Tsukasa mím chặt môi, ánh mắt ánh lên lửa giận, cậu chỉ muốn đem cô gái tên Aoi kia ra hỏi tội ! Vì cô ta mà cô gái nhỏ của cậu đã khóc quá nhiều rồi ! Tuy nhiên, bây giờ việc cần làm nhất là phải khiến cô bình tĩnh lại.
Cậu nhanh chóng nắm lấy bờ vai cô, đôi mắt hổ phách sắc lém xoáy sâu vào đôi mắt đẫm nước của cô. Yashiro muốn né tránh cái nhìn tức giận từ Tsukasa nhưng lại bị cậu nhìn thấu suy nghĩ. Ngay lập tức, cậu buông hai vai cô ra, dùng hai tay khống chế gương mặt cô, ép cô phải hướng về mình, đối diện với mình. Yashiro bị lực tay của cậu làm cho đau nhói, cô nhíu mày, không tình nguyện mà nhìn vào cậu.
Amane ngồi im lặng quan sát hai người, đồng thời không quên giữ Kou lại trước khi cậu ta định xông lên phá hoại dự tính của Tsukasa. Anh không thích thấy hai người quá gần gũi như vậy. Thế nhưng anh vẫn chấp nhận vì anh muốn cô bình tĩnh lại, cũng không muốn thấy cô vì người bạn thân đã phản bội cô mà khóc.
Tsukasa miết lấy khoé mắt có chút đỏ ấy, đau lòng lên tiếng :
"Củ cải nhỏ đã thấy bình tĩnh hơn chưa nè ?"
"Tsukasa-kun...tớ.."
Yashiro câm nín, vế sau định nói ra lại nuốt ngược lại vào bụng. Cô lại khiến cho hai người lo lắng lần nữa. Cô đã tự hứa sẽ chấn chỉnh bản thân mình thật tốt, điều khiển cảm xúc bản thân của mình thật ổn để cả hai không cần phải quá bận tâm đến cô. Cuối cùng thì sao ? Cô vẫn để mình yếu đuối rơi nước mắt, lại điên cuồng trong nỗi đau giằng xé trái tim lẫn tâm trí. Lời "cảm ơn" chẳng thể thốt ra mà lời "xin lỗi" cũng chẳng thể hoàn thiện. Cô cứ lặng thinh, thẫn thờ nhìn gương mặt tinh ranh trước mắt. Cơn đau trong lòng lại nổi lên cuồn cuộn, bóp nghẹn lấy trái tim cô, làm cô hô hấp cũng thật khó khăn. Nỗi áy náy dâng lên khiến đôi Ruby to tròn ầng ậng nước.
Tsukasa thật muốn ôm cô vào lòng, muốn nói rằng cô luôn có cậu và Amane ở cạnh đây, bên cô, làm chỗ dựa cho cô mỗi khi cô buồn, làm bờ vai vững chắc sẵn sàng đón nhận những giọt nước mắt nóng hổi ấy, làm một nơi mà cô có thể bộc lộ cái yếu đuối nhất của người con gái. Nhiều lúc chỉ cần như vậy thôi, lòng cậu cũng đã bình yên lạ thường. Cái cảm giác mà chỉ xuất hiện trong cậu khi cậu ở bên người anh trai đáng mến của mình.
"Cậu thấy tốt hơn chưa, Yashiro-san ?"
Amane đến cạnh Yashiro, cắt ngang suy nghĩ của cả hai. Tsukasa hoàn hồn, ngồi nhích sang một chút, nhường chỗ cho anh trai ngồi với cô. Cậu lặng lẽ quan sát hai người, hết nhìn dáng vẻ quan tâm của anh lại nhìn sang gương mặt mãn nguyện đón nhận những cử chỉ nhẹ nhàng ấy của cô. Không rõ vì sao cậu lại thấy không thích điều đó. Cậu hiểu rõ tình cảm của anh trai với cô, cũng hiểu bản thân đối với cô là loại cảm giác gì. Nhưng còn cô thì sao ? Cô có thích cậu hay không ? Hay người cô thích là anh trai của cậu ? Suy nghĩ vừa nảy ra làm cậu rùng mình, nếu vậy vốn ngay từ đầu cậu là kẻ thừa thãi phải không ? Cậu rốt cuộc là đã và đang làm cái gì trong suốt khoảng thời gian qua ? Yêu thích một cô gái có đôi chân hơi mập mạp mà ngay từ ban đầu cậu không hề nghĩ tới chuyện này sẽ xảy đến với cậu ? Đúng là người tính không bằng trời tính và ông trời thì vốn chẳng bao giờ công bằng khi để cô xuất hiện trong cuộc sống của cả hai anh em, làm cả hai người họ đều rung động vì cô, một cô gái tinh linh mà họ triệu hồi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]
FanfictionMột câu chuyện về cô gái tinh linh cùng hai chàng trai... Thể loại : hài hước, học đường, siêu nhiên, tình cảm giữa 3 người. Lưu ý : Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng, không liên quan đến cốt truyện chính. Cảnh cáo : OOC ( ai không chấp nhận được...