Sam P.O.V
Amoy pa lang ng lugar nito nasusuka na ako. "Welcome to All Out Sexy Only Bar."
"Main name ba ng bar mo Sexy Only Bar?" tanong ni Trisha.
"Yeah."
"Ah, 'yan pala kung bakit patok na patok ang bar mo." sabi ni Brianna.
"Well hindi naman 'yun ay totoo. Half lang. Ang nagpasikat talaga nito ng bar na binigay sa akin ay ang kanilang extra service." sabi ni Rowel. "At siyempre dahil rin sa best performance ng mga trabahador ko." may lumabas na isang nakakalokong ngiti na hindi mo matakay kung joke ba o may tinatago lang.
Tumawa na lang ako sa walang kadahilanan at inaya na silang pumasok. Umabot na kami sa ilalim at nakita namin kung gaano ka ingay at kasakit sa mata ang mga pumapatay at umiilaw na ilaw na umiiba ng kulay sa bawat beat ng music.
"Ang sakit." sabi ko.
"Wag kang magalala masasanay karin niyan mamaya." sabi ni Rowel. "Saan gusto niyo? Sa VIP or dito sa counter?"
"Ako dito lang ako sa counter. Para narin makahanap ako ng bagong paglalaroan." sabi ni Brianna.
"Dito narin ako. Gusto kong lahat ng attention ng mga tao dito nasa akin." sabi ni Iane.
"Well ako sa VIP." sabi ko.
"Me two. Masyadong maingay dito at sumasakit ang mga mata ko." sabi ni Trisha.
"Okay! Sa VIP sasama kayo sa akin. Sa maiiwan dito, dun kayo sa counter. Mag order lang kayo ng mag order, alam na nila kung ano kayo dito kaya libre lang." sabi ni Rowel.
Tumango silang dalawa at umalis na kami. "Sandali nga lang pala!" paghahabol kong sabi. "Kung may mapansin kayong kakaiba or may nakita kayong kalaban itumba niyo na agad. Kung masyadong marami, tawagan niyo kami." sabi ko at umalis na kami.
Pumunta na kami sa VIP room na hinanda raw ni Rowel para sa 'min. Baka kung ano ang gagawin ng mga taohan ni Rowel sa amin. Baka kapag VIP may extra service na na kasama.
Kapag ang mga ito gumawa ng katantradohan masasaktan kung sino man ang gumawa nun.
"Malayo pa ba?!" tanong ko.
"Warmer!" sabi ni Rowel
Ilang segundo narin ang dumaan at nakarating narin kami sa VIP room na sinasabi ni Rowel. "Ready?"
No! Makakapatay ako kapag may gagawang kagagohan sa harapan ko! "Yeah! Let's go!" what the fuck did I just said!
"Yeah." sabi ni Trisha na hindi naman apektado sa kaganapan.
"Akala ko hindi kapa ready, oh well. Pasok na tayo!" sabi ni Rowel at binuksan na ang pintoan at may nakahanda ng pagkain sa lamesa at mga mamahaling wine
"Ooh, fancy! Ito pala ang VIP." sabi ni Trisha at na una ng umupo sa sofa na pabilog.
"Hey, Rowel. May iba pa bang gagawin dito sa VIP?" tanong ko.
Tinignan niya akong nakakadudang tingin at mabagal na umiling. "No, ano ba ang gusto mo para mautusan ko sila?" tanong nito.
"Wala! Wala naman, baka kasi may kagagohan na gawain dito, baka masapak ko pa sila." mabilis pa sa alas kwatro na sagot ko.
"Ano bang iniisip mo, at anong gawain na kagagohan na tinutukoy mo sa mga epleyado ko?"
"Wala, wala naman."
"Sam, don't tell me - Sam! My god, iniisip mo bang gagawin ko sayo ang mga 'yun! I'm so disappointed." sabi ni Rowel at umiling pa.
"Hey, don't give me that tone! I know you at alam kung gagawin mo 'yun sa akin. Hindi mo lang ginawa dahil sinabihan ka ni mommy." hula ko lang na totoo.
YOU ARE READING
My Secret Life (ON-GOING)
БоевикSometimes life can be difficult, mystery, and can do weird stuff to you. I think I'm referring to destiny I guess, who knows what will my story end. ⚠Warning⚠ this is a slow update Thank you A/N: This is a side story from my first story "A fantas...