Số 23

46 6 0
                                    

- Ngầu thật đó, vậy là chị quyết định bỏ qua cô bạn luôn sao? - Sooyoung cười, dù sao thì nhìn thấy cô chị ích kỉ cho bản thân mình một chút cũng khiến cô nàng thấy vui.

- Cô bạn đó sao? - Wendy đã quên béng đi cả chuyện đó, trong đầu nàng chỉ có nghĩ đến Yerim rồi lỡ nói ra sẽ theo đuổi người ta lúc nào không hay. - Chắc sẽ không sao đâu, người bạn đó có vẻ không thích người ta đâu, hai người chỉ thân thiết thôi.

- Nếu giả sử hai người hẹn hò được với nhau thì cũng sẽ đau đầu lắm nhỉ? Anh ấy nhiều bạn thân vậy mà. - Yerim vô tư tham gia vào cuộc bàn luận, Wendy không biết nàng sẽ làm sao nữa khi Yerim cứ chẳng biết gì như thế.

Nhiều bạn thân, Wendy thử đếm lại. Yerim thì có vẻ có rất nhiều bạn, nhưng nàng chẳng biết ai, tuy nhiên chỉ tính trong những người nàng quen biết thì chị Joohyun, Seulgi và cả Park Sooyoung, chẳng phải em cũng rất thân thiết với họ sao. Đặc biệt là với Seulgi, và tất nhiên rồi, đặc biệt nhất vẫn là chị Joohyun. Nếu giả sử hai người hẹn hò, không phải Wendy đang mơ mộng đâu tự Yerim nói vậy mà, thì có lẽ nàng sẽ phải theo em đi khắp nơi mất.

- Có lẽ là vậy, nhưng chị không phải người hay ghen đâu.

- Em sợ người hay ghen lắm!

Wendy thở phào, đôi khi nàng chỉ ghen tị với chị Joohyun một chút xíu vì chị ấy được Yerim quan tâm rất nhiều những nàng chẳng ghen tuông lồng lộn đến nỗi sẽ âm mưu xấu xa hay buông những lời không hay với người khác. Wendy sẽ chỉ hơi buồn một xíu thôi.

- Vậy chứng tỏ là em có nhiều bạn thân lắm nhỉ? - Sooyoung cười, đẩy cùi chỏ nhẹ vào người Yerim.

Suy nghĩ nghiêm túc, Yerim thừa nhận rằng em có rất nhiều bạn bè. Đó cũng là lí do vì sao Haeun rất hay khó chịu với những người bạn của em.

- Tất nhiên rồi, em đáng yêu thế này cơ mà! - Yerim trả lời lại rồi cười thật tươi, con bé chẳng thể nào biết được nụ cười của em có tính sát thương cao cỡ nào đâu. - Nhưng mà chỉ là bạn thôi, em là người chung thuỷ lắm đó.

Yerim vội thanh minh, cái con người kì lạ kia cứ thích gán em làm bad girl nên em sợ rằng mọi người sẽ thật sự nghĩ em là người như vậy mất. Wendy mỉm cười trước câu trả lời của em, thật tốt khi em là người chung thuỷ, thế thì nàng chẳng lo đến cái trường hợp "nếu" ở trên rồi.

- Thường em sẽ thích một người ở điểm nào vậy? - Wendy hỏi, nàng phải thăm dò tình hình để có chiến lược cưa cẩm thật hiệu quả chứ.

- Em sao? Em thường sẽ thích những người dịu dàng, ấm áp nữa.

Dịu dàng và ấm áp sao, Wendy tự tin rằng nàng sẽ làm tốt ở điểm này thôi. Bạn bè vẫn thường khen Wendy thật ấm áp và tốt bụng mà, nàng đôi khi có hơi đanh đá một chút nhưng vẫn đủ dịu dàng đó nha.

- Còn chị thì sao, chị thích người thế nào?

- Chị thích người như em.

Wendy trả lời trong một giây không nghĩ, tất nhiên là mặt nàng lập tức đỏ lên rồi. Wendy nghĩ rằng Yerim sẽ cười xoà rồi cho qua vì bản thân em cũng là người hay đùa giỡn như vậy, tuy nhiên đến Yerim cũng có vẻ bối rối.

Blue LabelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ