Đúng một tuần sau Chung Quốc đã có mặt tại trụ sở công ty ở Hàn Quốc , lần này hắn không về một mình còn dẫn ba con Tại Hưởng về theo . Tạm thời mọi việc vẫn chưa giải quyết ổn thỏa nên hắn không muốn vợ con mình gặp nguy hiểm vì vậy Thái Hanh và Tại Hưởng sẽ ở nhà của vợ chồng Chí Mẫn . Chí Mẫn vui vẻ cười toe toét vì sẽ có người hàn thuyên tâm sự , ý nghĩ đó vừa với vụt qua đầu liền bị ngăn lại bởi ai kia .
- Đừng để Tại Hưởng nhà tôi thức khuya cùng với cậu , em ấy mà bệnh thì chồng cậu không yên với tôi đâu.
- Biết rồi nói mãi - Chí Mẫn càm ràm.
" Cơ mà liên quan méo gì đến tôi ??! " Hạo Thạc hoang mang.
Công công...à không Tổng công nhà cười ta cưng vợ dễ sợ , Chí Mẫn nhìn chiếc nhẫn bạc tinh sảo lấp lánh trên ngón áp út hai người lòng cũng bình yên đến lạ . Sóng gió qua rồi nhưng chưa chắc bão sẽ không đến chỉ mong hai người tâm đồng ý nguyện sẽ ở bên nhau .
Chuyện Tại Hưởng và Chung Quốc kết hôn Chí Mần chẳng cần phải hỏi chi tiết thì Tại Hưởng cũng kể . Hai người chẳng có gì quá lãng mạn chỉ là một buổi sáng đẹp trời nắm tay nhau và cục dân chính ở Los Angeles làm giấy đăng ký kết hôn rồi trao nhẫn . Chung Quốc cũng chẳng ngờ hai người lại có thể quay về bên nhau lại còn danh chính ngôn thuận là vợ chồng hợp pháp . Nhớ ngày hắn ngỏ lời với y , hắn lại thấy mình xấu xa quá đi , cơ mà Tại Hưởng lại yêu cái xấu xa này .
<< 1 Tuần trước
Tại Hưởng đang ngồi làm việc trên giường thì một bên nệm lún xuống. Y không nhìn nhưng nghe thấy mùi hương liên biết ngay đó là hắn như một thói quen được hình thành y lấy tay xoa lấy mái tóc mềm ấy , Chung Quốc cũng nương theo mà chìm sau vào sự dịu dàng nơi y . Hắn nằm sát lại ôm y , mặt vùi vào cái bụng mềm nhũng như thon gọn .
- Nhột quá ! - Tại Hưởng lấy tay đánh nhẹ vào vai hắn .
Hắn chỉ cười khúc khích chứ chẳng nói gì , không gian bỗng chốc im ắng chỉ nghe thấy tiếng thở của đối phương . Tại Hưởng thì làm việc trên máy còn Chung Quốc cũng đang bận , bận ngắm nhìn y .
- Hưởng ... Chúng ta kết hôn đi !
Bàn tay nhanh nhẹn bấm bàn phím của y bỗng chốc khựng lại , Tại Hưởng quay sang nhìn Chung Quốc khẽ mỉm cười tay với nhéo lấy mũi hắn .
- Đừng đùa !
- Anh không đùa ! Chúng ta kết hôn đi !
- Chung Quốc anh và em mới quay lại chưa được 1 tháng ! - Tại Hưởng nhìn anh nghiêm túc nói .
- Nhưng chúng ta quen nhau hơn 5 năm !
- Nhưng 5 năm chúng ta không gặp nhau !
- Chúng ta có con !
- ...
Tại Hưởng ngừng cuộc tranh cãi đang nhen nhom sắp diễn ra , y vẫn luôn như vậy biết dừng lại đúng lúc để mọi chuyện không quá tồi tệ . Cuộc tranh cãi này khiến y nhớ về 5 năm trước ở họ cũng có một tranh cãi và y đã dừng lại đúng lúc còn hắn thì....đẩy mọi chuyện đi xa hơn .
Chung Quốc im lặng không nói gì một nỗi lo sợ trong hắn đang được hình thành , 5 năm qua hắn đã học cách dừng lại đúng lúc , học cách kiên nhẫn và học sự nhẫn nhịn . Hắn áp sát người gần y hơn nhẹ giọng .
- Hưởng à ~
Y bất ngờ với thái độ khác lạ của hắn , thật không giống đáng lí hắn phải nổi giận bỏ đi .
- Chúng ta kết hôn đi ! Anh muốn được ở gần em và con , anh không muốn ai cũng như Hanji đặt điều không đúng về anh làm em mệt mỏi . Chỉ cần có mối quan hệ rõ ràng thì họ có nói gì thì em cũng phải tự tin không phải đắng đo vì em là lớn . Anh thật sự sẽ không có ai là nhỏ cả nhưng anh muốn em và anh danh chính ngôn thuận cho nhau một danh phận .
- Nếu em không đồng ý ?
- ....
-....
- Thì ngay lập tức 1 tháng sau báo chí sẽ đăng tin Tuấn Tổng bí mật có vợ và HAI con lúc đó kết hôn cũng chưa muộn hay để khi nào chúng ta đẻ xong 5 con , 4 trai 1 gái rồi cưới cũng được ! Anh chờ được mà .
- Xấu xa ! >>
-------------------------------------------
Tuấn Thị
Mọi công nhân nhà máy và nhân viên dân phong đều đình công vì đã 2 tháng họ không được nhận lương lẫn tiền thưởng như mọi lần và họ không chấp nhận đi làm không công như vậy .
- MAU TRẢ LƯƠNG CHO CHÚNG TÔI !!
- MAU TRẢ LƯƠNG CHO CHÚNG TÔI !!
Tình hình của Tuấn Thị ngày càng nghiêm trọng cổ phiếu xuống giá phong phanh ban lãnh đạo phải họp khẩn cấp nhiều lần và lần nay làm lần thứ 10 trong tuần .
- Chủ tịch ông không có hướng giải quyết hay sao cứ như vầy chắc chắn công ty sẽ sụp đổ .- Môtj người trong ban lãnh đạo lên tiếng !
- Tôi cần thêm thời gian ! - Ông Tuấn trầm mặc lên tiếng .
- Không cần nữa ! Chúng tôi sẽ lập chủ tịch mới lên !
- AI CHO PHÉP CÁC NGƯỜI ĐÂY LÀ CƠ NGHIỆP CỦA TÔI ! - Ông Tuấn gào lên tức giận
- Nhưng ông không đáng nửa năm trời ông không làm tình hình tiến triển tốt lên được bây giờ thì càng tồi tệ hơn , chúng tôi đã chọn người mới lên thế ông rồi !
- Ông già rồi vậy thì nên nhường lại cho thế hệ trẻ người ta tiếp nối !
- Các người !
- Số cổ phần của ông là 45% còn của Tân chủ tịch là 56% , Tuấn lão gia nên về an hưởng tuổi già!
- Các người là một lũ phản bội !
- Xin lỗi nhưng chúng tôi là đang chọn người giúp công ty tốt hơn !
Cả khán phòng im lặng , tiếng bước chân lạch cach vang lên cánh của mở ra toàn bộ ban lãnh đạo đứng dậy cúi chào . Ông Tuấn nãy giờ đang cúi gầm mặt vò tóc bất lực cũng ngược lên nhìn người phía đối diện .
- Xin chào mọi người tôi là Tuấn Chung Quốc ! Tân chủ tịch của Tuấn Thị !
Hot : Chủ Tịch KV thâu tóm thành công Tuấn Thị
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thank You And Love You <3
BẠN ĐANG ĐỌC
( KookTae / KookV ) | • Fake love Or Real Love
Fanfiction" Em mệt rồi " " Chung Quốc anh muốn em hiểu anh như thế nào đây ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written by Jenna Couple : Tu...