Số 46

61 6 0
                                    

- Có một cửa hàng quần áo hỏi mình có thể vẽ quảng cáo cho họ không, chị có muốn nhận không?

Yerim nheo mắt đọc dòng tin nhắn trong khi Joohyun đang hí hoáy vẽ trang truyện mới. Dạo này tài khoản nhận càng ngày càng nhiều sự chú ý, chị cũng nhận được vài quảng cáo rồi, cũng kiếm được kha khá.

- Tạm ngưng nhỉ? Mình nhận quảng cáo nhiều quá!

- Không nhận quảng cáo thì sao mà sống?

Yerim phì cười, những lần gặp quảng cáo trên Youtube đều khiến Joohyun bực bội nên chị ghét cũng phải.

- Chị còn công việc ở đây mà!

- Tuỳ chị thôi!

Yerim trả lời, nhắn từ chối với bên kìa rồi đặt điện thoại xuống. Ghé đầu vào xem hai ô truyện Joohyun vừa vẽ xong, vẫn còn hai ô dưới nữa mới hoàn tất.

- Dạo này chị vẽ kĩ nhỉ?

- Chứ sao! Lỡ bị chê thì mắc cỡ lắm. -

Joohyun trả lời, nhìn thấy có khách vào liền bảo Yerim trông chừng bức tranh vẽ dở giùm mình một chút rồi lại đứng dậy đi về phía quầy nước. Em đưa mắt nhìn bức tranh kĩ hơn, chị vẫn chưa viết thoại nên em cũng chưa hình dung ra Joohyun vẽ gì. Điện thoại của em lại reo lên, lần này là do có người gọi, Yerim nhìn sang Joohyun cũng sắp xong việc nên liền bắt máy.

- Em nghe, có chuyện gì sao? - Là chị nhiếp ảnh gia gọi, em cũng hơi lo lắng là sẽ bị gọi đi làm bất chợt.

- Em có gặp Bae Joohyun không? Chị có một tin tốt.

Nhìn từ xa Joohyun thấy em đang nghe điện thoại nên không đợi em nghe xong mới quay lại, nhìn vẻ mặt của em từ ngạc nhiên sang nghiêm trọng làm chị cũng hơi lo lắng. Kim Yerim thường chỉ nhìn nghiêm túc như vậy trong công việc thôi, không biết cuộc gọi kia có gì mà làm em phải nhíu hết mày lại như vậy.

- Có chuyện gì sao? - Sooyoung hỏi khi thấy cô chị cứ chần chừ đừng đây mà không ra ngoài bàn làm việc tiếp.

- Không có gì, chị đợi Yerim nói chuyện điện thoại xong thôi.

- Công việc vẽ truyện của chị dạo này tốt chứ? - Wendy hỏi, nàng mỗi tối đều vào đếm xem Joohyun tăng được bao nhiêu lượt follow nhưng vẫn muốn hỏi chị cho chắc.

- Cũng tốt, dạo này Yerim giúp chị nhận quảng cáo nên có thêm tí xíu thu nhập. Lúc nào đó sẽ khao mấy đứa món gì thật ngon. - Joohyun trả lời, dù ghét quảng cáo nhưng mà kiếm được tiền thì cũng vui vui.

Sooyoung lén nhìn biểu cảm của Wendy khi nghe chị nhắc đến tên em, nhưng nàng không có biểu cảm gì cả, trên mặt chỉ hiện lên hai chữ vui mừng cho Joohyun thôi. Cô nàng thở phào nhẹ nhõm, ít ra thì hai cô chị không căng thẳng đấu nhau như trong phim. Tuy vậy nhưng Sooyoung vẫn nghĩ chắc là Wendy sẽ buồn lắm.

- Có gì thì báo trước với em nhé, em có thể cho chị mượn nhà để tổ chức tiệc ăn mừng! - Wendy trả lời, nếu ở nhà của nàng thì mọi người có thể chơi thoải mái hơn rồi.

- Mở tiệc gì chứ... chị chỉ khao mấy đứa thôi! - Joohyun trả lời, nhìn thấy Yerim cúp máy nên quay lại nói với hai đứa em. - Chị ra vẽ cho xong đã nhé!

Blue LabelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ