(warning: lowercase)
viết cho một tình yêu đang dần nhạt.""em nhớ anh. ""
không hiểu nổi tại sao bản thân lại có thể thốt lên lời đó, về một người còn không tồn tại.
nakahara chuuya là một con người, một con người bình thường. anh có thể được nhìn nhận là xuất chúng, anh có thể bị coi là một con quái vật, anh cũng có thể bị lợi dụng như một món vũ khí. dẫu vậy, về cơ bản, tôi tự tin khẳng định anh là một con người.
cách tôi tìm thấy anh không giống mọi người. tôi đã ngạc nhiên nhìn một tấm fanart được bạn tôi share, rồi tự hỏi, tìm đâu ra người độc nhất như vậy? tôi đã mải mê cày hết 24 tập anime chỉ để tìm kiếm hình bóng anh, đã đọc hết hơn 60 chap manga chỉ vì khoảnh khắc anh chợt thoáng qua, đã đọc không biết là bao nhiêu bài analysis chỉ để cố đưa suy nghĩ của mình đến gần anh hơn. tôi đã làm nhiều điều vì anh, vì mái tóc màu hoàng hôn và đôi đồng tử màu trời hạ, vì chiếc mũ có đính sợi vàng và vì nụ cười ngạo nghễ.
「 oh, grantors of dark disgrace,
do not wake me again. 」tôi không muốn kể về quá khứ của anh. anh đã bị lợi dụng, bị khinh thường, bị hành hạ. trải qua vô vàn nỗi thống khổ của nhân gian, anh vẫn khát khao được hoàn thiện bản thân. tôi đã sững sờ khi nhìn anh tức giận vì mori bị hạ độc. tôi đã ngỡ ngàng khi anh ngả mũ trước những cấp dưới đã bỏ mạng, mà đối với anh là đồng đội. tôi đã thẫn thờ nhìn anh đánh cược cả tính mạng của mình cho sự an nguy của người xung quanh. tôi đã phấn khích nhìn anh hiên ngang bước đi giữa lòng quân địch, khóe môi kéo lên thành một đường cong tuyệt mỹ. tôi đã mỉm cười nhìn anh say khướt, lầm bầm sẽ giết chết dazai vào lần gặp tới. cảm xúc của anh đẹp và thuần khiết như vậy, sao có thể coi anh là công cụ?
tôi đã viết nhiều về anh. viết về đôi mắt rực màu hạnh phúc, viết về cử chỉ mạnh mẽ mà khí khái, viết về lòng tự tôn ngút trời, và...
tôi viết về tình yêu của anh.
về một tình yêu miên man mà sâu đậm.
anh đẹp, vì anh là duy nhất.
em thương anh.
hết hạn rồi cơ mà lỡ viết rồi thì vẫn gửi hì hì. ad cho mình tham gia thì mình rất cảm ơn nha.
kí tên (học theo bạn V một cách rất cố ý): Lullaby aka Tiên Vương Mộng. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Review Chars] Một chút tình yêu gửi tặng Bungou Stray Dogs
Non-Fiction#BSDevent1 Tổng hợp review về nhân vật yêu thích của các member gửi về page BSDcfs :3 Thể lệ: - Chủ đề : Nêu cảm nghĩ về 1 nhân vật yêu thích của bạn trong Bungou Stray Dogs - Độ dài : Trên 400 từ - Thời gian đăng bài : Từ 1/11/2019 đến 15/11/2019 C...