Sau khi trở về từ thế giới loài người, trong đầu Tsukasa chứa toàn hình ảnh cửa tiệm đổ nát cùng với vũng máu chưa khô. Nếu không thể tìm thấy xác của một trong hai, thì tức là họ chưa chết. Có thể do xô xát nên mới có vũng máu đó. Nhưng vấn đề là kẻ làm ra muốn bắt hai người để làm gì ?
Dường như Amane nhìn ra khúc mắc của em trai, khuôn mặt anh trầm xuống suy tư, một lúc sau mới chịu nói một câu :
"Bọn chúng muốn uy hiếp chúng ta.."
"Hửm ?" Tsukasa nhướn mày, có chút cảm phục tên đầu xỏ đã khá thông minh khi chọn Lily làm con tin nhưng mà tên đầu xanh chắc cũng không mất bình tĩnh đến mức tự tiện hành động một mình đâu nhỉ ? Cậu một bên nghe anh mình, một bên hướng về phía chàng trai tóc xanh quay lưng lại với cậu. Đôi mắt xanh biếc thâm trầm cứ đăm đăm vào cái dây chuyền có khắc tên của hắn, xem ra là một vật quan trọng.
"Để cậu ta một mình ! Chúng ta đi !"
Amane vỗ vai em trai, nhỏ giọng nói. Dù không thân thiết nhưng họ cũng quen nhau trong một thời gian khá dài, nhìn thấy Karuto thế này cũng khiến cho anh khó chịu nhưng cũng đâu thể làm gì hơn ? Việc bây giờ cần làm là nói với mọi người biết chuyện này để còn thay đổi kế hoạch. Không ai nghĩ tới tên phù thuỷ đó lại nhắm vào hai người đó, một nước đi bất ngờ,
Amane đem chuyện này kể cho anh em nhà Minamoto và Yashiro. Teru trông có vẻ không mấy ngạc nhiên cho lắm giống như đã tính đến chuyện này. Kou thì có bất ngờ nhưng nhanh chóng khôi phục lại vẻ mặt bình tĩnh lúc đầu. Với một tên phù thuỷ mưu mô như hắn, chuyện hắn giở trò là điều dễ dàng đoán được. Chỉ là...có điều gì đó không đúng ở đây. Rokuban dù là một tên phù thuỷ bậc thầy nhưng vào Loạn chiến từ vài trăm năm trước hắn đã bị phong ấn một nửa sức mạnh, không thể đi lại tự do ở thế giới bên ngoài được nữa. Vậy nên chắc chắn phải có một người khác đã giúp hắn thực hiện kế hoạch. Một người phải thân gần với các tinh linh ở đây, cũng phải nắm rõ mọi thứ ở Tinh linh giới.
Yashiro cắn răng, liên kết các sự việc đã xảy ra lại với nhau thì việc tiệm cà phê bị sập đổ và Lily cùng chủ tiệm đều bị bắt đi chắc chắn rằng có liên quan đến cô bạn thời thơ ấu của cô. Thế nhưng, bắt cóc hay làm mấy trò như vậy trước đây vốn không phải tác phong của Aoi. Là bạn thân lâu năm, ít nhất đó là những gì cô có thể lấy mạng mình ra đặt cược. Aoi làm vậy không chỉ để uy hiếp không đâu, vậy mục đích khác là gì ? Cô suy nghĩ mãi cũng không đoán ra được ẩn ý của người bạn thân. Tạm thời gác chuyện đó sang một bên, một mối lo đáng ngại khác là Karuto rất có thể sẽ manh động không suy nghĩ trước sau. Yashiro giật giật tay áo Teru nhằm thu hút sự chú ý từ anh. Teru cúi xuống, ghé tai gần chỗ Yashiro để nghe cô nói. Trong đáy mắt xanh biển tĩnh lặng bất chợt sáng lên, anh gật đầu rồi sau đó rời đi cùng với em trai.
"Cậu đã nói với anh Minamoto chuyện gì vậy ?"
Cô im lặng không trả lời, với sức của hai anh em Yugi hiện tại vẫn chưa thể đến nơi đó được. Nếu cô không nhầm, rất có thể...nơi bắt giữ Rusi và Lily chính là hang ổ của địch. Xác định được vị trí địch sẽ có lợi cho sau này.
....
Lily khó nhọc mở mí mắt nặng trĩu, đầu đau như bị búa bổ, cả cơ thể như đi vay mượn, chẳng thể cảm nhận một chút sức lực nào. Cố gắng chớp mắt để định thần bản thân, Lily phát hiện mình hiện tại bị treo trên tường, hai tay đều bị còng lại, hai chân thì bị gắn hai quả cân nặng trịch nhằm ngăn cho tù nhân trốn thoát. Chợt nhớ ra điều gì đó, cô đảo mắt xung quanh không gian kín ẩm thấp, bốc mùi tanh nồng để tìm bóng dáng quen thuộc. Chị chủ tiệm không có ở đây. Rốt cuộc bọn chúng đã đưa chị ấy đi đâu ? Còn vết thương của chị ấy nữa ? Cô thì không thể thoát ra khỏi gồng xích này được. Cô sốt sắng, cắn răng bất lực dãy dụa. Tiếng xích va chạm vào nhau tạo ra tạp âm chói tai. Phải rồi, còn Karuto, nhưng làm sao anh có thể tìm được cô ở đây ?! Tia hy vọng cuối cùng dần biến mất, chẳng lẽ cô sẽ bị giam cầm ở đây mãi sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]
FanfictionMột câu chuyện về cô gái tinh linh cùng hai chàng trai... Thể loại : hài hước, học đường, siêu nhiên, tình cảm giữa 3 người. Lưu ý : Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng, không liên quan đến cốt truyện chính. Cảnh cáo : OOC ( ai không chấp nhận được...