"Tan họp ở đây ! Tất cả ra về trừ hai tinh linh canh giữ !"
Người đàn ông đứng cạnh nữ hoàng hắng giọng nói. Amane nhận ra giọng nói uể oải này có gì đó thân quen. Anh liền ngẩng đầu lên, liền bắt gặp đôi mắt đỏ rượu ấy đang nhìn mình. Không biết vì sao khi nhìn vào màu đỏ mệt mỏi đó, Amane lại nhớ đến người thầy lần trước mới cho anh ra ngoài hành lang đứng hết tiết. Nhưng đấy chỉ là cảm giác nên Amane không bận tâm mấy. Thêm với nữa, ông ta đứng khá khuất tầm nhìn, cả người đều bao trùm một màu đen, duy nhất đôi mắt kia rực đỏ trong bóng đêm. Đang mải suy nghĩ, anh bị tiếng hét của Tsukasa làm cho giật mình.
"Ah ! Karuto ! Sao cậu lại ở đây ?!"
"Cậu có thể bớt hành xử như một đứa trẻ giúp tôi được không Tsukasa ?"
Người con trai tóc xanh ôm mặt lên tiếng, hắn cảm thấy tên con trai trước mặt mình đây chẳng khác gì một thằng ngốc lên ba. Cái sự hứng khởi của cậu ta chỉ làm hắn thêm sôi máu. Nhưng hắn là người biết tiết chế bản thân, hơn nữa nữ hoàng còn đang ở ngay đây, hắn không nên hành động tuỳ tiện. Chủ yếu là tránh phiền phức sau này.
Amane có chút bất ngờ khi thấy Karuto ở đây, nhưng lần trước thấy hắn và Yashiro cùng hẹn gặp nên anh cũng lờ mờ đoán được thân phận của hắn rồi.
Sakura không may mảy bận tâm đến ai ngoài Yashiro, chị chạy đến chỗ của cô, đem cả người cô ôm chặt vào trong lòng. Chị nhớ cô, chị cứ nghĩ sẽ không còn gặp lại cô nữa. Những giọt nước mắt nóng hổi trào ra khỏi khoé mắt, Sakura có lẽ chưa từng cảm thấy hạnh phúc thế này. Cái cảm giác như được cứu vớt từ bờ vực của cơn tuyệt vọng sâu hun hút càng làm chị nức nở hơn. Yashiro nghẹn ngào, hai tay của cô vòng qua ôm lấy tấm lưng nhỏ nhắn của chị. Giọng cô lạc đi, cố kìm nén cảm xúc như muốn
"Sakura-san.."
"Chị đây ! Chị đây !" Chị đáp lại, tiếng nấc nghẹn làm chị nói không rõ lời. Cả đôi vai của chị cũng run lên bần bật, chị sợ, sợ cứ mỗi lần nhớ về dáng vẻ hấp hối của cô trong vòng tay chị. Nó khiến chị đau xót, sự xúc động cứ tuôn trào ra không thể ngừng lại.
Bỗng dưng cả hai người bị tách ra khỏi nhau, Sakura bất ngờ lùi lại phía sau một vài bước, ngước lên nhìn Yashiro đang được một chàng trai lạ mặt ôm lấy trông có vẻ thân thiết lắm. Chị lấy tay lau nước mắt, nhanh liền khôi phục sự lạnh lùng vốn có trên khuôn mặt búp bê.
Tsukasa vẫn ôm khư khư lấy Yashiro, đôi mắt hổ phách đen ngút dò xét người con gái đối diện. Trong lòng cậu không quên được hình ảnh ôm ấp vừa nãy, biết là hai người lâu rồi mới gặp lại, có thể là chị em thân thiết nhưng cậu đúng là vẫn không thích cô bị ai khác ôm ngoài anh trai và mình.
Đây có lẽ là...giấm chua trong truyền thuyết ?
Vị nữ hoàng mỉm cười vui vẻ, biết được cô vẫn sống tốt và có những người bạn quan tâm như vậy, bà cũng yên lòng. Vậy là bà đã giữ được một phần lời hứa với người đó rồi. Nghĩ tới người trong lòng, khuôn mặt lạnh lẽo của vị nữ hoàng bỗng trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Đúng là khi nghĩ tới người mình yêu, dù có băng lạnh đến như thế nào, thì ta vẫn không giấu nổi sự yên bình, hạnh phúc trên gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]
Fiksi PenggemarMột câu chuyện về cô gái tinh linh cùng hai chàng trai... Thể loại : hài hước, học đường, siêu nhiên, tình cảm giữa 3 người. Lưu ý : Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng, không liên quan đến cốt truyện chính. Cảnh cáo : OOC ( ai không chấp nhận được...