Chap 6 : Bị tấn công bất ngờ

365 46 88
                                    


Vừa đặt chân đến chỗ cổng bước vào không gian lưu trữ bốn linh vật, thì cô chợt bị chao đảo, mất thăng bằng và lao xuống mặt đất. Cả cơ thể giống như không còn là của chính mình nữa. Lồng ngực thắt lại đau đớn, tựa như bị rút cạn dưỡng khí. Cô chống tay lên mặt đất, đỡ thân thể mềm oặt của mình dậy. Rồi một suy nghĩ xoẹt qua đầu óc lơ mơ của cô, những biểu hiện vừa rồi là do suy yếu sức mạnh. Thêm với lời của vệ binh thì cô có thể khẳng định chắc chắn linh vật bị mất là [ Petals of life ]. Đó là linh vật thuộc về tinh linh thiên nhiên, những tinh linh canh giữ như cô ảnh hưởng trực tiếp bởi nguồn sức mạnh của linh vật. Vậy nên khi linh vật bị xâm phạm hay bị đánh cắp, sức mạnh của cô sẽ bị tác động đầu tiên.

Yashiro gắng gượng ngồi dậy nhưng cơ thể không còn nghe theo sự điều khiển của cô nữa. Do sự suy yếu quá đột ngột nên cơ thể cô vẫn chưa thể thích ứng được. Lê thân xác tả tơi của mình trên nền đất ẩm, bộ váy cô đang mặc bị đất làm bẩn, lấm lem khắp khuôn mặt.

Sau bao cố gắng cô mới dựa vào được thân Cây thế giới. Yashiro hô hấp khó khăn, khuôn ngực phập phồng lên xuống dữ dội. Gương mặt cô tái xanh, mồ hôi nhễ nhại trên vầng trán làm mái tóc hai màu hiếm thấy bê bết lại. Hai chùm cũng do va chạm vừa nãy mà thành buông xoã, rơi trên đôi vai mảnh khảnh.

Một giọng nói cao vút, nghe ra phần sợ hãi thu hút sự chú ý của cô. Chỉ là cô quá mệt để có thể ngẩng mặt lên xem là ai. Đôi mắt hồng ngọc ngấn nước, dần trở nên mơ hồ.

"Nene-san !"

....

Tình hình ở chỗ Yashiro căng thẳng bao nhiêu thì ở dưới gốc cây anh đào ở trường Kamome cũng không khá hơn. Tsukasa siết chặt lấy phần cơm, cố gắng kìm nén không để cơn giận bùng phát mà ném nó đi. Amane thì lo lắng không yên, đi qua đi lại đến chóng cả mặt. Hiện sắp qua giờ ăn trưa rồi mà vẫn chưa thấy bóng dáng của cô gái tinh linh kia đâu hết. Hai người họ đã ăn xong phần cơm của mình, chỉ còn mười mấy phút nữa là vào tiết chiều mà cô mãi không thấy đâu. Có vẻ Tsukasa đã đến giới hạn, cậu thẳng thừng ném hộp cơm đã nguội được gói ngay ngắn trong bọc khăn. Đôi mắt hổ phách hoàn toàn thành màu đen hắc ám, cậu nghiến răng :

"Con nhỏ đó ...chắc chắn có gì đó không ổn ! Amane tốt nhất anh nên tránh xa nó ra !"

Amane trầm mặc nhìn hộp cơm vương vãi trong chiếc khăn, anh không trả lời em mình. Thấy dáng vẻ hời hợt của anh trai, cậu đấm thật mạnh vào thân cây, làm tay bị trầy xước rớm máu nhưng cậu chẳng để tâm. Đưa đôi mắt đen đục nhìn anh, trông có vẻ Amane còn chẳng thèm để tâm tới tâm trạng tồi tệ của Tsukasa. Lặng lẽ đến chỗ hộp cơm, vừa mới chạm vào đã bị cậu kéo đi. Anh cũng không phản kháng vì biết phản kháng cũng vô tác dụng. Anh ngoái đầu lại nhìn hộp cơm dưới nền cỏ, lại nhớ đến khuôn mặt mong chờ của cô ngày hôm qua. Tự dưng cảm thấy có gì đó uẩn khúc ở đây.

....

Lúc này Yashiro giống như con cá mắc cạn, chỉ có thể dựa vào người bên cạnh đang vô cùng lo lắng cho cô. Xung quanh là vài vệ binh và một chàng trai tinh linh nữa. Còn duy nhất một người nữa là vẫn không thấy xuất hiện. Đó là tinh linh nguyên tố nước, người canh giữ cánh cổng [ Hồ nước lặng sóng ] ở công viên gần trường Kamome.

[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ