CHAPTER 18
PAGOD naman akong umupo sa isang upuan na malapit sa locker ko, hinubad ko na ang medyas na kulay itim na suot ko at saka inilagay ko ito sa isang cellophane.
Napatili naman ako ng may yumakap sa'kin, "Hey, my wife."
Hindi ko na kailangang tumingin sa kaniya dahil boses palang niya at presensiya niya ay kilalang-kilala ko na.
Walang iba kun'di ang asawa ko. "What are you doing here?"Tanong ko sa kaniya at ngumise naman ito.
"Visiting my wife."Nakangising sabi niya na ikinairap ko naman.
"Sus. By the way, gusto kong bisitahin ang anak natin."Sabi ko sa kaniya na mas lalong ikinangise niya naman.
He bend his head para magpantay ang tingin namin, he brushed his lips onto mine at saka kinindatan ako.
"Doon ka nalang din matutulog."Nakangising sabi niya na ikinairap ko naman.
"Ayoko nga."
"Kung sina Mama at Papa ang iniisip mo, pinaalam na kita sa kanila at pumayag naman sila."Nakangising sabi niya na ikinasingkit ng mata ko.
"Don't call my Mama and Papa, Mama, Papa."Inis na sabi ko sa kaniya na ikinatawa naman nito at saka niyakap ako.
"Let's go."Sambit niya na ikinairap ko naman.
"Lumabas ka muna, magbibihis lang ako."Sabi ko sa kaniya pero mas lalong lumawak ang ngise niya.
"Can't you do it while I'm still here? Besides nakita ko naman 'yan e, kaya nga tayo nakabuo ng little Fhiel."Nakangising sabi niya na ikina-init ng buong mukha ko.
"M-Manahimik ka nga!"Inis na sabi ko sa kaniya na ikinatawa naman nito at saka sumeryoso agad ang mukha.
"By the way, do you remember now?"Seryosong sabi niya na ikina-iling ko naman.
"No, hindi pa ako naka-alala. Medyo may ibang scenes na pamilyar sa'kin."Mahinang sabi ko na ikinataas ng kaniyang kilay.
"Yun ang?"
"Halik mo."Mahinang sabi ko na ikinatawa niya, pinandilatan ko naman siya na ikinatigil niya sa pagtawa.
Nanlalambing na niyakap niya ako t saka hinalikan sa labi. It's just a smack tho. Wait, why do I sound like I'm dissapointed?
"Aww, my wife wants my kisses."Nakangising sabi niya at saka hinalikan ang buong mukha ko.
"Balibag kita diyan e, labas na magbibihis pa ako para makauwi na tayo."Inis na sabi ko sa kaniya na mahina naman nitong ikinatawa.
"Dito lang ako baka kung anong mangyari sa'yo pag nasa labas ako."Inosenteng sabi niya na ikinairap ko.
Pinamewangan ko naman siya, "Lumabas ka o ibabalibag kita? Ang sabihin mo lang na manyak ka talaga!"
Mahina naman itong natawa sa sinabi ko at saka hinalikan ako sa noo, "Dito lang ako, wife. Besides, asawa naman kita kaya there's nothing wrong with it."Nakangising sabi niya na ikinahilot ko sa aking sintido.
"Manyak ka talaga! Malala na 'yan!"Inis na sabi ko sa kaniya pero tinawanan niya lamang ako.
Inis kong hinubad ang damit ko sa pang-itaas at saka tumalikod sa kaniya. Alangan namang haharap pa ako sa kaniya.
Letsugas talaga! Hindi na ako nakikipagtalo sa kaniya dahil aabutin kami ng madaling araw sa pagtatalo.
Napatili naman ako nang yumakap siya sa'kin. He rested his chin in my shoulder.
"You're so sexy, I'm turned on."Mahinang sabi niya sa'kin na ikina-akyat lahat ng dugo ko sa mukha ko.
Letsugas na lalaking 'to!
"Kadinahan mo nga 'yang pagkamanyak mo."Inis na sabi ko sa kaniya.
"Asawa naman kita a, isa pa, matagal tagal na rin kitang hindi na—"
Mahina kong sinuntok ang mukha niya at saka humarap ako sa kaniya dahilan para mapayakap ito sa'kin.
"Ituloy mo ang sinasabi mo dahil hindi ako makapagpigil na suntokin kita."Pananakot ko sa kaniya na ikinangise niya naman.
Saka ko narealize na nakaharap na pala ako sa kaniya, tanging bra nalang ang naging suot ko.
Mahabanging panginoon, h'wag naman dito.
Niyakap naman niya ako at saka hinalikan sa labi, then he whispered to my ears. "Pasalamat ka may cctv dito na hawak ng may-ari ng Restaurant na 'to dahil kung hindi, alam mo na ang susunod na mangyari."
Nanlaki ang mga mata ako sa sinabi niya, "Lumabas ka nga baka mapatay kita ng wala sa oras!"
Mahina naman itong natawa sa sinabi, "I will. I love you, wife. Glad to have you back."Nakangiting sabi niya kaya hindi ko rin mapigilang hindi mapangite sa sinabi niya.
Tuluyan na siyang makalabas kaya agad akong nagbihis, minadali ko ang pagbihis baka bigla na naman 'yong papasok, lagot na.
Kinuha ko na ang mga damit ko at inilagay sa backpack ko na kulay pink at saka lumabas na doon, inilock ko na rin ang locker room at saka lumabas na.
Nang makalabas na ako sa Restaurant na pinagtatrabahoan ko ay inilock ko na rin, tapos ko nang icheck ang back door at mukhang na-lock na rin naman ito kaya okay na.
Nakita ko na naman siyang nakasandal sa may poste.
Pansin ko ha, ang hilig niyang sumandal sa poste.
Nakangiting lumapit naman siya sa'kin at saka hinapit ang bewang ko papalapit sa kaniya.
"Pansin ko lang a, ang hilig mong sumandal sa poste."Sabi ko sa kaniya na mahina naman niyang ikinatawa.
"Sanay na kasi akong sumandal....lalo na sa pader."Nakangising sabi niya na ikina-inis ko naman.
"Gago!"
"Mahal pa rin kita kahit na mala-pader ka."Nakangising sabi niya kaya mahina ko siyang sinuntok.
"Excuse me, may boobs ako! Letsugas naman o!"Inis na sabi ko na mas lalo niyang ikinatawa.
"Alam ko, I also enjoyed that..."Sabay tingin sa dibdib ko na ikinapula ko.
Mahina kong pinitik ang kaniyang matatangos na ilong. "Sige sige, ibabalibag talaga kita. Landi ng isang 'to."
"Okay lang, sa'yo lang naman ako lalandi e."Nakangising sabi niya na ikinairap ko naman.
"Tss."
"What? Totoo naman ang sinabi ko a, busy ako sa pagbabantay sa'yo at saka pag-alalaga sa anak na'tin."Nakangiting sabi niya na ikinakunot ko naman.
Napatingin naman ako sa kaniya, "Binantayan mo ako?"
Ngumise naman siya, "Yes, kaya nga nag-apply ako sa Restaurant na pinagtatrabahoan mo para makasama ka, with simpleng hokage moves."
What the?!
•End of Chapter 18•
YOU ARE READING
LIVID SERIES 4: FHIEL THRIME ASTON✔
Aktuelle LiteraturLIVID SERIES 4: ILLUSION FHIEL THRIME ASTON was searching her for a long time, he misses her so much. In everyday of his daily life, she always in his mind. He prayed that he would found her. Luckily, he saw her working at the restaurant, he didn't...