Số 8

97 13 0
                                    

Mặc dù cảnh trên phim rất buồn, nhưng Wendy vẫn cứ tủm tỉm cười như đồ ngốc từ đầu đến giờ. Dù nữ chính đang khóc lóc um xùm khi đang cãi nhau toé khói với nam chính nhưng Wendy nghĩ rằng họ thật ngớ ngẩn. Trái tim nàng lâu lắm rồi mới thấy xao xuyến đến cỡ này, nghĩ đến đó Wendy mới lắc đầu thật mạnh, không thể nào!

Vừa mới nãy, ngồi trên xe buýt, vừa nghe bài hát ngọt ngào của IU vừa nhìn ra ngoài đường. Lúc xe dừng lại ở trạm thứ hai, Wendy chợt nhớ đến lần mình gặp Yerim ở đây, tim nàng lại rung lên. Nghĩ đến Kim Yerim, tự nhiên Wendy không thể ngăn bản thân mỉm cười, mặt còn đỏ lên nữa. Kì lạ quá đi mất, nàng đã nghĩ vậy đó. Nhưng rồi Wendy bình tĩnh lại bằng cách nghĩ rằng Kim Yerim chỉ rất đáng yêu mà thôi.

Rõ ràng mới hôm trước nàng vẫn còn rất bình thường, chỉ thấy có hơi xao xuyến trước nụ cười của em. Vậy mà lúc chiều, khi Kim Yerim nhìn thẳng vào mắt nàng rồi hỏi rằng liệu nàng có nghĩ em cuốn hút không thì tim Wendy đập nhanh đến nỗi nàng cứ nghĩ mình sắp ngất đi. Lúc đó Wendy hoàn toàn cứng họng mà không thể trả lời nổi, thì ra sự chú ý của nàng dành cho em là từ đó, là từ sự tự tin rất quyến rũ của em.

Cuộc đời Wendy từng gặp rất nhiều người tự tin, nhiều người còn quá đà đến nỗi họ trở thành tự cao. Nhưng Yerim lại có gì rất khác mà nàng không thể lí giải, có lẽ em tự tin vì em rất thông minh, có lẽ em tự tin vì em rất chắc chắn. Wendy không thể biết được, nàng đã thử suy nghĩ rồi nhưng nàng không thể hiểu được. Son Wendy tới giờ chưa từng bận tâm về một ai nhiều đến vậy. Nàng nghĩ là nàng sắp phát điên rồi, bình thường nàng có thế này đâu chứ?

Trong một thoáng rất nhỏ, tự nhiên Wendy không thấy thông cảm cho Jung Haeun nữa, tự nhiên nàng muốn gặp Yerim vào ngày mai, tự nhiên nàng muốn cầm điện thoại lên nhắn tin cho em. Có phải là nàng phát điên lên thật rồi hay không?

Hay là nàng thích Yerim nhỉ? Không, không, không, nàng chỉ vừa mới gặp em thôi mà, làm sao có thể thích em ngay được chứ. Tự nhiên trên TV, tiếng cô nữ chính vừa nức nở khóc vừa hét lên với anh bạn trai:

- Từ cái nhìn đầu tiên em đã muốn ở bên anh cả đời! Anh có biết không, sao anh lại n-...

Tới đó thôi thì Wendy tự nhiên giật mình tắt TV mất, tự nhận thấy hành động của mình thật kì lạ nên nàng lại mở lên. Nữ chính vẫn đang khóc lóc rất ồn ào nên Wendy giảm tiếng lại, nàng không có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên đâu, phim này khùng điên quá đi mất.

Vừa nghĩ như vậy thì điện thoại nàng kêu "ting" lên một cái, tim Wendy thót lên, đầu chỉ nghĩ vụt qua rất nhanh đến nỗi nàng không cản lại được: "Hay là Kim Yerim nhắn? Hồi chiều em ấy vừa follow Instagram của mình mà". Rồi cảm giác thoáng thất vọng khi nàng phát hiện ra đó không phải là Yerim mà là Park Sooyoung nhắn cho nàng hỏi tối nay nàng có xem phim không. Wendy buồn chán nhắn lại là nàng có, nhưng nãy giờ không tập trung.

"Sao vậy? Họ sắp chia tay tới nơi rồi sao chị không tập trung????"

Sooyoung nhắn lại, trong đầu Wendy có thể tái hiện lại giọng nói của em ấy một cách sinh động luôn.

"Chị nghĩ chị điên mất rồi T_T"

Trước giờ Sooyoung vẫn là người bạn tốt số 1,25 của nàng, chỉ sau Kang Seulgi mà thôi. Em luôn lắng nghe hết mọi điều mà Wendy than phiền với em cũng như những câu chuyện kì lạ nàng kể cho em nghe lúc trước.

Blue LabelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ