Thấy anh mình ủ rũ bước ra bên ngoài, Tsukasa vừa thương vừa buồn cười, tay che miệng khúc khích, cố gắng kiềm chế đến nỗi hai vai run bần bật. Thầy giáo tia mắt tới người em còn đang quay mặt vào tường, vụng trộm cười. Như có như không cất tiếng làm Tsukasa im bặt.
"Trò cũng muốn ra sao ?"
"Dạ không thưa thầy !"
....
Mệt mỏi lê từng bước ra khỏi lớp học, vừa nãy anh bị phạt một tiết đứng ngoài hành lang, chân tay tê cứng không còn cảm giác. Sau đó lại bị lôi vào làm bài kiểm tra bù. Amane thầm cảm ơn hôm qua bản thân đã ôn tập chăm chỉ nên bài kiểm tra anh chỉ làm trong ba mươi phút là xong. Chưa hết, thầy giáo đáng mến còn ưu ái dành ra nửa tiếng nữa để ngồi "uống trà, ăn bánh" cùng học trò của mình rồi mới chịu thả về.
"Ya, Amane. Bị phạt vui không anh ?"
"Này..."
Chán nản lên tiếng, không thèm liếc nhìn em trai một cái, anh thẳng tiến ra khỏi cổng. Tsukasa cười cợt nhả sau đó tiếp bước theo sau anh mình, cùng hướng về quán cà phê nhỏ bên đường.
Đứng trước quán cà phê tên [Warm Rain] nghe cái tên có vẻ là hay nhưng thực sự thì không phải thế. Cái tên này là cảm hứng từ lần tỏ tình thất bại của chị chủ tiệm. Amane vẫn nhớ vẻ mặt của chị chủ tiệm lúc đó, mọi người nghe xong đều rưng rưng nước mắt, chỉ duy nhất thằng em của anh là cười như được mùa. Cũng phải cảm thán nó vì vẫn sống đến ngày hôm nay.
Bên ngoài quán được trang trí bằng hàng rào hoa hồng leo, và thêm vài bộ bàn ghế đặt bên ngoài để phục vụ cho những vị khách thích gần gũi với thiên nhiên. Quán được thiết kế theo phong cách du nhập từ Bắc Âu, được khá nhiều người đón nhận nhất hiện này là Scandinavian. Thiết kế nội thất quán trong phong cách này lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo trong tất cả các mảng tường, đồ dùng nội thất.
Amane đẩy cửa bước vào bên trong, chưa kịp chào hỏi gì đã bị dính ngay cái gối vào mặt. Tsukasa ở đằng sau, nhìn thấy dáng vẻ anh trai cũng không lấy một chút thương xót, cười phá lên trước cái nhìn của vài vị khách bên ngoài.
"Mấy người đang làm cái gì thế hả ?! Bộ không thấy có người hả ?!"
Amane rống lên, tức tối cầm cái gối phi thẳng vào trong quán. Tsukasa vừa đóng cửa, vừa cười không ngớt, đến nỗi chảy cả nước mắt. Thấy em trai vẫn chưa hết cười, còn đang dựa người vào ghế lau nước mắt, sự tức giận trong anh bùng nổ, như cơn lũ nham thạch sẵn sàng nướng chín kẻ nào cản đường. Vỗ nhẹ lên vai Tsukasa, Amane cười đến tận mang tai, không biết thủ con dao ở đâu đem ra trước mặt Tsukasa. Ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào con ngươi to tròn long lanh của thằng em "có hiếu".
"Còn cười nữa không ?"
Tsukasa không sợ, lại còn trêu ngươi bằng cái giọng không thể ghê sợ hơn :
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] Hoa đào trong em [Tạm Drop]
FanficMột câu chuyện về cô gái tinh linh cùng hai chàng trai... Thể loại : hài hước, học đường, siêu nhiên, tình cảm giữa 3 người. Lưu ý : Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng, không liên quan đến cốt truyện chính. Cảnh cáo : OOC ( ai không chấp nhận được...