Số 18

75 9 0
                                    

- Bae Joohyun!

Kim Yerim đột nhiên kéo ghế xuống ngồi đối diện chị, rõ ràng chân đau mà cứ thích lượn qua lượn lại suốt thôi. Ban nãy em đang ngồi bên quầy với hai nhóc kia nhưng giờ lại ra đây, còn gọi cả họ tên xem ra có chuyện gì quan trọng rồi.

- Này! Sao lại gọi chị như vậy!

- Em xin lỗi, đáng lẽ em không nên hối thúc chị quá nhiều. Em đúng là chẳng tinh tế chút nào nhỉ?

Trong năm giây, Joohyun đã nghĩ rằng chị hiểu vì sao Haeun lại phải lòng Yerim. Cách em nói chuyện rất ngọt ngào và chân thành, chỉ nghe thôi cũng thấy lòng mình bình yên. Nhưng rồi cái suy nghĩ đó bị Joohyun gạt phăng đi khi nhớ đến lời của Sooyoung hôm qua, không đời nào chị sẽ rung động vì Kim Yerim đâu.

- Không sao, chị ổn mà!

- Chị không ổn tí nào, nếu ổn thì sao không sang chơi với mọi người? Em mua rất nhiều đồ ăn ngon, mau sang kia đi!

Đứa trẻ này cũng khéo léo lắm đấy chứ, Joohyun nghĩ rồi phì cười. Từ lúc Yerim kể cho chị nghe về chuyện cô nhiếp ảnh gia muốn hợp tác với chị, Joohyun đã suy nghĩ rất nhiều. Chị còn suy nghĩ về cả lí do mà mình bắt đầu theo đuổi công việc này. Chị không hẳn là muốn từ bỏ, Joohyun muốn một ngày khi trở về nhà có thể ngẩng cao đầu thật kiêu ngạo như một ngôi sao hạng S. Tuy nhiên chị cũng chẳng có chút tự tin hay động lực nào để tiếp tục cả. Nghĩ đến vậy Joohyun lại thấy buồn lắm, chị cũng cảm thấy bối rối nữa.

- Đi nào, đừng có buồn rầu nữa. Em không ép chị đâu, được chưa? Đừng suy nghĩ nhiều nữa, chị cứ từ từ thôi.

Yerim dỗ dành chị như trẻ con rồi đứng dậy, em nắm lấy hai tay của Joohyun, cố gắng kéo chị theo về phía của hai người bạn đang ngồi. Joohyun ngoan ngoãn đi theo rồi ngồi vào chiếc ghế mà Kim Yerim đã đẩy chị vào. Yerim ngồi xuống bên cạnh chị, lấy mấy chiếc bánh ngọt trong túi xếp dài lên chiếc bàn mà em, Joohyun và Wendy đang ngồi. Park Sooyoung trong quầy cũng nhanh nhảu đi ra nhập hội cùng với li cookies đá xay của Yerim trên tay.

- Này Kim Yerim, khi em thích một người em sẽ làm thế nào để xích gần lại người đó hơn?

Joohyun nhìn Yerim, nghiêng đầu hỏi. Ngồi xuống bên cạnh Wendy làm chị nhớ đến vấn đề nan giải của con bé mấy hôm nay, vậy nên chị quyết định lôi cả Yerim vào kế hoạch giúp đỡ Son Wendy của chị và Sooyoung. Dù sao thì nhìn Kim Yerim cũng có vẻ dày dặn kinh nghiệm tình trường mà.

- Sao lại hỏi vậy? Chị đang thích ai à?

Yerim nghiêng đầu hỏi ngược lại cùng với một nụ cười chọc ghẹo. Bae Joohyun lại nhăn mặt, chị đẩy nhẹ vào trán em rồi nói:

- Làm gì có, chị hỏi giùm bạn chị thôi.

Joohyun trả lời rồi mắt hơi liếc sang Son Wendy đang đỏ mặt tía tai. Chị chỉ nghĩ rằng Wendy đang ngại thôi nhưng Joohyun nào biết mặt nàng lại đỏ lên như vậy là vì chị hỏi đúng đối tượng mất rồi.

- "bạn chị" có xa lạ gì đâu! - Sooyoung nói rồi vỗ nhẹ lên vai Wendy, quay sang cười tít mắt, còn hỏi nàng - Đúng không?

- Là chị Wendy sao? Đối tượng chị thích là người thế nào?

Trông Yerim rõ thích thú với cái chủ đề yêu đương này, em chống cằm lên bàn rồi đổ dồn ánh mắt về phía Wendy khiến nàng chẳng còn biết trốn đi đâu nữa, đành phải nhìn thẳng vào ánh mắt ấm áp như nắng sớm kia, đúng là khổ sở hết sức.

Blue LabelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ