, thành một vũng máu lớn, ngấm cả vào bộ hầu gái, nhuốm đỏ cả bàn tay vẫn nhất quyết giữ lấy chiếc mặt nạ. Mọi thứ xảy ra quá nhanh, đến Karuto còn chưa kịp tiếp thu tình hình. Hắn đưa đôi mắt dè chừng về phía anh, quả là thợ săn đứng đầu gia tộc Minamoto. Ra tay không một chút khoan nhượng...mà sao hai người họ lại có mặt ở đây nhỉ ? Hắn nhớ là đã đi một mình, chuyện này cũng chỉ một mình hắn biết. Phải rồi, chút nữa thì quên mục đích chính. Hắn đến đây để tìm Lily mà !
"Karuto !"
Giọng nói quen thuộc ngày nào làm hắn quay lại, thân hình nhỏ bé với bộ đồng phục còn vương vết máu đã khô, Karuto xúc động chạy lại, đem cơ thể của cô vùi vào trong lồng ngực. Hắn siết chặt lấy cô, dụi đầu vào cổ cô, cố gắng cảm nhận hơi ấm của cô. Hắn nghẹn ngào, mọi câu từ chẳng thể thốt lên thành lời, thật may quá, cô không bị sao. Nếu cô có mệnh hệ gì hắn không biết phải làm gì nữa !
Lily nhận ra được người con trai bên cạnh cô đang run rẩy, cô biết anh lo lắng cho cô, vì thế Lily dang tay ôm lấy anh. Khoảng thời gian trong căn ngục đó cô rất sợ, tuyệt vọng rồi lại hy vọng, mong rằng anh sẽ tìm ra cô. Cứ ngỡ rằng chẳng thể gặp lại anh lần nữa. Nghĩ đến vậy thôi, cô cũng không kìm nén được nước mắt. Sau màn hội ngộ, cô đẩy anh ra, khẩn trương nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]
Fiksi PenggemarMột câu chuyện về cô gái tinh linh cùng hai chàng trai... Thể loại : hài hước, học đường, siêu nhiên, tình cảm giữa 3 người. Lưu ý : Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng, không liên quan đến cốt truyện chính. Cảnh cáo : OOC ( ai không chấp nhận được...