Chap 3 : Lần nữa gặp lại

491 56 38
                                    


"Mọi người về cẩn thận nhé !" Amane vẫy tay chào, đứng cạnh là Tsukasa đang đút tay túi quần đứng chờ anh mình.

"Tôi vẫn chưa quên thù đâu Amane !" Karuto ném ánh mắt sắc bén về phía Amane làm anh dừng động tác đang làm lại, miễn cưỡng nở nụ cười hoà hoãn. Cậu trai tóc xanh hừ lạnh, rồi cùng cô gái tóc hồng ra về. Lily cố ngoảnh mặt lại nói lớn tới chỗ hai anh em sinh đôi đứng ở đằng xa :

"Kệ anh ấy đi nhé Amane !!"

"Tôi biết rồi !"

Sau đó hai anh em cũng đi về khu trọ của mình. Còn bà chủ tiệm thì ăn nằm tại quán cà phê luôn.

....

"Karuto nè, sao anh cứ có hiềm khích với Amane-san vậy ?"

"Em không cần để ý đâu"

Đáp lại cô với giọng điệu hết sức dịu dàng, hắn dùng tay áp vào hai gò má ửng hồng của cô, ngắm nhìn người con gái tóc hồng đang hướng đôi mắt cùng màu về phía mình khó hiểu.

Nhẹ nhàng kéo cô lại gần, đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ. Lily bất ngờ trước hành động thân mật đột ngột của hắn. Khuôn mặt không tự chủ mà nóng bừng, miệng cô u ơ không nói ra lời. Dáng vẻ ngốc nghếch này của cô làm hắn không khỏi bật cười. Nụ cười mang đầy sự yêu chiều dành cho cô gái.

Ôm cô thật chặt, hắn để cằm tựa vào đỉnh đầu cô, chậm rãi nói :

"Anh không muốn em trước mặt anh mà quan tâm người con trai khác.."

"Amane rất tốt mà anh" Lily vùi đầu vào lồng ngực vững chãi của người yêu, có chút buồn cười thủ thỉ với hắn.

"Lily lúc nào cũng tốt bụng như vậy, sẽ rất dễ bị lừa.." Karuto nhíu mày, vòng tay càng siết chặt hơn giống như muốn đem cơ thể nhỏ bé của cô chôn vùi vào mình. Để cho cô cảm nhận được tình yêu to lớn của hắn dành cho cô. Chỉ duy nhất mình cô. Lily bé nhỏ của hắn !

Vậy mà cô lại cứ hồn nhiên và tốt bụng với cái tên tóc nâu ấy, hắn khó chịu lắm chứ nhưng hắn không muốn làm cô buồn. Vì thế, hắn nhẫn nhịn ! Nếu không phải do chủ tiệm nói sẽ trừ lương thì hôm nay chắc chắn cậu ta sẽ nằm viện dài hạn.

Lily ngước lên, đối mặt với khuôn mặt đầy suy tư của hắn, cô biết hắn đang suy nghĩ cái gì chứ. Cô cũng yêu hắn lắm. Ở cạnh hắn, trái tim cô lại đập nhanh vô cùng, tựa như muốn xé tan lồng ngực để chạy đến bên hắn. Cô không thể ngừng làm bản thân yêu hắn nhiều hơn...

"Nhưng anh luôn bên cạnh em phải không ?"

"Anh sẽ không để bất kì người con trai nào khác động vào em. Em là của anh !"

Mỉm cười hạnh phúc, cô nhón chân đặt một nụ hôn phớt lên má hắn. Sau đó, Lily thoát khỏi vòng tay hắn chạy ra phía xa. Còn hắn thì vẫn chưa tiếp thu kịp những gì vừa xảy ra, đôi tay vừa ôm lấy cô chơi vơi giữa không khí. Hơi ấm từ đôi môi mềm mịn kia lưu lại trên má hắn, làm trống ngực hắn đập rộn ràng. Hắn cười, nụ cười mãn nguyện rồi đuổi theo cô.

[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ