Chap 10 : Bạn bè

712 49 1
                                    

Sáng hôm sau Tại Hưởng tỉnh dậy ngay bên giường của Chung Quốc không biết y đã ngủ quên từ bao giờ, ngồi dậy vươn mình cho dễ chịu rồi y vào nhà vệ sinh rửa mặt . Lúc đi ra đã thấy Chung Quốc tỉnh lại ngồi thẫn thờ trên giường . Hắn quay qua nhìn thấy y có hơi ngạc nhiên hỏi .

- Em ở đây lúc nào ?

- Tối qua . - y nhàn nhạt đáp rồi ngồi tựa vào ghế nhựa nhìn anh .

- Phiền em rồi .

- Sau này...đừng như vậy nữa .

- Em là quan tâm anh sao ?

- Có lẽ ...

Chung Quốc lặng kẽ nhìn Tại Hưởng , lần đầu thấy y thẳng thắng nói như vậy không có chút ngượng ngùng gì cả , nếu là lúc trước hắn chắc 100% y sẽ đỏ hết cả mặt lên chứ không phải như bây giờ ... lạnh nhạt .

- Vậy e...

- Tại sao anh lại muốn tôi cho anh cơ hội ?- Tại Hưởng ngắt lời hắn.

- Anh đã nói rồi ! Anh rất hối hận , anh muốn bù đắp cho em ... Anh

- Tôi là nhà văn.

- Đó là ước mơ của em , anh sẽ không bắt em phải ngừng lại .

- Tôi có con .

- Anh sẽ xem nó như con mình , anh sẽ thương Bwi mà .

- Tôi hết tình cảm với anh rồi .

-....

- Anh..anh sẽ cố gắng mà đến khi nào em chấp nhận anh , nếu em không chấp nhận anh thì anh sẽ cho em lối thoát chỉ cần cho anh 1 cơ hội nữa thôi. - Chung Quốc nhìn cậu nói.

Tại Hưởng cười nhạt như đang chê giễu hắn , ánh mắt lạnh lẽo nhìn hắn làm hắn phải chau mày . Cơ hội sao ? Y có thừa để cho hắn nhưng có đáng hay không ? Y là không tin tưởng hắn , vết thương lòng năm xưa vẫn còn chưa lành hẳn , ngày ngày nó đang được xoa dịu bởi đứa con thơ ngây kia . Chẳng ai muốn trái mình chằng chịt những vết thương rỉ máu , y bây giờ cũng vậy 5 năm tạo cho mình một lớp bảo vệ hoàn hảo không thể vì vài câu nói mà lung lay.

- Để tôi xem với một đứa chết tâm như tôi thì anh làm được gì .

" Chết tâm sao ?" Chung Quốc không ngờ y lại nói vậy ,đó như một lời buộc tội hắn .  Đúng y như vậy là vì hắn , vì hắn cả mà. Tồi tệ thật .

- Tôi sẽ cho anh một cơ hội - Tại Hưởng nhìn thẳng vào mắt hắn không chút lay động nói.

- Thật sao ?- Hắn vui mừng cầm lấy tay cậu.

Tại Hưởng vùng tay ra khiến hắn bất ngờ .

- Đừng hiểu lầm ! anh và tôi là bạn bè .

- Bạn bè ? - Chung Quốc khó hiểu nhìn y .

- Sau bao nhiêu chuyện... Tôi và anh gặp lại nhau ,  cùng ngồi lại nói chuyện tới lần này nữa cũng 3 lần rồi , xem như là có duyên... Thôi thì chúng ta nên làm bạn bè vậy ! Hai ta cũng không có gì ràng buộc nên tôi không muốn đánh cược với anh lần nữa .

- ...

- Anh không đồng ý sao ? Nếu không thì ..

- Anh đồng ý miễn có thể gặp em nói chuyện vui vẻ thì làm bạn cũng được .

( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ