#no21 - Lucy

31 3 0
                                    


Gửi em.

Người con gái tôi yêu, Lucy Maud Montgomery.

Đứa trẻ ngày nhỏ không cha không mẹ, nơi ở không phải là một ngôi nhà ấm áp tình thương thay vào đó là chốn cô nhi viện lạnh lẽo, khắc nghiệt, bị đối xử tệ hại, phải làm việc cả ngày, bị coi rẻ bởi những con người đáng ra có nghĩa vụ phải chăm sóc em tốt hơn thế, thay vì "tặng" em một vết sẹo dài trên tay phải ấy.

Em có đáng bị gọi là "quái vật" ? Vì gì? Vì chính năng lực Anne of Abyssal Red của em? Vì khả năng đấy mà em được nhận vào Guild, nhưng thực chất cũng chỉ là con tốt của họ.

Mọi chuyện thay đổi khi em gặp được chàng trai tên Nakajima Atsushi ấy.
Bản thân tôi từ một con người chẳng mấy có ấn tượng với em từ những giây phút lần đầu thấy em, trong lòng thậm chí có sinh chút ác cảm lúc ấy cớ sao giờ lại mê em như điếu đổ thế này? Em không phải là một cô gái dịu dàng, cả cách nói chuyện cũng chẳng mấy nhẹ nhàng , em đanh đá và luôn là một con người có vẻ thô lỗ? Nhưng thật sự em có phải loại người như thế? Em đang che giấu điều gì qua cách thể hiện con người của em như thế?

Em đã sống sót qua cái thời kì đen tối nhất của mình, tự thân một mình trải qua tất cả, bị sỉ nhục, bị bạo hành, bị bắt làm việc không công, nhưng em một cách mạnh mẽ vẫn vượt qua và tiếp tục để có được ngày hôm nay, nhưng vết thương lòng thì không bao giờ khép lại được nữa, tôi muốn dang rộng vòng tay của mình ra, ôm lấy bờ vai nhỏ nhắn của em vào lòng mà thì thầm rằng em rất mạnh mẽ, rất tốt bụng, bằng chứng là khi em đã giúp Atsushi thoát khỏi tàu Moby Dick, hay là lần em cứu Atsushi khỏi bị chết đuối, khoảnh khắc ấy tôi lại càng yêu em hơn – nàng thơ của tôi.

Người con gái với mái tóc màu đỏ rực như ánh hoàng hôn, thân mình nhỏ nhắn, đôi mắt xanh cùng nét mặt thanh tú, nước da hồng hào ấy khắc ghi hình ảnh một thiếu nữ tuổi 19 thật xinh đẹp và mỹ lệ trong lòng tôi khó mà phai đi được, con tim càng tôi trở nên rộn ràng hơn khi được nhìn thấy khuôn mặt của em, không ngừng thổn thức hay xao xuyến, đúng theo nghĩa càng nhìn càng yêu say đắm.

Một tấm thư tâm tình từ một con nhỏ yêu em đã được 3 năm, mỗi ngày được nhìn thấy em là động lực, là nguồn sống, yêu em từ những cử chỉ đến những biểu cảm thường ngày của em, yêu không có điểm dừng, u mê không lối thoát, cho dù em chỉ là một nhân vật phụ ít được ai để ý.

Mãi yêu em, Lucy Maud Montgomery.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[Review Chars] Một chút tình yêu gửi tặng Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ