Hai người nhanh chóng hoàn thành công việc ngại ngùng này, sau đó tắt điện lên giường đánh một giấc đến sáng...Kết thúc hồi tưởng chuyện ngày hôm qua, kém theo khuôn mặt đã bị nung nóng từ lúc nào, anh đắn đo không biết có nên nói sự thật hay nên nói dối để lảng tránh. Bởi vì rất có thể lúc cô nghe xong sẽ tức giận và từ mặt bọn họ luôn. Dù không có kinh nghiệm với con gái, cũng chẳng có một mối tình vắt vai nhưng anh cũng hiểu vấn đề này nói ra, cô sẽ không thích.
Trong lúc Amane còn bối rối không rõ bản thân nên làm gì vào thời điểm này thì Tsukasa đã bình thản nói :
"Phải rồi ! Là chúng tôi đó ! Ưm- ?!"
"Tsukasa !"
Amane theo phản xạ gọi lớn tên em trai, nhanh chóng dùng bàn tay bịt cái miệng đang không ngừng hoạt động lại. Tsukasa đưa ánh mắt khó hiểu về phía anh trai đang toát mồ hôi, hoảng hốt nhìn cậu như một sinh vật lạ. Cậu lại làm gì sai để anh phải có phản ứng như vậy ? Thôi nhìn anh trai, cậu lại nhìn sang cô gái đang ngồi ngay ngắn trên giường. Gương mặt cô bây giờ rất đỏ. Cái đầu óc mơ hồ của cậu dần hiểu ra sự việc, cười thầm, cậu nhanh chóng bỏ tay anh ra tiến đến ngồi cạnh cô. Amane bình tĩnh quan sát xem em trai tính làm gì để anh còn kịp thời ngăn cản.
Chiếc giường hơi lún xuống vì sức nặng của cả hai, cậu chợt ghé sát cô, khoảnh cách hai người rất gần làm Yashiro vội vàng ngẩng đầu lên, cơ thể theo phản xạ lùi lại. Cô lúng túng, tự dưng lại có cảm giác sợ cậu. Cái đáy mắt hổ phách nheo lại đầy ý cười, nụ cười bán nguyệt ẩn ý của cậu càng làm cô cuống lên. Tsukasa cứ tiến một chút thì Yashiro lại lùi, chẳng mấy chốc lưng cô chạm vào thành giường ngủ.
Dù bây giờ cô có sức để vật cậu ra sàn nhưng mà cô không lỡ làm thế với ân nhân đã cứu mình một mạng, đành cúi gằm mặt tránh đi cái ánh nhìn kì quái của cậu thay vì nhìn thẳng vào nó. Cô hơi nhìn sang Amane cầu cứu nhưng có vẻ không được. Anh không chú ý đến đôi mắt của cô ẩn sau những sợi tóc loà xoà. Cô gào thét trong đầu, biết như vậy cô đã cắt xén tóc đi rồi. Mím chặt môi, cô nín thở chờ đợi hành động tiếp theo của Tsukasa và một bàn tay chai sạn vươn tới chạm vào gò má cô khiến thiếu nữa đang co rúm giật nảy mình một cái.
Những ngón tay tiếp tục chạm đến những lọn tóc loà xoà ở thái dương, vén nó ra sau vành tai đỏ ửng của cô. Hơi lạnh từ bàn tay truyền qua tai cô làm cô run lên, rất nhanh chóng cô nghiêng đầu để tránh cái động chạm không rõ ý nghĩa của cậu. Cũng không phải cô từ chối hành động quan tâm hiếm có của Tsukasa chỉ là cô không muốn ai chạm vào tai mình. Cả vùng gáy nữa. Hai điểm yếu làm cô khổ sở nhất. Cô chẳng thể đếm nổi số lần cô bị trêu tức bởi cô bạn thân của mình vì hai cái chỗ đó.
Chợt lòng cô trùng xuống, từ hôm qua đến giờ cô vẫn luôn suy nghĩ tại sao Aoi lại làm vậy với cô. Trong khi đó nàng đã hứa sẽ luôn bên cô, sẽ luôn ủng hộ cô. Hoá ra chỉ là những lời nói ngon ngọt để dụ cô vào tròng, tiện cho công việc đánh cắp đã được lên kế hoạch từ lúc nào. Dù nàng đã phản bội lại lòng tin của cô, còn xuýt làm cô mất mạng...vậy mà cô lại chẳng thể sinh một lòng thù hận với nàng. Dù chỉ là rất một phần rất nhỏ niềm tin còn lại cô dành cho nàng cô vẫn muốn hi vọng vào người bạn tựa như chị em ruột thân thích ấy. Nuốt nước mắt vào trong, cô bó gối gục đầu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]
FanficMột câu chuyện về cô gái tinh linh cùng hai chàng trai... Thể loại : hài hước, học đường, siêu nhiên, tình cảm giữa 3 người. Lưu ý : Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng, không liên quan đến cốt truyện chính. Cảnh cáo : OOC ( ai không chấp nhận được...