Chap 28 : Anh bị sốt à ?

251 35 44
                                    

Lúc về đến nhà đã là gần chiều, ánh nắng gay gắt chiếu vào làn da họ bỏng rát. Gió vi vu khắp sơn hạ, uốn lượn, chơi đùa cùng đám bông lau cao hơn so với đám cỏ xanh mướt phía dưới. Tia nắng xiên qua kẽ lá, ngó vào căn nhà bí ngô. Tiếng mở cửa làm Lily giật mình tỉnh giấc, cô khẽ cửa mình, chớp mắt nhìn xung quanh một lúc mới ngồi thằng dậy. Nắn lấy cái cổ do nằm không đúng tư thể trở nên đau nhức, không biết cô thiếp đi đã bao lâu rồi.

"Lily-san, Karuto-san chưa tỉnh sao ?"

Tiếng gọi trầm ấm quen thuộc bên tai, Lily quay người lại, lắc đầu thay cho lời nói. Cô mỉm cười nhìn ba người, tình cảm của họ đúng là rất tốt. Sau bao chuyện hiểu lầm, xuýt nữa rạn nứt thì họ cũng đã giải quyết được và trở về với nhau. Yashiro nhìn hình ảnh của mình phản chiếu trong đáy mắt trong veo của Lily, ngại ngùng cúi đầu né đi. Trong ánh mắt đó có gì đó ngượng mộ mà cũng lại thương xót, Yashiro không hiểu nó có nghĩa là gì. Yashiro cũng không muốn nhìn lâu vào đôi mắt xuyên thấu tâm can đó. Nhận ra được sự khó xử của Yashiro, Lily mỉm cười thu lại ánh nhìn sau đó nhìn sang Amane hỏi :

"Mọi người có chuyện gì muốn nói với tớ sao ?"

"Chúng tôi tính quay lại thế giới loài người, Lily-san có muốn đi cùng không ?" Amane thành thật đáp.

Lily suy nghĩ một chút, lại nhìn người đang nằm trên giường kia, một lúc sau cô mới nói :

"Mọi người cứ về trước đi. Tớ không thể bỏ anh ấy ở đây được. Khi nào anh ấy tỉnh lại tớ sẽ quay về sau !"

"Vậy được rồi ! Có gì thì cứ gọi bọn tôi nhé ! Mà...cậu cũng nên nghỉ một chút đi, trông cậu không khoẻ lắm đâu" Amane lo lắng lướt nhìn cô một lượt. Đôi mắt thầm quầng sưng đỏ, mái tóc hồng bồng bềnh có chút rối, bộ váy đen còn bám bẩn, gương mặt cũng trở nên hốc hác hơn trước. Anh hiểu cho Lily vì Lily sống gắn bó với chị chủ tiệm rất lâu rồi. Lúc anh và Tsukasa đến xin làm thì quán mới chỉ có ba người là Lily, Rusi và Karuto. Nghe Karuto kể lại là Lily và Rusi đã cùng nhau dựng lên quán cà phê Warm Rain, nên có thể nói hai người có mối quan hệ chị em vô cùng tốt, cũng coi là chị em một nhà. Mà mất đi người chị mình yêu quý còn nỗi đau nào đau hơn như vậy. Đổi lại là anh, mất đi người em trai song sinh có khi anh còn điên cuồng hơn như vậy. Lily thật sự là một cô gái mạnh mẽ.

"Cảm ơn Amane-san !"

Cả ba tạm biệt Lily, Yashiro đem chìa khoá nhà đưa lại cho Lily còn nói có thể dùng quần áo của cô ấy để mặc, trong nhà cũng có chút thức ăn nên cô có thể nấu để ăn cho đỡ đói. Lily gật đầu, nở nụ cười ấm áp thay cho lời cảm ơn. Sau khi yên tâm, Yashiro mới chịu rời đi cũng hai chàng trai tóc nâu đang đứng bên ngoài.

Lily nhìn theo bóng lưng nhỏ bé ấy cho đến khi người thiếu nữ đó hoàn toàn biến mất. Cô cúi người nhìn xuống bộ váy trên người, không khỏi thở dài. Cô cũng nên đi tắm thôi nhỉ ? Cả mấy ngày không tắm làm người cô nhớp nháp khó chịu vô cùng. Lily đứng dậy, đặt chìa khoá lên đầu giường, đôi mắt hồng liếc qua gương mặt của người yêu sau đó nhẹ nhàng đặt lên vầng trán của hắn một nụ hôn nhẹ.

[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ