Nữ hoàng đặt hai tay trước ngực, từ trong khoảng trống từ hai bàn tay, một ánh sáng màu hồng nhạt. Amane bất giác nhớ lại lúc anh và cậu cùng cô lập giao ước, lúc đó cũng có ánh sáng này xuất hiện. Chẳng mấy chốc, trên tay của nữ hoàng là một viên đá ruby hình cánh hoa anh đào đang lơ lửng. Yashiro bất ngờ, dường như không dám tin vào vật trước mắt. Cô dụi mắt mấy lần để khẳng định những gì cô đang thấy là sự thật. Nó..thật giống với linh vật của cô.
"Chờ đã, nó không phải.."
"Con nghĩ đúng rồi. Nhưng đây chỉ là bản sao thôi ! Giờ việc cần làm là là truyền sức mạnh vào đây sau đó đặt nó vào chỗ linh vật [ Petails of life ] tạm thời thay linh vật bị mất đảm nhiệm phần cũng cấp nguồn sức mạnh cho các tinh linh" Nữ hoàng chậm rãi giải thích, sau đó bà đưa mắt về phía hai chàng trai tóc nâu vừa có thái độ không phải với mình nói "Hai ngươi đặt tay vào đây, và Karuto ngươi nữa !"
Cả ba nhìn nhau nhưng cũng không phản đối, theo lời cửa nữ hoàng đặt tay lên viên đá. Chợt cái nhẫn nơi ngón tay áp út của hai người nóng lên bất thường, nhiệt độ như muốn nung chảy da thịt của hai người. Khuôn mặt họ tái nhợt đi, mồ hôi lạnh toát ra ướt đẫm lưng áo, cơ thể nặng như quả tạ ngàn tấn đè lên người. Mí mắt của họ mỏi nhừ, tựa như muốn đóng lại ngay lập tức. Thế nhưng, bằng cách cắn môi thật chặt, cộng thêm với sự thiêu đốt ở ngón tay liền lấn át đi cơn buồn ngủ đang ập tới.
Bên cạnh Karuto do sức khoẻ có hơn một bậc lên không có biểu hiện như hai người anh em kia. Nhưng mồ hôi cũng rịn trên trán hắn mỗi lúc một nhiều, đôi mày trau lại, cố gắng điều chỉnh lại hơi thở. Hắn khẽ nhìn sang hai người, trong lòng cũng có chút thay đổi cách nhìn đối với hai người.
Về phía của Yashiro, đột nhiên bị chia sẻ nguồn cung cấp, cô cũng bị ảnh hưởng không ít. Cô ngã xuống đất, hô hấp khó khăn. Đầu óc quay cuồng, bụng nóng ran chỉ muốn đào thải hết những thứ trong dạ dày. Đôi mắt mệt mỏi nhíu lại, cố gắng thu trọn hình ảnh của hai chàng trai kia. Thầm cầu mong họ sẽ không sao nếu không cô sẽ không sống nổi mất thôi !
"Được rồi ! Dừng lại !"
Tiếng nói của bà vang lên như chiếc phao cứu vớt bốn con người giữa ranh giới sự sống và cái chết. Do lần đầu trải qua sự chèn ép cơ thể như vậy, hai anh em Yugi cũng không trụ được lâu liền ngã nhào xuống đất. Yashiro hốt hoảng, bò đến chỗ họ. Cô cúi xuống gần miệng anh, nghe thấy tiếng ngáy nhè nhẹ thì lòng như được gỡ bỏ tảng đá ngàn cân. Mỉm cười xoa đầu hai người, cô nhẹ nhàng thì thầm :
"Cảm ơn nhé ! Các cậu đã cố gắng rồi !"
Bỗng dưng trong đầu cô loé lên một tia suy nghĩ, cô nhanh chóng hỏi :
"Vậy còn linh vật của tinh linh nước, ai sẽ chịu trách nhiệm cung cấp sức mạnh cho linh vật đây ?"
"Chúng ta đã có người lập giao ước với Akane Aoi rồi. Mau ra đi !"
Vị nữ hoàng nhàn nhạt đáp lại, nhanh chóng làm biến mất đi viên đá hình cánh hoa trên tay. Thay vào đó là một viên đá Sapphire hình giọt nước. Trong bóng tối, bước ra một chàng trai trạc tuổi với anh em Yugi, cậu ta có mái tóc rẽ ngôi màu cam nâu, với cặp kính làm cậu ta trở nên thư sinh. Trên người là bộ đồng phục cùng trường với Amane và Tsukasa, bên trái là băng dôn có dòng chữ màu vàng nổi bật : Hội học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]
Fiksi PenggemarMột câu chuyện về cô gái tinh linh cùng hai chàng trai... Thể loại : hài hước, học đường, siêu nhiên, tình cảm giữa 3 người. Lưu ý : Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng, không liên quan đến cốt truyện chính. Cảnh cáo : OOC ( ai không chấp nhận được...