Kim Taehyung
After ko malaman lahat at magkalinawan kami ni Jungkook. Kinuwento ko din sa kanya lahat ng naranasan ko sa States sa loob ng tatlong taon.
Pati siya lahat ng naranasan niya sa loob ng tatlong taon na wala ako kinuwento niya sa akin.
Guilt at regret ang naramdaman ko.
Guilt, dahil iniwan ko siyang mag isang kinaharap lahat ng sakit at hirap. Pero meron din naman akong paghihirap na dinanas dahil sa ginawa ko.
Regret, dahil madaming panahon ang nasayang dahil sa katangahan ko at pinangunahan ko yung mga mangyayari.
Pero ngayon binigyan ulit kami ng chance para mapagpatuloy yung pagmamahalan naming naputol dahil sa katangahan ko.
Niligawan ako ni Jungkook ng maayos. Ipinagpaalam niya ako kay Kuya Jin na kung maaari ay bumalik na ulit ako sa bahay niya. Si Kuya Jin naman walang atubili na umu-o at tuwang tuwa pa siya.
Kagaya nga ng gusto ni Jungkook, bumalik ako sa bahay namin niya. Gawa din kasi ni Min So, halos araw araw akong hinahanap at nagtatantrums talaga siya kapag hindi niya ako nakita.
Nung mga nakaraang araw nga, kapag nasa trabaho si Jungkook si Min So iniiwanan niya muna dito. Kaya ako yung nag aalaga sa bata. Yung yaya naman niya, pinauwi na muna ni Jungkook sa province nila dahil na din nagkaroon ng emergency sa pamilya niya.
Home based nalang yung work ko kasabay ng pag aalaga kay Min So. Nandito lang kaming dalawa palagi sa bahay at kaming dalawa lang din palagi ang magkaharap. Hindi naman siya mahirap alagaan lalo na pag nagtatrabaho na ako.. Nakuha niya yung ugali ni Ji Eun na mabait at sweet na bata. Yung ngiti niya nakuha niya kay Ji Eun. Kaya kapag nakikita ko siyang ngumingiti, napapangiti nalang din ako.
Hindi naman ako nakakaramdam ng inggit dahil kay Ji Eun siya nanggaling. Actually natutuwa nga ako. Kasi kahit papano alam ko sa sarili ko na nakakabawi na ko kay Ji Eun sa lahat ng kasalanan ko sa kanya.
Nandito lang ako sa salas at maghapon nakatutok sa netbook ko dahil madaming trabaho ang naimbak sa akin.
Si Kuya Jin din naka home based work nalang dahil ayaw na sya pabalikin ni Namjoon Hyung sa States. Nagbabalak na din atang magpakasal yung dalawa na yun. They are also planning to have kids under surrogate. Parehas silang hahanap ng surrogate mother so they can both have child or children. Malay ba namin kung maging kambal pa edi bongga madami agad!
Busy ako sa trabaho ng marinig kong umungot ang anak kong naglalaro ng barbie nya sa play house nya sa may salas lang din namin.
Good thing malaki tong salas kaya kahit magtutumakbo sya wala syang babanggaan.
"Mama. Min So hungry." Sabi niya habang naka pout. I know what she wants. Favorite niya ang pancakes na may chocolate syrup at sliced strawberries sa ibabaw.
Kaya naman kinalong ko sya agad at nagpunta kami sa kitchen.
"You stay there princess. Bawal malikot gagalit si Mama." Sabi ko sa kanya after ko syang ipatong sa kitchen counter.
Nasa ibabaw lang sya at pinapanood ako magluto ng favorite niya. Tahimik lang siyang nakamasid sa akin.
Hindi ko siya pwedeng iwanan sa salas dahil pag nawala ako ng matagal sa paningin niya papalarat siya ng iyak.
Cute sana tong anak ko kaso minsan sarap nalang din itapon. Ang lala magtantrums!! Manang mana sa ama.
Busy ako sa pagluluto ng marinig kong magbukas ang main door. Baka si Jungkook na yan.
BINABASA MO ANG
𝐀𝐜𝐭𝐨𝐫'𝐬 𝐀𝐟𝐟𝐚𝐢𝐫 • 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐈
FanfictionJeon Jungkook, 25 years old married man and an actor. His wife is Lee Ji Eun, 24 years old a singer and artist. Jeon Jungkook is known on having a good acting skills. A hot married man who's been attractive to men and women. One day, his management...