Hai người ngồi trên sofa thủ thỉ với nhu vài lời đường mật đến tận khuya , khóe nắt của Tại Hưởng bắt đầu có dấu hiệu híp lại do buồn ngủ , Tuấn Chung Quốc chỉ hôn nhẹ lên khóe mắt rồi mỉm cười .
- Buồn ngủ rồi sao ? Em nên đi ngủ thôi ?
- Ừm anh ngủ ngoài sofa nhé ! - Tại Hưởng nghiêng đầu nhùn anh nói .
- Không đâu ! Anh hỏi ngủ với vợ anh ! - Chung Quốc lắc đầu nguầy nguậy không vừa lòng.
Tại Hưởng bật cười khúc khích rồi kêu anh vào nhà tắm lau mình rồi hẳn ngủ đi ngoài đường nhiều bụi bặm . Lúc này Chung Quốc mới sực nhớ khi đi mình chằng mang quan áo gì cả , vội cướp được vé là phòng đi chẳng biết ai là ai . Nghe hắn nói là y lại nhoẻn miệng cười rồi đi lấy đồ cho anh .
- Đây anh mặc bộ này đi .
Chung Quốc nhìn bộ đồ rộng thùng thình , không phải khích thước của y liền nheo mày nhìn nó , lưỡi lượn 1 vòng quay bên trong má.
- Sao em có đồ như này ?
- Sao ? - Tại Hưởng khó hiểu hỏi.
- Đây không phải size của em !!
Tại Hưởng dần hiểu ra vấn đề liền cười khá lớn tiếng trêu chọc Chung Quốc.
- Ha ha anh... Anh đang ghen sao Chung Quốc ?
- Em cười gì chứ ?
Y lấy tay vuốt ve mặt hắn.
-Lần đầu em thấy anh như vậy.
- Mau trả lời anh .
- Hì đây là đồ lúc em có thai Hanh , bụng lớn nên phải mặc đồ rộng rãi như này .
- Ồ anh mong là em nói thật .
- Nào đi tắm đi !!
Chung Quốc sau khi bị Tại Hưởng đẩy vào phòng tằm thì đừng nhìn bản thân mình trước gương thẫn thờ một hồi lâu .
" Nếu đây là giấc mơ thì đừng bao giờ bắt tôi phải thức dậy "
Bên ngoài y nằm trên chiếc giường rộng kia tay để trên trán suy nghĩ về một miền xa xôi nào đó . Ánh mắt y xoay sang dán vào cánh cửa phòng tắm .
" Đừng khiến tôi phải hối hận lần nữa "
Hai con người với hai suy nghĩa khác nhau nhưng đều hướng về đối phương. Tình yêu này sẽ có hồi kết như nào họ đeeeuf không rõ chỉ là ngay bây giờ đây hai trái tim nguội lạnh đang được sưởi ấm và đang được sống lại . Họ mong chờ điều này nhưng không ai suy nghĩ tương lai như thế nào , hiện tại họ có nhau đó mới là điều quan trọng.
Đôi khi cứ thế mà bước nhưng êm đềm đừng nghĩ về tương lai xa xôi ...đừng để ta mất nhau lần nữa .
Chung Quốc ra khỏi phòng tắm thì đang nhìn thấy ai kia nằm ngủ say trong chăn ấm , nệm êm . Mái tóc lòa xòa ngay trước trán được hắn vén qua một bên hôn nhẹ lên đó như lời chúc ngủ ngon , hắn nhẹ nhàng nằm vào chỗ trống còn lại ôm người kia vòng lòng chìm vài giấc ngủ . Nghe thấy được tiếng thở đều đều bên tai , Tại Hưởng nở một nụ cười nhẹ vòng tay ôm lấy hắn mặt rút vào ngực hắn thì thầm.
- Ngủ ngon .
__________________________
7a.m
Ánh sáng nhẹ nhàng len lỏi vào từng góc của căn phòng ngủ ấm áp kia. Bé con đã tỉnh giấc và được Tại Hưởng vệ sinh cá nhân sạch sẽ thơm tho . Nhìn trên bàn ăn hôm nay tới tận ba phần ăn hấp dẫn bé con dụi mắt nhìn trầm trồ .
- Papa người nấu dư một phần sao ??
- Không đâu Bwi à .
- Có mà dư 1 phần kia kìa . - Bwi bĩu môi chỉ vào phần ăn người lớn đối diện với bé.
- Nhà chúng ta có thêm 1 người ! - Tại Hưởng bế con trai nhỏ lên cụng trán mình với nó.
- Ai ạ ?
- Vào phòng papa kêu người đó dậy giúp papa nhé !
Bé con khó chịu nhăn nhó , ai là ai mà nghe ở phòng papa xinh đẹp của nó chứ , thật khó chịu . Nhóc chạy vào phòng papa thấy dáng một người đàn ông đang ngủ say xoay lưng lại với nó . Bwi lấy tay nhỏ nhéo vào lưng người kia ,Chung Quốc bị nhéo liền lờ mờ tỉnh dậy nhưng vẫn không xoay người lại .
- Nè chú kia ! Ai cho chú ngủ trên giường papa tôi .
Tiếng nói trẻ con nhưng đầy sự chiếm hữu vang lên khiến Chung Quốc hơi rùng mình.
" Ôi con trai tôi "
Thấy người kia không nhúc nhích gì Bwi trèo lên người người đó miệng há ra chuẩn bị táp vào bắp tay ai kia thì có một lực đè nò nằm xuống giường cù lét liên tục .
- Haahahah .... Chú ...chú dám cù lét tôi !! Chú ... Chú là ai hả ?? Tôi sẽ báo bảo vệ lên bắt chú !!
- Con quên ta rồi sao ?
Bwi nghe được giọng nói trầm ấm quen thuộc liền ngóc đầu dậy , miệng há to kêu lên đầy phấn khích.
- CHÚ CHUNG QUỐC!!!!
- Chú đây !!
Hai người ôm lấy nhau mừng rỡ Bwi thích chú Chung Quốc lắm nha ! Ôm chú cứng ngắt. Nghe tiếng kêu phân khích của con mình Tại Hưởng mỉm cười rồi nói vọng vào.
- Hai người mau ra ăn sáng đi nào !!
Một lúc sau một người lớn , một người nhỏ y hệt nhau lon ton chạy ra ngồi vào bàn ăn . Bwi phấn khích vừa ăn vừa giỡn với Chung Quốc cười khanh khách .
- Mà...định cho Bwi gọi chú hoài sao ? - Tại Hưởng nhìn Chung Quốc lên tiếng .
Chung Quốc nhìn Bwi đang vui vẻ thế kia nhưng trong lòng cũng lo lắng ít nhiều . Hắn là sợ thằng bé không chấp nhận mình .
- Bwi ...ta làm appa của con được không ? - Chung Quốc lo lắng nhìn Bwi .
- Chú và Papa hai người thích nhau sao ? - Bwi trố mắt nhìn Papa mình.
- Ừm ...
- Vậy Bwi từ này phải gọi chú Chung Quốc là appa sao ?
- Đúng vậy ! - Chung Quốc nhìn lo sợ nhìn biểu hiện của con nhỏ .
Thằng bé im lặng một lúc rồi mới cất tiếng .
- Con cũng rất thích chú ... Mặc dù không phải Appa ruột nhưng chú phải yêu thương con đấy nhé !
- Bwi...thật ra ... Chú Chung Quốc là appa ruột của con. - Tại Hưởng nhẹ giọng nói.
Lời nói của Tại Hưởng làm Bwi khả kinh nhìn chằm chằm vào người trước mặt. Sau đó thằng bé cởi yếm ăn ra chèo xuống ghế nó nói một câu rồi chạy nhanh về phòng.
- Xin lỗi...tôi không có Appa ...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xin lỗi vì mình ra chap trễ nhé ! Vì mình lu bu qua mọi người thông cảm cho mình nha !Cho mình 1 ⭐ khích lệ với !
THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( KookTae / KookV ) | • Fake love Or Real Love
Fanfiction" Em mệt rồi " " Chung Quốc anh muốn em hiểu anh như thế nào đây ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written by Jenna Couple : Tu...