Kim Yerim từng là sinh viên của một trường kinh tế cho đến khi em bị đá ra khỏi trường vì nghỉ học quá nhiều, sau đó em nhận ra em chẳng thích những việc liên quan tới kinh tế, tiền bạc đó chút nào. Yerim muốn trở thành một nhiếp ảnh gia, em thích làm việc với trí tượng tưởng phong phú của mình và cả những người đẹp nữa. Nên đó là lý do vì sao Yerim quyết định bắt đầu con đường mới, mang theo chiếc máy ảnh và cùng Jung Haeun bắt đầu từng bước.
Jung Haeun học cùng ngành với em, và đã tốt nghiệp trước khi em vào đại học được một năm. Em biết chị ta qua một bữa tiệc của một người bạn chung, cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu trong lúc trò chuyện. Rồi Haeun thừa nhận rằng chị ta thích em từ lần gặp đầu tiên, Yerim lúc đó cũng chẳng có lí do gì để từ chối cả vì bản thân em cũng có chút cảm tình tốt đẹp với Haeun.
Haeun vốn xuất thân từ một gia đình có điều kiện, chưa kể tính cách quảng giao khiến chị ta có rất nhiều mối quan hệ tốt xung quanh, chính vì vậy mà Haeun đã giúp đỡ Yerim rất nhiều khi biết rằng em muốn theo đuổi nhiếp ảnh. Jung Haeun cũng chăm sóc em rất tốt, hầu hết quần áo trong tủ của Yerim là do Haeun tự tay chọn và còn giặt là thơm phức, mọi đồ dùng của Yerim cũng do Haeun sắm sửa. Yerim không ghét điều đó chút nào vì bản thân em cũng rất cần sự chăm sóc như vậy.
Tuy nhiên càng lâu, Jung Haeun càng trở nên kiểm soát ghê gớm, trên dưới 10 lần Yerim bắt gặp chị ta đang cố xem tin nhắn riêng tư của em, hay lồng lộn lên với em chỉ vì em đi chơi cùng bạn mà không dẫn theo chị ta, sau nhiều lần cãi vã thì Yerim chẳng muốn hàn gắn nữa. Thêm điều có lẽ từ nhỏ đã quen với sự chiều chuộng, Jung Haeun rất hay càm ràm. Ví dụ như hôm qua, sau khi cả hai đi chơi về thì xe của Haeun bị hỏng nên cả hai quyết định đi xe buýt về nhà do không bắt được taxi. Sau đó Jung Haeun liên tục than vãn rằng đi bộ ra trạm khiến chị ta mỏi chân, nói rằng chiếc xe ngu xuẩn bỗng dưng bị hư, nói rằng sao tự nhiên chẳng bắt được taxi, và với một chút bực dọc và đang hơi say rượu, Kim Yerim đã quát lên:
- Chị bớt nhiều lời lại có được không? Đau đầu quá đi mất.
Sau đó Yerim không nhớ rõ Jung Haeun đã nói gì, em chỉ nhớ rằng mình đã mệt mỏi quá nên bỏ lại chị ta trên chuyến xe đó một mình dù đó là lần đầu Haeun đi xe buýt. Buồn cười là sau khi chia tay với Haeun, em bước xuống xe thì lập tức bắt được một chiếc taxi. Có lẽ số phận đã sắp xếp cho Kim Yerim bỏ chị ta ngày hôm ấy.
Rồi vì thấy muộn nên Yerim quyết định đến nhà người quen gần đó để ngủ nhờ. Kang Seulgi tốt bụng không hề từ chối em tí nào, còn ngồi lắng nghe em kể lể về người-yêu-cũ-Jung-Haeun cả buổi tối. Dù Seulgi vốn là bạn của Haeun giới thiệu cho em nhưng có lẽ do làm bạn với chị ta đủ lâu nên Seulgi cũng biết rằng Jung Haeun là đồ điên rồ đến cỡ nào trong chuyện tình cảm.
Sáng hôm sau, Yerim cảm thấy vô cùng buồn ngủ do cả đêm hôm qua Jung Haeun cứ liên tục gọi điện cho em và nhắn tin xin lỗi. Yerim đã phải chặn cả số điện thoại của chị ta nhưng Haeun tiếp tục sử dụng hết tất cả các tài khoản mạng xã hội để nhắn cho em làm Yerim phải thức đến hai giờ sáng để xóa rồi chặn hết. Vậy nên em vừa ngủ không ngon giấc, sáng dậy lại thấy mệt mỏi. Trong lòng cảm thấy vừa bực mình vừa lo lắng vì không biết Jung Haeun có bày trò gì nữa không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blue Label
FanfictionBlue Label, một quán cà phê nhỏ với những cô gái thích tám chuyện cả ngày.