Chap 21 : Đừng đụng vào người của tôi.

601 41 2
                                    

Cuộc nói chuyện với cô Im đang giúp Chung Quốc hiểu phần nào về vấn đề mà Tại Hưởng đang gặp phải . Ả đàn bà đê tiên giám đụng vào người của hắn.

Tại Hưởng đã ở trong phòng tắm được gần 30 phút rồi vẫn chưa ra , hắn ngồi lằm việc mặt cứ liếc về cánh cửa phòng tắm , định đứng dậy hỏi y có làm sao không thì cánh cửa mở ra Tại Hưởng  tóc ướt xủ xuống qua mắt gương mặt hơi đỏ do ở trong khí nước nóng quá lâu , y mặc chiếc áo thun trơn màu trắng dài phủ qua khỏi chiếc quần đùi . Vì qua mệt mà y vừa tắm xong vội chui vào chăn chuẩn bị ngủ.

- Bảo Bối tóc em còn ướt ngồi dậy anh sấy nào !

Tại Hưởng im lặng ngồi dậy Chung Quốc bình tĩnh lấy máy sấy tóc cho y , hắn ghét Tại Hưởng im lặng như vậy . Tóc y khô ráo rồi hắn tắt máy ngồi ôm y từ phía sau đặt những nụ hôn vụt vặt sau gáy . Tại Hưởng xoay người muốn đẩy hắn ra thì vòng tay của hắn siết chặt hơn. 

- Em mệt ! Em muốn ngủ !

- Darling hôm nay có chuyện gì đúng không ?

- K-Không có ! - Y hơi bất ngờ nhưng vẫn điềm tĩnh trả lời.

- Em muốn cứ im lặng rồi bỏ rơi anh nữa sao ? - Hắn vùi mặt mình vào tấm lưng thanh mãnh của y .

- Em...

Chung Quốc xoay người y lại đối diện với mình .

- Anh biết hết rồi !

- Sao anh...?

- Nghe anh nói anh chẳng có vợ nào ngoài em cả bà xã à . Nên đừng nghe ai nói ! Chỉ được nghe mình anh thôi ! Được không ?

- Được.

- Nhưng em đã dấu anh vì vậy em đã thất hứa với anh nên phải phạt ?

- Phạt ?

- Uây...á..

Chung Quốc đè Tại Hưởng xuống giường môi hôn lấy trái dâu nhỏ đang dỗi hờn. 

- Anh nghĩ nên sinh em cho Hanh rồi !

- A.aa..từ.. từ...

Đêm hôm đó có hai thân thể hòa vào nhau tạo ra những nhịp điệu hoan ái ngượng ngùng .

Tại Hưởng xoay người nhìn người đàn ông của mình đã bắt đầu chìm sâu vào giấc ngủ sau vài hiệp miệng nhếch lên nụ cười sắc lạ.  Y vươn người ôm chặt hắn , hắn như con cún nhỏ đánh hơi được mùi chủ nhân liền rút mát vào hõm cổ của y . Tại Hưởng hài lòng với điều này đưa tay vỗ nhẹ tấm lưng trần của người kia .

" Người của tôi đâu phải có muốn cướp là cướp được .... trận này tôi thắng ! "

________________________________

8 tiếng trước .

Tại Hưởng nhận được tin nhắn của người kia liền nở nụ cười quỷ dị . Y bình thản ấn vọi cho người đó.

- Chào Im tiểu thư !

- Mày dám gọi cho tao ?

- Có gì mà tôi không dám chứ ?

- Đúng là đồ mặt dày không biết ngượng ! Tôi là vợ của Chung Quốc tôi khuyên cậu nên rời khỏi anh ấy ngay ! - Hanji lớn giọng nói qua điện thoại .

- Không thích !

- Cậu ...

- Tôi nói cho cô biết , cô là hôn thê không được chấp nhận của anh ấy chứ không lảnh vợ ! Nếu là vợ thì ... Cô là vợ nhỏ ! Mà vợ nhỏ lại nói chuyện như thế với vợ lớn thì nghe thật vô lễ đó cô Im !

-Haahha ... Mày nói chuyện nghe mắc cười thật ! Mày là vợ lớn sao ? Kết hôn chưa ? Có được gia đình anh ấy chấp nhận đâu ! Tao mới là người được chấp nhận .

- ừm ha .... Tôi chưa được gia đình anh ấy chấp nhận nhưng theo tôi biết là Chung Quốc đã tách khỏi gia đình lâu rồi cô Im . Như vậy tôi đâu cần sự chấp nhận đó ? À mà gia đình anh ấy cũng không xưng đáng để bắt anh ấy làm theo những gì họ bảo cô hiểu không ?

- Cậu ... Hồ ly tinh mặt dày ! Đứa con của cậu vô phước có cậu là ba của nó.

- Suỵt im lặng!  Tôi nói cho cô nghe nè !...Con trai tôi ... Nó có ... Dòng máu của...Chung Quốc  .

Nói rồi cậu liền tắt máy , ngã ngược về sau chiếc ghế da sang trọng. 

- Tôi sẽ đấu với cô nhưng tôi không phải người làm cô thua 😏




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sorry nhé đáng ra phải ra chap hôm qua mà tui bận quá nay mới ra chap được hì hì thông cảm cho tui  nhé !

Bắt đầu từ tuần sau sẽ ra chap mới vào thứ bảy và chủ nhật nha 💜

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜









( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ