Chap 11 : Liêm Sỉ

599 45 1
                                    

Trước sự khiêu chiến của Bạch Hiền hắn ta lại càng sợ vụt mất y hơn , anh ta nói đúng chính Chung Quốc là người cản trở bước đường tương lai của Tại Hưởng . Khi ấy , hắn không có gì mà lại luôn gieo rắc hy vọng và những lời hứa ngọt ngào cho y, để y mất đi tuổi thanh xuân tươi đẹp chỉ vì hắn . Bây giờ hắn có tất cả chỉ không có y , nếu là 5 năm trước Bạch Hiền khiêu chiến với hắn thì hắn có thể thua nhưng bây giờ thì không . 

" Em mãi mãi là của tôi " 

Một suy nghĩ đầy tính chiếm hữu hiện lên trong đầu hắn . 

Hắn giờ đang lang thang đi trên những con phố đông đúc người qua lại chỉ là hắn muốn thư giãn một chút . Đây là cách thư giãn mà Tại Hưởng đã chỉ hắn , nhớ lại nụ cười tinh nghịch của y khi ấy hắn lại say mê . 

[ Quốc , Quốc anh xem đi dạo như này dễ chịu lắm đúng không ? vừa đi lại vừa có thể vui chơi , đói thì có thể tấp vào ăn quá tiện lợi , lại còn thư giãn ]

- Em nói đúng , rất thư giãn !- Hắn cười mỉm nhớ lại lời nói của y . 

Đi một lúc hắn đi ngang qua tiệm đồ ăn nhanh mà khi còn đi học y và hắn hay tấp vào , Chung Quốc liền đi vào đó mua 1 phần khuỷ gà lớn và 3 cái Hamburger  . Hắn nhanh chóng ra xe đi thẳng đến khu chung cư gần đó . 

_______________________________

8p.m Chưng Cư Hoa Đan . 

- HAHHAA  

- Bwi đừng nghịch nữa để papa tắm nhanh cho con nè ! Không sẽ bệnh đó ! 

Tại Hưởng vừa phải tắm lại cho bé con nghịch ngợm này , chuyện là khi Tại Hưởng dắt nhóc đi mua đồ ở siêu thị dưới nhà thì có chú chó con nhìn nhóc cứ sủa mãi , Bwi hét lên kêu nó im mà nó không im nên nhóc đã nhào vào vật lộn với nó đến bụi đất đầy người . Tại Hưởng sợ hết hồn hên là nhóc con của y không sao chứ không y cho con cún kia làm cầy bảy món . 

Y tắm xong cho Bwi thì quấn khăn bế nhóc ra khỏi bồn nhưng cậu lại tinh nghịch quấn khăn chạy khắp nhà không chịu mặc quần áo vào . 

- Bwi à ! Mặc quần áo vào nào !! - Tại Hưởng bất lực nhìn đứa nhóc con đang trốn sau sofa .

* Ding dong * 

Nghe thấy tiếng chuông cửa Bwi nhanh chân chạy ra đó , nhóc con vì với tay mở cửa mà làm tụt khăn tắm xuống . Cửa mở ra Chung Quốc ngạc nhiên nhìn đứa bé đang nude cười hớn hở trước mặt mình . 

- Chú Quốc Chú Quốc đến chơi !! 

- Bwi quần áo con đâu ?

Lúc này Tại Hưởng tay cầm bộ đồ ngủ trẻ con chạy ra .

- Bwi à ! Đừng nghịch nữa !...Chung Quốc ?

- À anh vừa tới ... anh vào nhà được không ? - Chung gãi đầu . 

- Papa con lạnh rồi !

Tại Hưởng thấy Bwi nói lạnh nên cũng không chần chừ đi lại bế nhóc lên rồi quay lại nhìn hắn nói. 

- Anh ... vào nhà đi ! 

Chung Quốc vui mừng cầm bọc đồ ăn đi vào , anh để nó ở bếp rồi từ từ đi lại căn phòng ngủ đang mở cửa kia . Hắn nhìn cậu đặt Bwi lên tấm khăn trải trên nệm , y đang loay hoay tìm gì đó nên không để ý hắn đã đi vào ngồi trên giường đưa tay khêu khêu mũi Bwi trêu chọc . Nghe giọng con cười Tại Hưởng quay lại thấy hắn đang trêu bé , y không quan tâm lắm rồi lấy hộp phấn em bé ra dùng miếng bông lơn trong đó lấy phấn chay lên người bé , ở cổ , hai bên "Bwi nhỏ " rồi ở khe mông .

- Em chét gì mà người Bwi trắng nhách vậy ? Dơ quá - Chung Quốc khó hiểu nhìn Tại Hưởng .

- Haizz ... Đây là phấn em bé đó anh hai ! Bwi hay bị nổi xải nên phải dùng ! - Tại Hưởng khó chịu lấy bông phấn ịn lên mặt anh .

Chung Quốc lấy tay xoa xoa vết phân mềm mịn thơm thơm kia nhìn Tại Hưởng thuần thục sực dầu lên lòng bàn chân rồi sau hai mang tai Bwi.

- Sao lại sức dầu ? Dầu sẽ nóng lên sao mà thằng bé chịu nổi ?

- Đây là dầu cho trẻ em ! Anh cái gì cũng không biết như vậy sau này coi chừng không có vợ nổib ! - Tại Hưởng không nhìn hắn mà cắm cúi mặt đồ cho nhóc con .

- Không có vợ cũng được chỉ cần em làm chồng nhỏ của anh là được !

- Anh mất hết liêm sỉ rồi à !

- Vì em liêm sỉ là gì anh không biết !

Tại Hưởng liếc xéo anh rồi bế Bwi lên .

- Cục cưng xong rồi con trai . - Tại Hưởng
Thơm thơm mặt bé .

- Anh có mua gà rán với Hamburger  hai người cùng ăn nhé !

- Yeahh ! - Bwi hào hứng chạy ra khỏi phòng .

- Đừng ăn cái đó nhiều không tốt ! - Tại Hưởng vừa dọn dẹp quần áo của Bwi vừa lau bàu .

- Nhưng em rất thích .

- Chuyện đó ...

- Thích mà còn ngại ! - Chung Quốc trêu chọc.

- Anh im đi đồ dung tục !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Wattpad bị sao rồi không chịu hiện view >< nên mấy bạn cho mình 1 ⭐ để mình biết còn có người đọc để mình ra chap mới nha !

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜

( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ