Chap 26 : Tiệc Rượu (1)

496 27 0
                                    

- Con trai ?

- Ừ thì con trai tôi có gì sao Tuấn Tổng ?

- Dạ đâu có gì đâu ạ ! Ba cứ để cho em ấy phụ trách con sẽ giúp đỡ em ấy nhiệt tình .- Chung Quốc gọi một tiếng ba thân mật vô cùng khiến cho Tại Hưởng ngồi đối diện suýt phun hết trà vừa nhấp ra ngoài.

- Cậu kêu tiếng ba hơi sớm - Lão Kim nheo mày nhìn hắn .

- Con nghĩ cũng chẳng sớm nữa đâu ạ ! - Chung Quốc nhìn Tại Hưởng đang đo đỏ mặt nói .

- Con trai chúng ta nên về trước đển cho Tuấn Tổng nghĩ ngơi

- Vâng ạ !

Nói rồi hai cha con họ Kim rời đi trước khi đi y còn để lại cho hắn 1 cái nháy mắt .

________________________

- Aaaa em thật quá đáng bây giờ phải làm sao đây hả ? Lỡ ba không hài lòng về anh thì sao ?

- Thì em cưới người khác - y vừa đứng trước tủ quần áo lựa đồ vừa nói .

- Em... Ai cho ai cho chứ ? - Hắn sấn lại chọt lét y cười đến chảy nước mắt .

-hahahha ...không giỡn không giỡn nữa mà !!

Tại Hưởng thoát khỏi vòng tay của Chung Quốc quay lưng về phía hắn lại tiếp tục phân vân giữa hai bộ vest xanh và đen . Hắn nhìn y có vẻ " điệu đà " hơn thường ngày liền không khỏi nhíu mày .

- Em làm gì mà cứ lựa đồ hoài vậy hả ? Định đi đâu sao ?

- Hôm nay ở Kim Gia có tiệc rượu . À anh cũng được mời đó Tuấn tổng . - Tại Hưởng nhướn mày cầm tấm thiệp màu đỏ rượu sang trọng đưa cho hắn .

- Sao bây giờ em mới nói chứ ? Anh chưa chuẩn bị gì cả !!!

- Hì em chọn đồ cho anh rồi giờ thì mau đi tắm rửa đi darling !!

- Sao càng ngày anh thấy em càng lưu manh vậy ?

- Vâng vậy nên tên lưu manh này muốn anh mau đi tắm ngay !!

- Tuân lệnh bà xã .

- À...mà sao em chưa bao giờ anh nghe em nói đến em là con của Kim lão gia ? - Bây giờ hắn mới nhớ lại nổi bâng khuâng trong hắn .

Thật sự từ trước tới giờ hắn chưa bao giờ nghe y nhắc đến gia đình của bản thân kể cả 5 năm trước cũng vậy . Câu hỏi của hắn như đánh sọc vào đại não của y , mọi hoạt động tay chân đều bị dừng lại . Chung Quốc thoáng thấy sự phức tạp khó nói trong đáy mắt của Tại Hưởng nhưng hắn không muốn ép buộc y .

- Nếu đó là chuyện khó nói thì từ từ khi nào em sẵn sàng anh sẽ lắng nghe em .

-...

- Anh đi tắm đây em lựa đồ tiếp đi ! - Chung Quốc tiến lại hôn nhẹ lên trán y rồi quay mình hướng về cửa phòng tắm .

- Quốc ...

- Hửm ?

- Cám ơn anh .

______________________

Lúc này ở Kim Gia khách khứa đã đến rất đông , đa phân là các doanh nhân thành đạt và bạn bè thân thiết của Kim lão gia . Họ nghe nói bữa tiệc hôm nay là một bữa tiệc với 1 tuyên bố quan trọng của Kim lão nên không khí cũng trở bên sôi nổi .

Thái Hanh bây giờ đang ngồi trên đùi ông ngoại mà nũng nịu than thở .

- Papa hết thương Bwi rồi !

- Haha đích tôn của ta sao vậy hả ? Papa con thương con còn không hết nữa là .. - Kim lão xoa đầu đứa trong trai.

- Thương mà sao papa với appa còn chưa tới nữa chứ !!

- Từ từ cục vàng hai ba của con sẽ tới ngay á mà.

Ngoài cổng một chiếc xe sang trong vừa ngưng lăn bánh , hai thân ảnh từ trên xe bước xuống . Một người với vest đen ra vẻ lịch lãm lãnh băng còn một người thì với áo choàng ngoài xanh đen có đính vài hột lấp lánh tạo ra dáng vẻ xinh đẹp thu hút vô cùng . Hai người sánh vai cũng nhau tiến vào khu nhà chính trước sự ngỡ ngàng của mọi người .

Vừa nghe thấy tiếng bước chân Thái Hanh đã nhảy khỏi đùi ông ngoại chạy đến ôm người mặc áo choàng xanh đen giận dỗi.

- Papa đến trễ !

- Xin lỗi con trai , papa bị kẹt xe .

- ...

- Làm sao để con hết dỗi đây ?

- Thơm con một cái nào !

* Chụt *

Tại Hưởng thơm lên má Thái Hanh một cái thật kêu nhóc tì cười hì hì nghịch ngợm chạy đến thơm appa một cái rồi quay về với ông ngoại .

- Ba tụi con mới đến .

- Con chào ba .

- Cậu lên lầu gặp tôi một chút .

~~~~~~~~~~~~~~

Xin lỗi để mọi người đợi nhé !

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜




( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ