Sam P.O.V
Naisuli na namin ang tablet sa dapat niyang kalalagyan at ngayon ay nasa office na kami ni Sir Francis at handa nang tumanggap ng panibagong misyon.
"Good job, ladies. Well done. You exceed my expectation. Well done indeed. Now, for your new mission... you will cleaning some messes or me." when he said clean he means kill or take. Kill the mess or take his power, connection, and money.
That is what he do to be one in Mafia rank.
Half way only. We still have one competitor that we didn't taken out yet.
"When will it be happening, sir?" tanong ko
"You may take three days break for your unexpected result. The day you will going. You have to go to San Francisco, you have to defeat the tail in our ranking."
"We gladly except your generous playtime for us, sir" sabi ni Trisha.
"So your saying that this group is weak." sabi ni daddy at tinignan si Trisha ng malamig. Sobrang lamig na hindi makayanan ng isang normal na tao na titigan siya ng matagal.
"Yes, sir. Their group is weak, that is shown in their rank."
"I like your confidence, Trisha. Sam, your team is really good." huminga ng malalim si daddy. "Too bad some of them died. You may go. Brent! Give me those files that I need to sign."
"Yes, sir." umalis na ang personal butler ni daddy para kumuha ng mga papeles na dapat niyang permahan.
Umalis narin kami sa office daddy at tumungo sa girl's room namin. Binuksan ko ang pintoan at bumungad sa harapan namin si mommy.
"Good. You're all here. For your first mission accomplishment as a team. Rowel and I decide to bring you to Sexy Only Bar." sabi ni mommy at tinawagan si Rowel.
Bakit. Bakit sa dinami dami ng bar dito sa pinas, diyan pa.
"Uhm, where is it?" tanong ni Brianna.
"Nasa isang underground ang bar na tinayoan namin. Nagbibigay sila ng extra service sa all out gender. 'Yan ang motto ni Rowel sa bar niya. Siya ang pinakamagaling na manager na makilala niyo sa pagdating sa ganitong trabaho." sabi ni mommy at pinatay na ang kaniyang phone.
May kumatok ng tatlong beses sa pintoan at bumukas 'yun at lumabas ang ulo ni Rowel. "May I come in?"
"Yes." sabi ni mommy. Pumunta sa gilid ni mommy si Rowel at ngayon dalawa na sila nakatayo sa harapan namin.
"So. Your plan is to bring us to a bar and relax? Right?" tanong ni Iane.
"Yeah. Correct."
"Uhm. Okay. Sounds fun right?" sabi ni Trisha tumawa ng kaunti.
"Yeah." sang ayon ng iba.
"Ikaw, Sam?"
Napatingin ako sa tumanong sa akin at tinignan siya ng nakaduda na tingin. "What?"
"Sasama ka ba?" tanong ni Rowel.
"Ah. Oo naman. Bakit hindi." fuck shit anong nagawa ko.
"Good, mamayang gabi kayo aalis. Sasama si Rowel sa inyo. Anong bar ba ang gusto niyo? All out bar, gay, bar, lesbians bar, or normal na bar? Lahat 'yun may dalang extra service." sabi ni mommy.
Lagot talaga si mommy sa akin mamaya.
"Ah. Sa 'all out bar' na lang siguro." naiilang na sagot ni Trisha. Lahat naman kami naiilang sa pinagusapan namin.
YOU ARE READING
My Secret Life (ON-GOING)
AksiSometimes life can be difficult, mystery, and can do weird stuff to you. I think I'm referring to destiny I guess, who knows what will my story end. ⚠Warning⚠ this is a slow update Thank you A/N: This is a side story from my first story "A fantas...