Số 40

58 6 1
                                    

- Hôm nay chị cosplay Kim Yerim đó hả? - Park Sooyoung khoanh tay hỏi, nhìn cái áo thun sọc ngang đỏ kia quen lắm.

- Sao cơ? - Joohyun hỏi lại rồi chỉ vào chiếc áo. - Cái này ấy hả? Là của Yerim mà, xịn nhỉ? Mặc mát lắm luôn ấy, thoải mái nữa.

Sooyoung lườm Joohyun, nghe thôi cũng đủ biết là tối qua chị ngủ lại nhà em ấy rồi, chuyện chẳng có gì kì lạ hết nhưng chị cố tình đánh trống lảng mới kì lạ.

- Chị thật sự không thích Yerim sao?

- Sao em lại hỏi vậy? - Joohyun hỏi lại, bình thường là sẽ cãi lại ngay nhưng hôm nay lại hỏi bằng giọng nghi hoặc.

- Nếu không thích thì sao phải đánh trống lảng chuyện ở lại nhà ẻm chứ, bình thường mà cái chị này!

- Tại chị sợ em chọc chị! - Joohyun cãi, nhìn quanh một vòng rồi lại hỏi Sooyoung. - Wendy đâu rồi?

- Hôm qua chị ấy uống nhiều quá nên sáng bị nhức đầu vậy nên em bắt chị ấy ở nhà. Cái trò chơi của Seulgi nguy hiểm ghê, lần sau phải cẩn thận.

Joohyun gật đầu đồng tình, chị cũng không uống nhiều nhưng sáng nay dậy cũng mỏi hết người. Wendy hôm qua tránh đến mấy câu hỏi liền, uống cũng nhiều nên chắc mệt lắm.

- Vậy chị có tình cảm với Yerim đúng không? - Park Sooyoung hỏi lại, hồi nãy chị vẫn chưa trả lời cô nàng.

- Không đâu, tụi chị chỉ là bạn thôi. - Joohyun vừa lắc đầu vừa trả lời rồi kể tiếp. - Nhưng mà đi chơi với Yerim vui lắm đấy.

- Được rồi, không thích, tui biết rồi! - Sooyoung cười, bóp bóp nhẹ lên vai Joohyun, chị ta cứ thanh minh hoài trong khi cô đâu có hỏi. - Nhưng mà em nghe Nayeon kể là gần đây có người theo đuổi Yerim đấy.

- Cái gì cơ? - Joohyun hỏi lại, thấy có hơi bực bội vì em không kể gì cho chị nghe cả. - Sao con bé không nói gì cho chị?

- Thì em cũng có biết đâu, em chỉ nghe đồn thôi. Nayeon kể là người ta rủ em ấy đi chơi mấy lần nhưng đều bị Yerim từ chối cả, nhiều khi nhắn tin đến ba tiếng sau Yerim mới trả lời, chị biết tại sao không?

- Không, sao vậy? - Joohyun dùng giọng điềm tĩnh để hỏi nhưng trong lòng thì đang sốt ruột lắm.

- Tại vì em ấy phụ chị vẽ truyện đấy. - Sooyoung trả lời rồi nhanh chóng quay đi khi nghe có tiếng khách vào nhưng vẫn cố nói thêm. - Em ấy tốt với chị thật đó, nếu là em thì em cũng sẽ đổ Yerim rồi.

Sooyoung nói xong liền nở nụ cười với vị khách rồi gợi ý các món đồ uống trên menu. Nhìn đôi mắt cười tươi tắn của Sooyoung, vị khách kia cũng nhanh chóng chọn được đồ uống, Sooyoung còn cảm ơn bằng một giọng ngọt xớt rồi mới quay đi làm nước. Đúng là chuyên nghiệp hết sức, mới tám chuyện xong đã quay sang thành con người khác.

- Chị có nghĩ Yerim thích chị không?

- Không, chị không nghĩ vậy. Con bé đối xử với chị như bạn bè vậy, ngoại trừ cái việc hôm đó thì hai đứa không có gì kì lạ cả. Với lại người như Yerim sao phải thích một người như chị chứ...

Joohyun nói một mạch, rõ ràng là nhìn vào thì thấy chị với Yerim sẽ chẳng có gì hợp nhau cả.

- Sao chị lại nghĩ vậy? Chị cũng dễ thương mà!

Blue LabelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ