Tôi vô cùng hạnh phúc khi biết đến BSD và cả anh - Dazai Osamu.
Lần đầu tiên tôi thấy anh là ở mấy page 3, 4 ô chế Anime, tôi không thấy anh đặc biệt ở chỗ nào cả, cho dù đã mua 2 vol đầu BSD của IPM về đọc. Nhưng gáy to là thế, tôi bị quật ngay ở ss2 Anime.
Lúc ấy tôi quắn anh vô cùngggg. Anh ngầu, anh dễ thương, anh nhây awww. Và thế là anh trở thành Husbando đầu tiên của tôi trong 7749 năm cuộc đời. Tôi đã xem cả tá A/M nhưng hầu như tôi chỉ bias nhưng Char hợp gu tôi, thế mà sự ngầu lòi ""siu to khổng lồ"" của anh đã quật trái tim khó tính của tôi, biến tôi thành 1 con u mê, đâm đầu vô Goods (ಥ‿ಥ).
Tôi cày hết 1 lèo 2 ss Anime và các Chap Manga lúc bấy giờ và tôi nhận ra BSD nó hay cỡ nào (khóc). Tôi ngày càng u mê anh hơn nữa.
Tôi càng thấy những khía cạnh khác của anh, cả mặt sáng lẫn mặt tối. Anh rất nhây, rất yêu đời và hay làm đau đầu Kunikida mỗi khi anh trốn việc để tìm cách tự tử. Ban đầu tôi thấy rất hài nhưng càng hiểu sâu tôi lại cành thương anh vô cùng, đứa trẻ không phương hướng của tôi. Anh lúc nào cũng tỏ ra mình yêu đời là thế, vui vẻ là vậy nhưng tất cả phải chăng là sự chống đỡ với cuộc đời đáng ghét của anh, chính vì vậy anh mới muốn chết quách cho xong?
Tôi thương anh lắm, 1 ""đứa trẻ'' với sự thông minh vượt qua nhân loại, anh cô đơn không 1 ai hiểu. Cuối cùng anh cũng có những người bạn là Odasaku và Ango để có thể trút bỏ hết những cái phiền phức trong cuộc sống thường ngày, lúc ấy là lúc tôi thấy anh yên bình vô cùng, chả phải đối mặt với những gánh nặng kia nữa. Vậy mà đứa trẻ cô độc đó lại lạc mất phương hướng nữa rồi, 1 người mất 1 người đi, chả còn ai nữa, không 1 ai.
Tôi đau đớn theo anh khi thấy anh quằn quại bên Odasaku bị bắn ở thế giới Canon này. Anh lại cô độc nữa rồi. Đến thế giới Beast anh cũng không được sống cùng Odasaku nữa, nhìn biểu cảm anh khi bị Odasaku chĩa súng vô mình, tôi khóc kinh khủng. Rồi đến cuối cùng để có thể cho người ấy sống trong thế giới này, đứa trẻ đó chấp nhận hi sinh mình, gieo mình từ bầu trời xuống. Tôi mất 1 ngày sau khi đọc xong Beast mới hết bành hoàng, tôi lại càng thương anh tôi nhiều.
Thương lắm, yêu lắm và giờ thật yên tâm lắm khi anh về với ADA và từ bỏ con đường Mafia. Nhìn anh ở hiện tại tôi thật sự vui mừng vì anh không lạc lõng nữa, thay vào đó tôi thấy nụ cười hạnh phúc thật lòng của anh, tôi yên lòng hơn cả.
Tôi thích anh ở hiện tại nhất vì đó chính là khoảng thời gian anh hạnh phúc nhất, bây giờ ở Arc hiện nay là anh đang đối đầu với Fyodor - 1 đối thủ xứng tầm với anh, tôi chỉ hy vọng là ADA và anh đều sẽ lấy lại được công lý (tôi cũng mong Kunikida và Rampo sẽ ổn) (๑•̀ㅂ•́)و✧
Viết hường hòe thế chứ tôi u mê anh vô cùng, cái đồ tự tử mãi không thành lêu lêu. Mong rằng đứa trẻ của tôi luôn hạnh phúc và vui vẻ hơn so với Sensei ở ngoài đời. Mãi iu ❤"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Review Chars] Một chút tình yêu gửi tặng Bungou Stray Dogs
Non-Fiction#BSDevent1 Tổng hợp review về nhân vật yêu thích của các member gửi về page BSDcfs :3 Thể lệ: - Chủ đề : Nêu cảm nghĩ về 1 nhân vật yêu thích của bạn trong Bungou Stray Dogs - Độ dài : Trên 400 từ - Thời gian đăng bài : Từ 1/11/2019 đến 15/11/2019 C...